Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Quạt công nghiệp đứng chất lượng Việt Nam

Thảo luận trong 'Sản phẩm công nghiệp' bắt đầu bởi khanhpham90, 04/04/2019.

  1. khanhpham90

    khanhpham90 Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    1
    Quạt công nghiệp đứng công suất cao phục vụ cho các nhà xưởng, công ty, hàng quán giúp làm mát cho không gian rộng lớn và đảm bảo độ an toàn khi vận hành với hiệu suất cao. Dưới đây là một số quạt công nghiệp chất lượng cao và giá cảthấp nhất.

    Quạt công nghiệp đứng Komasu KM750S (KM-750)

    Komasu là một trong các nhãn hiệu quạt công nghiệp lớn nhất tại Việt Nam, hãng cung cấp các loại quạt phổ biến về công suất từ rẻ tới cao và có mức giá hợp lí giúp cho nhu cầu phong phú của người dùng. Sản phẩm có thể sử dụng cho không gian rộng đến trên 200m² với công suất lên tới 270W, đường kính cánh quạt là 750mm và quạt có thể điều chỉnh góc quay rất cơ động. Về độ bền của những loại quạt Komasu KM750S , nó có chân đế vững chãi và lồng quạt bằng kim khí được đúc cứng cáp đảm bảo độ an toàn khi vận hành trong khoảng thời gian dài. Điểm quan trọng là bởi có trọng lượng hơi nặng nhưng dòng quạt này không bị rung lắc hay mất cân đối khi sử dụng; sản phẩm được bảo hành trong 12 tháng.
    [​IMG]

    Quạt công nghiệp đứng Asiavina D24001 – 120W

    Với phương châm “ An toàn và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu “. Chính bởi vậy, ASIAvina không ngừng kiếm tìm các kiểu dáng mới theo xu thế thị trường, đồng thời luôn luôn cải tiến chất lượng và đặt chỉ tiêu an toàn trên hết, hầu mong bảo vệ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng để từ năm 2009, các dòng sản phẩm mới của quạt ASIAvina, ASIAvina Gold, và ASIAvina power đã được cải tiến để tăng độ An toàn hơn như: Moter được lắp thêm cầu chì chống cháy nên sẽ được ngắt điện vào lúc có sự cố, tránh gây cháy nổ

    Quạt công nghiệp đứng Komasu KM650S (KM-650)

    Với đường kính cánh quạt là 650mm và lưu lượng gió là 13000 m2/h và dùng công suất 270W, Komasu KM650S có thể dùng cho làm mát cho không gian rộng đến 200 mét vuông. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng bởi thế có thể an tâm khi có bất kì sự cố nào đều có thể được sửa chữa. Quạt công nghiệp Komasu KM650S có kích thước cánh quạt nhỏ hơn so với model quạt Komasu KM750 nhưng độ lớn công suất là tương đương do vậy mà nó tiết kiệm diện tích hơn và không gian làm mát sẽ nhỏ hơnvề chiều ngang Bên cạnh đó nó vẫn có khả năng tạo gió hiệu quả cho một vùng không gian rộng lớn về độ xa.
    [​IMG]

    Không những thế bạn có thể tham khảo thêm tại cửa hàng của chúng tôi với phương châm quý khách là trên hết và luôn đảm bảo chất lượng cũng như giá cả rẻ nhất cho quý khách.
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
Đang tải...