Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Quả óc chó - thần dược chống oxy hóa cho mẹ

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi ngotham93nd, 13/08/2015.

  1. ngotham93nd

    ngotham93nd Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nghiên cứu mới cho thấy quả óc chó xếp hạng cao nhất về chất lượng và số lượng chất chống oxy hóa trong số các loại quả óc chó, hạnh nhân và quả hồ đào pecan…
    Theo một đánh giá dựa trên bằng chứng, chất chống oxy hóa giúp bảo vệ một số bệnh mãn tính nguyên nhân từ sự lão hóa, bao gồm tim mạch, bệnh thần kinh và chống ung thư do khả năng của chúng để kiểm soát các gốc tự do – được coi là nguyên nhân gây tiêu cực gây ảnh hưởng đến sự lão hóa lành mạnh.

    Quả óc chó chứa đựng nhiều chất chống oxy hóa (13,126 mmol / gram). Trong một nghiên cứu năm 2006, 1113 các loại thực phẩm khác nhau đã được thử nghiệm và quả óc chó đứng thứ hai chỉ cách blackberries về nội dung chất chống oxy hóa.
    upload_2015-8-13_17-20-12.


    Một nghiên cứu khác kiểm tra mức độ chất chống oxy hóa trong thực phẩm khác nhau, báo cáo ít nhất 10 loại chất chống oxy hóa có trong quả óc chó (802 mg GAE của tổng số phenol trong mỗi ounce). Theo nghiên cứu, một số ít quả óc chó có nhiều phenol (một chất chống oxy hóa) hơn so với một ly nước táo ép (117 mg), một thanh sô-cô-la sữa (205 mg), hoặc một ly rượu vang đỏ (372 mg).
    Melatonin là một chất chống oxy hóa tự nhiên được tìm thấy trong quả óc chó .. Nghiên cứu, dẫn đầu về melatonin chuyên gia Tiến sĩ Russel Reiter, đã được xuất bản trong tháng 9 năm 2005 phát hành bởi tạp chí Nutrition: Tạp chí Quốc tế về Ứng dụng và Khoa học dinh dưỡng cơ bản, báo cáo nồng độ tính toán của melatonin trong quả óc chó là 3,5 + / – 1.0ng / g.
    Tham khảo mua quả óc chó tại quaocchogiatot.com
     
  2. tieuquypn

    tieuquypn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    383
    Đã được thích:
    11
    Giới tính:
    Nữ
    Giới thiệu bạn website đăng tin quảng cáo, rao vặt miễn phí !

    http://azviet.biz Đăng tin rao vặt, quảng cáo hoàn toàn miễn phí, Đăng tin nhanh chóng, hiệu quả cao, uy tín và chất lượng !
     
Đang tải...