Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Quy trình vệ sinh dàn nóng, dàn lạnh từ dịch vụ điện lạnh của An Phước

Thảo luận trong 'Sửa chữa, bảo dưỡng, lắp đặt' bắt đầu bởi phanhoailam2000, 21/05/2019.

  1. phanhoailam2000

    phanhoailam2000 Thành viên mới

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Ở bài viết này chúng tôi sẽ cập nhật quy trình vệ sinh máy lạnh hiệu quả mà An Phước đã áp dụng bấy lâu nay. Nếu có thể thì Quý khách hàng có thể tự mình làm sạch chiếc máy lạnh mà không cần đến dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà của các công ty điện lạnh. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến giá trị cho khách hàng, để khách hàng nhớ đến công ty và sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
    Việc vệ sinh dàn lạnh thì chúng ta cần làm:
    Bước 1, Tắt máy điều hòa không khí của bạn: nhằm tránh trường hợp có thể bị điện giật, tránh hiện tượng ngắn mạch trong hệ thống.
    Bước 2, Tháo vỏ máy, định vị bộ lọc: Xác định vị trí bộ lọc thật cẩn thận để không gây hại cho các bộ phận khác của thiết bị.
    Bước 3, Tháo bộ lọc: Sau khi đã định vị được bộ lọc thành công, tháo bộ lọc để vệ sinh. Xịt nước vào dàn lạnh, lưu ý không được để bo mạch tiếp xúc với nước
    Bước 4, Vệ sinh bộ lọc: Cách bạn vệ sinh bộ lọc sẽ tùy thuộc vào mức độ bẩn của máyvà loại bụi bám trên thiết bị. Nếu các bộ lọc bụi, tất cả những gì bạn cần làm là sử dụng một máy bơm áp lực để thổi bụi đi, sau đó lau chúng bằng nước xà bông.
    Lưu ý: nếu như bộ lọc quá bẩn sẽ ngâm chúng trong nước xà phòng ấm trong một khoảng thời gian. Sử dụng vải sạch để lau chùi các bộ lọc và phơi cho thật khô
    Bước 5, Lắp vỏ máy dàn lạnh: Sau khi vệ sinh sạch sẽ, tiến hành lắp đặt vỏ máy vào, sau đó khởi động chạy thử thiết bị.
    Bước 6: Vệ sinh sạch sẽ, sắp xếp tất cả linh kiện và vật dụng như vị trí ban đầu.
    Đối với việc vệ sinh dàn nóng thì chúng ta cần làm:
    1. Bước 1: Ngắt kết nối nguồn điện máy điều hòa
    2. Bước 2: Sử dụng máy bơm áp lực để làm sạch toàn bộ vỏ máy để một thời gian cho khô sau đó khi khởi động lại.
    3. Bước 3: Kiểm tra gas, nạp gas nếu thấy cần thiết.
    4. Bước 4: Vệ sinh sạch sẽ, ghi phiếu bảo hành nạp gas
    Ngoài ra tại Điện Lạnh Thiên An Phước còn cung cấp dịch vụ vệ sinh máy giặt, dịch vụ sửa máy giặt uy tín chất lượng,… Đặc biệt chúng tôi đang có nhiều ưu đãi vào các dịp lễ khi khách hàng sử dụng dịch vụ vệ sinh máy giặt tại nhà của công ty chúng tôi như: vệ sinh lồng giặt giảm 5% chi phí, vệ sinh gioăng cao su máy giặt giảm 2% chi phí. Cam kết sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho Quý Khách hàng khi máy giặt bị cặn bẩn, máy lạnh có mùi hôi và những vấn đề hư hỏng khác trong lĩnh vực điện lạnh.
    Bên cạnh đó chúng tôi có những hướng dẫn vệ sinh máy giặt bị cặn bẩn, vệ sinh máy lạnh riêng (với tâm huyết của một người đã có kinh nghiệm hơn 10 năm làm việc trong ngành điện lạnh. Quý khách hàng sẽ nhận ra những mẹo vệ sinh máy lạnh, mẹo vệ sinh máy giặt,… nếu sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
    Mọi chi tiết thắc mắc về dịch vụ hay bất cứ vấn đề điện lạnh cơ bản của Công Ty Thiên An Phước, Quý khách hàng vui lòng liên hệ qua hotline 0916649029 để được nhân viên tư vấn trực tiếp.
     
Đang tải...