Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Phụ kiện giá rẻ cho GoPro Hero 7

Thảo luận trong 'Phụ kiện máy ảnh' bắt đầu bởi dienmaybinhminh, 12/04/2019.

  1. dienmaybinhminh

    dienmaybinhminh Thành viên tích cực

    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    0
    GoPro Hero 7 - người bạn đồng hành không thể thiếu đối với nhiều người. Nếu đang có ý định chọn mua những trợ thủ đắc lực hỗ trợ cho chiếc máy quay hành trình thì top phụ kiện tốt nhất cho Gopro Hero 7 dưới đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn dành cho mình.


    [​IMG]

    Thẻ nhớ MicroSDXC SanDisk Extreme Pro 64GB 160MB/S (60MB/S)


    Thẻ nhớ MicroSDXC SanDisk Extreme Pro 64GB 160MB/S trang bị dung lượng 64GB, hỗ trợ tốc độ đọc lên đến 160 MB/s và tốc độ ghi lên đến 60 MB/s. Ngoài ra, chiếc thẻ nhớ này còn được thiết kế theo chuẩn V30 Video Speed Class, đảm bảo tốc độ ghi tối thiểu 30 MB/s. Các đặc điểm này cho phép người dùng thỏa thích trải nghiệm video thể thao và ảnh ở độ phân giải UHD 4K (3840 x 2160) và Full HD (1920 x 1080).

    [​IMG]

    Bộ Pin sạc Ravpower dành cho Gopro Hero 7



    [​IMG]

    Bộ Pin sạc Ravpower dành cho Gopro Hero 7 cung cấp cho bạn giải pháp pin dự phònghoàn hảo với hai pin thay thế và bộ sạc kép để sạc cùng lúc 2 pin một cách nhanh chóng. Hai pin thay thế dung lượng mỗi pin 1260mAh lớn hơn pin theo máy chỉ có 1220mAh giúp bạn quay video 4K trong thời gian lên tới 174 phút trong khi pin theo máy chỉ có dung lượng cung cấp 70 phút sử dụng.


    Chân Gopro gắn 3 chiều-3Way


    [​IMG]

    3 Way là loại chân gắn được sử dụng như một cái kẹp camera có 3 mức mở rộng để bạn linh hoạt bất kể lúc nào, từ đó tạo ra những bức ảnh đẹp ở mọi góc độ khó, ngoài ra phụ kiện này không thấm nước nên bạn hoàn toàn yên tâm khi dùng nó để lặn.


    Gimbal Feiyutech G6


    [​IMG]

    Feiyu Tech G6 tích hợp màn hình OLED ngay trên thân máy để hiển thị thông số kỹ thuật của gimbal và máy ảnh, chế độ làm việc, tuổi thọ pin, kết nối Bluetooth… Bạn sẽ dễ dàng theo dõi thiết bị nhờ màn hình này. Sản phẩm còn được trang bị pin dung lượng lớn thời gian chạy có thể lên tới 12 giờ, hỗ trợ sạc máy ảnh và thời gian quay phim lâu tối đa.

    Gimbal Feiyu Tech G6 có khả năng chống nước tốt, giúp bạn có thể thoải mái quay video khi trời mưa cùng với chiếc camera hành trình của mình. 2 vít gắn ¼ inch trên gimbal, bạn có thể sử dụng gimbal kết hợp với nhiều phụ kiện hơn.

    Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ xoay hoặc cân bằng gimbal với sự kết hợp của núm và cánh tay trượt. Và cả trục nghiêng và trục xoay là 360 độ, cho phép chụp theo ý bạn.

    Gopro Wifi- Remote

    WiFi Remote là một sự đầu tư xứng đáng khi bạn không thể đứng gần chiếc GoPro Hero 7 nhưng lại có ý định điều khiển nó từ xa, phụ kiện này giúp bạn truy cập vào tất cả các điều khiển và chức năng trên máy từ khoảng cách lên đến 180 mét, Wifi Remote sở hữu thiết kế chắc chắn nên bạn không phải lo lắng nhiều về mức độ hư hại, chưa kể nó cũng chống thấm nước lên đến độ sâu 10 mét, ngoài ra phụ kiện này có màn hình LCD tích hợp phản chiếu màn hình trạng thái để xác nhận nhanh chóng các chức năng và cài đặt của máy.


    [​IMG]

    Nguồn: https:/tincongnghe.net.vn/may-anh/top-phu-kien-tot-nhat-cho-gopro-hero-7.html
     
Đang tải...