Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Quỹ Mãi mãi tuổi 20 đồng hành cùng Vietjet Vietnam tặng quà người dân huyện Mường Lát

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi azurelight, 29/12/2018.

  1. azurelight

    azurelight Thành viên tích cực

    Bài viết:
    514
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Vào tháng 7 năm 2018 vừa qua, đã có rất nhiều hoạt động “uống nước nhớ nguồn” hướng đến các gia đình thương binh, liệt sĩ và cựu chiến binh đã được thực hiện. Đoàn thanh niên Vietjet Vietnam đồng hành cùng quỹ Mãi mãi tuổi 20 thực hiện chuyến đi tới huyện miền núi Mường Lát, Thanh Hóa để thăm hỏi, tặng quà các em nhỏ, hộ nghèo, gia đình chính sách…

    Đồng hành cùng quỹ Mãi mãi tuổi 20, Vietjet tiếp tục thực hiện chuỗi hoạt động vì cộng đồng, mang niềm vui đến người dân huyện miền núi Mường Lát, Thanh Hóa. Sau gần 10 tiếng di chuyển, các thành viên đến huyện vùng sâu vùng xa Mường Lát cũng đã đến nơi và mang theo tình cảm và quà tặng của cán bộ nhân viên Vietjet gửi tới đồng bào.

    Được biết huyện Mường Lát là một trong những nơi nghèo nhất cả nước với hơn 61% hộ gia đình trong chính sách nghèo và hơn 60% người dân mù chữ. Đến nơi, AHLLVT - Trung tướng Đoàn Sinh Hưởng, Chủ tịch quỹ Mãi mãi tuổi 20, đại diện Đoàn Kinh tế Quốc phòng 5 Hà Đình Tấn và Phó chủ tịch UBND xã Quang Chiểu Lò Hoàng Niệm có trong đại diện quỹ Mãi mãi Tuổi 20 và Vietjet Air đã tới thăm gia đình anh Hà Văn Hinh, ngôi nhà có hai anh em bị câm điếc dị tật bẩm sinh do ảnh hưởng của chiến tranh.
    [​IMG]
    Buổi sáng trong ngày thứ hai của hành trình quỹ Mãi mãi tuổi 20, đoàn công tác di chuyển tới trường mầm non Bản Pùng thuộc xã Quang Chiểu để trao quà cho đại diện 13 gia đình chính sách và 14 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Mỗi phần quà gồm tiền mặt, chăn, áo, mũ và túi du lịch Vietjet được trao tận tay cho các gia đình với mong muốn sẻ chia phần nào khó khăn của đồng bào.

    Thùy Anh, chuyên viên marketing văn phòng miền Bắc chia sẻ cô cảm thấy tự hào và vinh dự khi được tham gia hành trình đầy ý nghĩa cùng Vietjet và quỹ Mãi mãi tuổi 20, thể hiện tinh thần “uống nước nhớ nguồn” của cán bộ nhân viên hàng không thế hệ mới.

    Với sự trẻ trung và thân thiện, đại diện Đoàn Thanh niên Vietjet chiếm được nhiều cảm tình của các bạn nhỏ tại huyện Mường Lát. Đoàn cũng đã tặng quà là những chiếc xe đạp đến 10 bạn học sinh nghèo vượt khó.

    Chuỗi hoạt động vì cộng đồng của Vietjet và quỹ Mãi mãi tuổi 20 mang đến nhiều giá trị tinh thần ý nghĩa đối với những người trẻ. Trên mỗi hành trình, Vietjet luôn mong muốn mang đến cho người dân Việt Nam những nụ cười và trải nghiệm ý nghĩa nhằm hướng tới một xã hội tốt đẹp hơn. Các hoạt động thiện nguyện, vì cộng đồng đã trở thành một phần cuộc sống thường ngày của các thành viên Vietjet.
     
Đang tải...