Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Phân khúc nhà bình dân dẫn đầu thị trường nửa đầu năm

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất' bắt đầu bởi bit24hcom, 29/01/2015.

  1. bit24hcom

    bit24hcom Thành viên mới

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Báo cáo của CBRE cho biết, trong quý I-2014, thị trường căn hộ chứng kiến hoạt động chào bán mới với 1.540 căn từ 4 dự án, giảm 17% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong khi đó, hoạt động chào bán số lượng căn hộ hoàn thiện lại tăng lên, đạt 2.716 căn, tăng 33% so với quý I-2013. Cũng trong quý I-2014, hoạt động chào bán lại diễn ra sôi động với 6 trên 10 dự án được chào bán, tổng số 689 căn. Điều này cho thấy, các chủ đầu tư vẫn đang tập trung vào việc giải quyết hàng tồn kho hơn là tung ra sản phẩm mới.

    Trong khi đó, bà Ngô Hương Giang, Quản lý cấp cao Bộ phận Nghiên cứu và tư vấn của Savills cho biết, tỷ lệ hấp thụ trên thị trường căn hộ sơ cấp trong quý I-2014 của Hà Nội đạt 10%, giảm 1% theo quý. Tổng số lượng căn hộ bán được giảm 6% so với quý trước, giá bán trung bình của thị trường sơ cấp ở mức 24,5 triệu đồng/m2, giảm 8% theo quý. Giảm giá diễn ra trên cả 3 hạng căn hộ, trong đó, hạng A giảm 4%; hạng B giảm 3% và hạng C giảm 7%. Trên thị trường thứ cấp, giá căn hộ tiếp tục giảm 2% theo quý.

    Tuy nhiên, theo báo cáo của Bộ Xây dựng, từ đầu năm đến nay, trên địa bàn Hà Nội có khoảng 4.000 giao dịch thành công, gấp hơn 2 lần so với cùng kỳ năm 2013. Trong đó, giao dịch tăng cao tại những dự án nhà ở thương mại có giá bán phù hợp, diện tích nhỏ, giao thông thuận lợi, đã bàn giao hoặc đang hoàn thiện.

    Ông Hà nhìn nhận, thị trường bất động sản Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung đã có chuyển biến tích cực, lượng giao dịch khá, góp phần làm giảm lượng hàng tồn kho, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp. Đánh giá mới nhất của Bộ Xây dựng cho thấy, tổng giá trị tồn kho bất động sản trên cả nước trong 5 tháng đầu năm 2014 đã giảm 45.029 tỷ đồng so với quý I-2013 (125.450 tỷ đồng, giảm hơn 35%).

    Không chỉ tăng thanh khoản, giá nhà cũng đang dần ổn định, đã có tác động tích cực, tạo thêm niềm tin của khách hàng vào thị trường.

    "Đà giảm của giá nhà trong 6 tháng đầu năm 2014 đã có dấu hiệu chững lại, thậm chí, một số dự án có vị trí tốt, diện tích nhỏ, giá có xu hướng tăng nhẹ” ông Hà nói.

    Từ đầu năm 2014 đến nay, căn hộ giá trung bình, diện tích vừa phải, với giá trị khoảng 1 tỷ đồng/căn luôn được nhiều người săn đón và tiền chênh đã xuất hiện ở một số dự án.

    Ông Lê Ngọc Quỳnh, Giám đốc Sàn giao dịch Nhà đất 24h cho biết, hiện phần lớn căn hộ dự án có giá trung bình đang trong quá trình hoàn thiện trên thị trường Hà Nội đều đã được nhà đầu tư thứ cấp mua hết. Không chỉ các dự án đã hoặc sắp hoàn thiện, mà ngay cả các dự án mới xong móng cũng có giao dịch rất tốt.

    Không chỉ Hà Nội, tại Tp.HCM, các dự án căn hộ có giá trên dưới 1 tỷ đồng/căn cũng được săn đón. Liên tiếp các đợt mở bán tại các dự án gần đây như 8X Thái An, Hưng Ngân Garden, Sunview Town, 4S Linh Đông đều bán hết hàng chỉ trong vòng một vài tuần.Phân khúc nhà bình dân dẫn đầu thị trường nửa đầu năm
     
  2. inuyasha2606

    inuyasha2606 Thành viên mới

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Cho thuê xe ô tô du lịch tự lái và có lái

    Chúng tôi có những xe cho thuê sau:

    - Xe INNOVA 7 chỗ đời 2014 (Số tự động)

    - Xe INNOVA 7 chỗ đời 2012 (Số sàn)

    - Xe Ford Transit 16 chỗ đời 2013 (Số s

    Địa chỉ : 26B,Vạn Phúc kéo dài,Ba Đình,Hà Nội

    Liên hệ : A Ngải 0915007288

    (Giá cả thỏa thuận)
     
Đang tải...