Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Quy trình viết luận văn thuê tại dichvutrithuc

Thảo luận trong 'Dịch vụ tin học' bắt đầu bởi cdl686868, 02/01/2019.

  1. cdl686868

    cdl686868 Thành viên

    Bài viết:
    99
    Đã được thích:
    0
    Viết luận văn thuê không còn là một khái niệm xa lạ hiện nay. Dịch vụ viết luận văn thuê có thể đảm nhận được những đề tài từ luận văn tiến sĩ, luận văn thạc sĩ, luận văn tốt nghiệp hay thậm chí cả những bài tiểu luận ngắn uy tín, chất lượng mà giá rẻ bất ngờ.

    Dưới đây là quy trình làm việc của chúng tôi, hãy cùng tìm hiểu chi tiết các bước được chúng tôi thực hiện như thế nào nhé.

    [​IMG]
    Bước 1: Tiếp nhận thông tin
    Chúng tôi cần xác định được ngành nghề đang theo học của bạn thông qua tên luận văn. Sau khi xác định được ngành nghề theo học, chúng tôi sẽ sắp xếp nhân viên đúng chuyên ngành đó đọc và đưa ra nhận xét về đề tài đã hợp lý hay chưa, nên chọn đề tài như thế nào, sao cho đề tài được chọn đúng trọng tâm nghành học nhất và dễ hiểu nhất để khách hàng có một đề tài hấp dẫn, dễ thực hiện và điểm cao.

    Khi chốt được tên đề tài, bắt đầu tiến tới các thông tin là thời hạn nộp bài, những yêu cầu chi tiết về hình thức, .... Chúng tôi cần deadline chính xác để quản lý giao nộp bài cho nhân viên nhằm đảm bảo quyền lợi chính xác nhất theo hợp đồng đề ra với khách hàng.

    Bước 2: Báo giá và đặt cọc
    Sau khi thống nhất về tất cả các thông tin và điều kiện của khách hàng trong bước 1 thì bước tiếp theo chúng tôi sẽ tiến hành báo giá luận văn theo mức độ khó của đề tài và yêu cầu của khách hàng.

    Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả mà chúng tôi đưa ra, giá của chúng tôi đưa ra thực chất chỉ là giá mà các công ty khác cung cấp và thậm chí giá rẻ hơn một số đơn vị khác. Tuy nhiên, không vì thế mà chất lượng sản phẩm của chúng tôi không chất lượng. Chất lượng những bài luận văn của chúng tôi từ luận văn tiến sĩ, luận văn thạc sĩ, luận văn tốt nghiệp cho tới những bài tiểu luận đều có feedbacks rất tốt từ phía khách hàng. Anh/chị có thể xem feedback của khách hàng về chúng tôi tại: Dịch vụ làm luận văn uy tín


    Sau khi chốt về giá, anh/chị vui lòng cọc trước cho chúng tôi số tiền tương ứng 50% giá trị hợp đồng. Sau khi nhận được cọc, chúng tôi ngay lập tức sẽ tiến hành làm luận văn cho anh/chị.


    Bước 3: Tiến hành làm luận văn và gửi bản thảo
    Bước tiếp theo, sau khi đã thống nhất về giá với bạn. Chuyên viên sẽ tiến hành viết bài. Một bài luận văn thạc sỹ cao học thường được chia thành 3 phần để viết và các bạn sẽ thanh toán cho chúng tôi theo tiến độ từng phần. Chúng tôi cam kết bài viết cuối cùng sẽ hoàn tất trước thời hạn bạn yêu cầu 5-7 ngày.

    Bước 4: Chỉnh sửa theo yêu cầu
    Luận văn sẽ được chỉnh sửa theo yêu cầu của bạn hoặc yêu cầu của Giảng viên. Thông thường tỷ lệ sửa luận văn lần 2 ở Dịch vụ tri thức Thái Nguyên rất thấp (chỉ 2-3%).

    Bước 5: Hoàn thiện đề tài
    Sau khi chỉnh sửa theo yêu cầu, hội đồng cố vấn của Dịch vụ tri thức sẽ kiểm tra lại toàn bộ bài viết và tiến hành kiểm tra hành văn qua hệ thống Writecheck của turnitin và gửi kết quả kèm theo bài đến bạn.



    Thông tin liên hệ:

     
Đang tải...