Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Phương pháp khắc phục lỗi cảm ứng màn hình trên điện thoại Samsung S6 Edge

Thảo luận trong 'Sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi thuytuan8486, 05/09/2018.

  1. thuytuan8486

    thuytuan8486 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    S6 Edge đem đến cho người sử dụng những trải nghiệm vô cùng thú vị với thiết kế màn hình to, rộng đã mang lại cho người dùng những bức ảnh vô cùng chân thực và rõ nét. Tuy nhiên Samsung S6 Edge cũng không tránh khỏi một số lỗi hỏng trong đó lỗi cảm ứng màn hình là lỗi hỏng xảy ra khá phổ biến hiện nay, nó không chỉ xảy ra trên máy S6 Edge mà những dòng thiết bị điện thoại thông minh cảm ứng khác cũng hay gặp phải tình trạng này. Khi gặp lỗi hư này, bạn đọc cần xác định được nguyên nhân gây lỗi và tìm cách khắc phục ngay để tránh gây ảnh hưởng đến các bộ phận khác trên máy, hãy cũng mình tìm hiểu vấn đề này qua bài viết sau đây nhé.
    Nguyên nhân dẫn đến tình trạng Samsung S6 Edge bị lỗi cảm ứng
    – Trong quá trình dùng Smartphone, người dùng vô tình làm thiết bị điện thoại thông minh rơi rớt, bị va đập mạnh gây hư phần cảm ứng trên thiết bị.
    – Do quý khách hàng làm điện thoại bị rơi xuống nước, làm màn hình cảm ứng bị dính nước gây loạn liệt cảm ứng.
    – Bạn cài phải ứng dụng không phù hợp với máy gây xung đột và khiến cảm ứng bị đơ, liệt.
    – Do cài quá nhiều ứng dụng khiến RAM bị quá tải, máy bị đơ chậm.
    - Sử dụng sạc không đúng tiêu chuẩn và nguồn gốc xuất xứ.
    - Do cài đặt phần mềm hoặc nâng cấp Firmware không đúng phương pháp.
    - IC nguồn bị hư hỏng.
    [​IMG]
    Cách sửa chữa lỗi cảm ứng màn hình trên điện thoại Samsung S6 Edge.
    - Reset lại thiết bị: Điều này sẽ giúp thiết bị tắt hết các ứng dụng đang chạy và làm mới lại Smartphone, nó còn làm sạch những tập tin rác trên máy.
    - Dùng bộ sạc pin chính hãng: Có thể do quý khách hàng đã dùng bộ sạc không chính hãng làm cho nguồn điện được đưa vào máy không ổn định gây cảm ứng bị lỗi, quý khách nên thay bộ sạc pin đang dùng bằng bộ sạc pin chính hãng của máy để sử dụng Smartphone tốt hơn nhé.
    Đọc: https://suachuadienthoai247.com/sua-chua-dien-thoai-mobiistar-uy-tin-gia-re-pd,15834, https://suachuadienthoai247.com/sua-chua-dien-thoai-levono-nhanh-re-nhat-ha-noi-pd,9446
    - Thay miếng dán màn hình mới: Quý khách hàng thử tháo miếng dán màn hình đang sử dụng ra xem cảm ứng có hoạt động tốt hay không, nếu tốt thì có nghĩa rằng lỗi là do miếng dán màn hình. Bạn nên dán lại miếng dán màn hình mới để sử dụng nhé.
    - Xóa bỏ ứng dụng không cần thiết: Nên gỡ bỏ các ứng dụng không cần thiết hay các ứng dụng chạy ngầm để giảm tải bộ nhớ trên RAM, giúp máy chạy nhanh nhạy hơn.
    - Đối với trường hợp Samsung S6 Edge bị ngấm nước thì bạn nên tắt nguồn và làm khô lại điện thoại ngay, không nên dùng máy sấy có nhiệt độ cao để sấy điện thoại. Để nơi thoáng khí, quạt khô và đem máy đi khắc phục ngay.
     
Đang tải...