Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

PHÂN BIỆT NỆM CAO SU VẠN THÀNH THẬT VÀ GIẢ

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi Tuanh12345, 22/05/2019.

  1. Tuanh12345

    Tuanh12345 Thành viên mới

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Vạn Thành là một trong những thương hiệu nệm lâu năm với nhiều kinh nghiệm trong việc sản xuất chăn, ga, gối nệm, giường. Trong đó có nệm cao su, nệm lò xo, nệm mousse, gòn ép,.. phục vụ cho giấc ngủ của người Việt Nam. Tất các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng đầu ra đạt tiêu chuẩn quốc tế.
    Vậy nệm cao su Vạn Thành có nệm giả không?
    ————————


    Nệm cao su Vạn Thành được sản xuất từ 100% nguyên liệu cao su thiên nhiên, đạt chứng nhận chất lượng nệm tốt nhất với nhiều mẫu mã và thiết kế độc đáo, đã chiếm được lòng tin và sự ưa chuộng của nhiều người. Chính vì vậy, việc nệm cao su Vạn Thành bị làm giả là điều không thể tránh khỏi. Nhưng mọi người đừng quá lo lắng, khi việc phân biệt nệm cao su Vạn Thành thật và giả rất đơn giản, chỉ cần đọc ngay bài viết dưới đây, Thegioinem.com sẽ mách cho các bạn những cách nhận diện nệm cao su Vạn Thành chính hãng.


    [​IMG]
    Phân Biệt Nệm Cao Su Vạn Thành Thật Và Giả - Thegioinem.com


    Quan sát vẻ ngoài của nệm
    ————————


    - Được làm từ mủ cao su thiên nhiên nguyên chất, nệm cao su Vạn Thành được xử lý vô trùng, mang màu sắc trắng tinh khiết hoặc màu cam đất. Đối với nệm giả, thường có màu vàng ố, chất liệu này thường chứa tạp chất, hoàn toàn có hại cho sức khỏe khi bạn sử dụng.


    - Trên nệm luôn có in logo VẠN THÀNH, dễ dàng nhận diện, bên cạnh đó, trên nệm còn có một dãy số, bạn chỉ cần kiểm tra dãy số này với số trên phiếu bảo hành nệm. Nếu trùng khớp thì đấy là nệm chính hãng được Vạn Thành sản xuất và bảo hành bởi công ty, thường thời hạn bảo hành từ 10 năm trở lên.



    Kiểm tra mùi cao su
    ————————


    Nệm cao su thiên nhiên thật luôn có mùi hương nhẹ của cao su hoặc mùi chocolate vì đã qua khâu xử lý mùi nghiêm ngặt từ nhà máy, mùi hôi nồng nặc của cao su thiên nhiên đã không còn nữa. Sau một thời gian sử dụng thì nệm hoàn toàn không còn mùi hương nhẹ của cao su nữa, bạn hãy yên tâm sử dụng, an toàn cho sức khỏe. Các sản phẩm giả mạo trên thị trường thường được pha mùi hương của trái cây, nhằm đánh lừa khứu giác của người mua, một số khác thì sử dụng chất liệu có mùi hôi nồng nặc hơn.

    [​IMG]
    Nệm cao su Vạn Thành đàn hồi, êm ái và thoáng mát cho giấc ngủ thoải mái - Thegioinem.com



    Đào sâu vào chất lượng của nệm
    ————————


    Dùng khuỷu tay chống xuống nệm để kiểm tra độ đàn hồi, nệm cao su Vạn Thành có kết cấu logic, nên nệm luôn giữ được độ đàn hồi tốt, không quá cứng cũng không quá mềm. Đặc tính này còn giúp nệm có được tuổi thọ dài lâu, không biến dạng, giữ nguyên hình dáng như lúc ban đầu.


    Trên nệm luôn có hàng nghìn lỗ thoáng khí ở cả 2 bề mặt nệm, giúp nệm luôn thông thoáng. Ngoài ra, khi nằm, nệm hạn chế được âm thanh rung động phát ra, vì vậy bạn có thể thoải mái lăn, xoay người mà không hề ảnh hưởng đến người nằm cạnh.



    Mua nệm cao su Vạn Thành chính hãng ở đâu?
    ——————————————————



    Để đảm bảo chất lượng nệm và tránh mất tiền vào những sản phẩm kém chất lượng, bạn hãy tìm đến những cửa hàng nệm uy tín, có tên tuổi trên thị trường chăn, drap, gối, nệm. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc phân phối và cung cấp các mặt hàng nệm cao su chính hãng, Thegioinem.com đặt sức khỏe của người dùng lên hàng đầu, các dòng nệm cao su Vạn Thành đều được trưng bày và bán tại toàn hệ thống của Thegioinem.com trên toàn quốc. Với chính sách mua nệm trả góp 0% giao hàng miễn phí tận nhà, giúp quý khách dễ dàng sở hữu được chiếc nệm ưng ý nhất cho gia đình.



    Hy vọng qua bài viết sẽ giúp cho các bạn có thêm nhiều kiến thức hơn trong việc lựa chọn nệm thật và giả, mang lại những giấc ngủ êm đềm cho gia đình!
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...