Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Phương pháp chữa căn bệnh viêm xoang bằng hạt gấc hữu hiệu như thế nào?

Thảo luận trong 'Dịch vụ y tế' bắt đầu bởi huonghuong599, 27/08/2016.

  1. huonghuong599

    huonghuong599 Thành viên

    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Trong dân gian thường dùng phương thuốc từ hạt gấc để trị liệu bệnh lý viêm xoang rất hữu hiệu, an toàn và không gây ra công dụng phụ. Vậy thực chất phương thuốc này có rất tốt không và cách dùng như thế nào, một số bạn có khả năng cùng tham khảo ngay bên dưới đây nhé!
    Hạt gấc chữa trị viêm xoang tốt ra sao?
    Hạt gấc từ lâu đã được dùng như 1 vị thuốc chữa trị bệnh lý rất hay gặp trong dân gian và đông y. Theo đông y, hạt gấc màu vàng, vị đắng, hơi ngọt, tính ôn, hơi độc, vào 2 kinh can và đại tràng có công dụng điều trị mụn nhọt, sưng phù, tràng nhạc, lở loét, tiêu thũng. Trong dân gian thường dùng hạt gấc điều trị hội chứng phổ biến cho nhiều trường hợp chứng xương khớp (hạt gấc ngâm rượu), chữa trị mụn nhọt, sưng quai mắc (hạt gấc ngâm rượu hoặc giấm thanh) và điều trị viêm xoang rất hiệu nghiệm.
    => Tìm hiểu thêm về bé bị viêm xoang
    Rất nhiều kết quả nghiên cứu hiện đại cho thấy hạt gấc có tác dụng chữa trị chứng bệnh hiệu quả, áp dụng tốt cho một vài trong trường hợp bị sang chấn như mắc phải ngã, bị mắc thương, tụ máu có khả năng dùng rượu này để bôi vào chỗ sang chấn, rất công hiệu.
    [​IMG]
    => Tìm hiểu thêm về trị viêm mũi dị ứng bằng thuốc nam
    Hạt gấc có tác dụng chữa trị bệnh viêm xoang
    Theo Y học hiện đại nhân hạt gấc bao gồm 16,6% chất protit (đạm), một,8% tannin, 55,3% chất lipít, 2,8% xenluloza, 6% nước, hai,9% bộ máy, 2,9% chất vô cơ, , 11,7% chất khoáng, men photphotoba, invedax,… và 6% nước, 2,9% cơ quan, 2,9% chất vô cơ, , 11,7% chất khoáng, men photphotoba, invedax,… và 1 số hoạt chất khác. các hoạt chất chứa trong nhân hạt gấc được xem là có tác dụng với chứng bệnh viêm xoang hữu hiệu. vì thế, đã có phương thuốc dùng hạt gấc ngâm rượu để trị căn bệnh viêm xoang.
    Trong thực tế lâm sàng có vài người thực hiện có hữu hiệu vài có người thực hiện mang lại hữu hiệu thấp. bởi vì mỗi người có một cơ địa khác nhau, biểu hiện hội chứng cũng khác nhau bởi vì thế hữu hiệu của nó cũng sẽ
    khác nhau.
    Phương pháp trị viêm xoang bằng hạt gấc
    Bạn lấy khoảng 20 – 25 hạt gấc mang nướng sém đen phần vỏ, phần hạt gấc chín mềm. Sau đó mang giã nhỏ bằng cối, lấy cả phần vỏ đã cháy sém không bỏ đi. Bạn cho nguyên liệu này vào một chiếc lọ rồi đổ rượu vào ngâm khoảng một ngày là có khả năng sẽ dùng được.
    Hàng ngày, người bệnh viêm xoang dùng tăm bông chấm dung dịch rượu ngâm hạt gấc bôi lên sống mũi, để hai phút cho thuốc ngấm thì xì hết mủ đặc trong xoang mũi. Thuốc có tác dụng rất nhanh, chỉ buộc phải 2 phút là rất có thể cảm nhận thấy cơn đau xoang mũi thuyên giảm nhẹ đến 95%.
    Với phương thuốc trị viêm xoang từ hạt gấc nêu trên khá đơn giản mà đem lại hiệu quả cao. bệnh nhân có khả năng thường xuyên áp dụng kèm theo một số phương pháp phòng sẽ giúp ngăn chặn và đẩy lùi bệnh rất hiệu quả. Tuy nhiên bạn buộc phải lưu ý, trong trường hợp dùng hạt gấc trị căn bệnh chỉ dùng ngoài mà không được uống do hạt gấc có độc.
     
  2. chithanhng2

    chithanhng2 Thành viên mới

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bài viết rất hữu ích! Thanks !
     
  3. oiemso113

    oiemso113 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    15
    Giới tính:
    Nữ
  4. HOWO

    HOWO Thành viên tích cực

    Bài viết:
    374
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nam
    Bạn liên hệ sđt 043.681.1428 để được tư vấn cụ thể
     
  5. huonghuong599

    huonghuong599 Thành viên

    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Rất vui vì mang lại thông tin hữu ích cho bạn
     
Đang tải...