Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Quyết tâm của Bảo Hiểm Nhân Thọ Chubb trong kế hoạch phát triển đầy táo bạo

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi azurelight, 23/01/2019.

  1. azurelight

    azurelight Thành viên tích cực

    Bài viết:
    514
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    “Trong kinh doanh, các doanh nghiệp cũng thường phải trải qua quá trình “lột xác” tương tự loài đại bàng. Doanh nghiệp nào dám thay đổi thì phải chấp nhận khó khăn, nhưng khi vượt qua giai đoạn đó, họ sẽ trở nên vững vàng hơn bao giờ hết.” - ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Bảo Hiểm Nhân Thọ Chubb Life Việt Nam.

    Lần đầu tiên trong lịch sử gần 15 năm xây dựng và phát triển tại thị trường Việt Nam, Chubb Life bổ nhiệm vị trí Điều hành và Phát triển kinh doanh toàn quốc (Chief Agency Officer - CAO). Đây là vị trí lãnh đạo chủ chốt, đóng vai trò quan trọng bậc nhất trong việc điều hành và phát triển hoạt động kinh doanh của Chubb Life Việt Nam.

    Trước đó, ông Lâm Hải Tuấn với vai trò là Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam, kiêm cố vấn hoạt động kinh doanh bảo hiểm nhân thọ tại 6 nước châu Á thuộc Tập đoàn Chubb, đã nắm giữ trọng trách này.

    “Quyết định này sẽ tạo ra một lối đi mới cho Chubb Life để có thể tiếp tục phát triển dài hạn”, ông Tuấn nhấn mạnh.

    [​IMG]

    Đối với đội ngũ kinh doanh, chiến lược mạnh mẽ này của Chubb Life Việt Nam nhằm hạn chế tình trạng đại lý/tư vấn viên bảo hiểm thay đổi công việc liên tục từ công ty này sang công ty khác trong khoảng thời gian ngắn, gây nên nhiều bất cập, ảnh hưởng tới hình ảnh ngành bảo hiểm nhân thọ cũng như khó xây dựng được tính chuyên nghiệp cho toàn thị trường.

    Ổn định nhân sự để phát triển dài hạn không phải là câu chuyện “đau đầu” của riêng doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ nào. Thực tế, thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam những năm qua luôn phải đối mặt với tình trạng nhiều nhóm đại lý bảo hiểm di chuyển liên tục qua các công ty chỉ vì các mục tiêu ngắn hạn và mục tiêu cá nhân.


    Thừa hưởng những thế mạnh nổi trội từ Tập đoàn Chubb, ngay khi có mặt tại thị trường bảo hiểm Việt Nam, Chubb Life đã quyết tâm không chạy theo mục tiêu tăng trưởng “nóng”, mà mỗi bước đi của Công ty đều có sự cân nhắc thấu đáo.

    Ngay sau giai đoạn hoàn thành các chỉnh sửa cần thiết để bước vào giai đoạn bứt phá mới, từ cuối năm 2016, Công ty liên tục đầu tư vào chính sách đào tạo nhân sự và cải tiến quy trình, nhằm tạo nên môi trường làm việc triển vọng cho những người yêu thích và mong muốn gắn bó với ngành bảo hiểm nhân thọ.

    Bên cạnh đó, Chubb Life Việt Nam không ngừng cải thiện chính sách đãi ngộ nhằm thúc đẩy hiệu suất công việc và sự thành công cho nhân viên cũng như đội ngũ kinh doanh.


    Doanh nghiệp nào dám thay đổi thì phải chấp nhận khó khăn, nhưng khi vượt qua giai đoạn đó họ sẽ trở nên vững vàng hơn bao giờ hết”, người đứng đầu Chubb Life Việt Nam chia sẻ với phóng viên Báo Đầu tư Chứng khoán một câu chuyện đầy ẩn ý. Hơn 15 năm trở về Việt Nam và chỉ gắn bó với một công ty duy nhất, người đứng đầu Chubb Life Việt Nam luôn mong muốn đội ngũ của mình hiểu rằng: “Không có con đường tắt dẫn đến thành công”.

    Với những nền tảng đã được dày công xây đắp ở quá khứ và những thay đổi mạnh mẽ của Chubb Life Việt Nam ở thời điểm hiện tại, “CEO không nhiệm kỳ” của Chubb Life tin vào con đường dài hạn và vững chắc mà đội ngũ của mình sẽ bước đi, như cách mà ông tràn đầy tin tưởng khi trang trọng trao lá cờ danh dự đến tân CAO Nguyễn Khắc Thành Đạt tại “Hội nghị Chiến lược kinh doanh toàn quốc” vào đầu tháng 12 vừa qua, tượng trưng cho trọng trách và những kỳ vọng lớn lao dành cho người nắm giữ đội ngũ kinh doanh - sự sống còn của một doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ.

    Liên hệ công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Chubb Life để tìm hiểu thông tin các gói bảo hiểm dành riêng cho bạn tại:
    Hotline: (84 28)3827 8123
     
Đang tải...