Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Phần mềm quản lý bán hàng Livestream trên Facebook

Thảo luận trong 'Dich vụ Website' bắt đầu bởi truongminhthinh1, 11/04/2019.

  1. truongminhthinh1

    truongminhthinh1 Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Phần mềm quản lý bán hàng Livestream trên Facebook

    Hiện nay bán hàng livestream qua mạng xã hội Facebook không còn xa lạ với các shop bán hàng. Hầu hết livestream thu hút khách hàng nhưng để quản lý được thông tin đơn hàng, khách hàng thì rất phức tạp:

    - Làm sao nhận biết được ai là khách hàng cũ, ai là khách hàng mới khi đang livestream. Khách hàng nào chưa có đầy đủ thông tin giao hàng để bạn có thể xin thêm thông tin để giao hàng mà cũng tranh tình trạng xin đi xin lại nhiều lần làm khách hàng khó chịu.

    - Làm thế nào để nhận biết được nhiều facebook trùng tên khi mua hàng, để tranh tình trạng nhầm lẫn hàng hoá cũng thông tin địa chỉ khi gửi hàng.

    - Và khi có vấn đề khi muốn tìm kiếm lại thông tin cũng như facebook của khách hàng đó một cách khó khăn tốn nhiều thời gian.

    TMT Solutions chúng tôi luôn tự hào mang đến cho bạn giải pháp toàn diện giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như chi phí để quản lý khách hàng và thông tin đơn hàng của khách một cách chuyên nghiệp nhất khi livestream bán hàng trên facebook.

    Tính năng nổi bật của phần mềm quản lý bán hàng livestream

    - Phần mềm quản lý bán hàng Tpos tự động bắt thông tin của khách lưu lại và in ra đơn hàng để bạn kẹp với sản phẩm mà khách được chốt chỉ 1 cái click chuột trong lúc livestream.

    - Tpos sẽ thông báo cho biết ai đã có thông tin đầy đủ, ai chưa cho thông tin. Đặc biệt sẽ cảnh báo cho bạn ai từng boom hàng, từng xả hàng của bạn để bạn không chốt hàng cho họ.

    - Thống kê và lọc comment khách có thông tin đặt hàng. Tpos sẽ giúp bạn thống kê lại số người đã từng comment trong bài livestream của bạn. Cũng như giúp bạn lọc ra khách nào mua hàng và có thông tin. Đồng thời sẽ gộp và tất cả comment của khách, giúp bạn dễ dàng biết họ đã đặt gì khi xem lại bài livestream cũ.

    - Gộp live. Tính năng này sẽ giúp bạn biết được khách nào đã có đơn hàng từ livestream trước để dễ soạn hàng.

    - Tpos cũng sẽ giúp bạn biết đơn hàng của khách nào đã gửi đi rồi, đơn hàng của khách nào chưa gửi đi để bạn trả lời khách trực tiếp trên live.

    TPOS.VN - Chuyên Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng, Kho, Khách Sạn, Nha Khoa, In Hóa Đơn, Hệ Thống Phân Phối, Gara Oto ...Viết Phần Mềm theo yêu cầu.

    Địa chỉ : 54/35 Diệp Minh Châu, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, HCM

    Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất, luôn phục vụ khách hàng 24/7

    Điện thoại: Mr Trường - 09 08 07 54 55
     
Đang tải...