Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Quỳnh búp bê [Tập 14]: Cảnh và Quỳnh đã trốn thoát khỏi ông trùm

Thảo luận trong 'Dịch vụ truyền thông, truyền hình' bắt đầu bởi vohonline2018, 04/10/2018.

  1. vohonline2018

    vohonline2018 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    11
    (VOH) - Trong tập 14 Quỳnh Búp Bê, Cảnh đã tìm cách đưa Quỳnh và con trai trốn khỏi Thiên Thai nhưng cho tới lúc này, không đoán được hành trình trốn chạy của Quỳnh liệu sẽ đi về đâu?

    Tập 14 Quỳnh búp bê là một trong những tập phim hồi hộp nhất trong phim khi Cảnh (Doãn Quốc Đam) đã đưa được Quỳnh (Phương Oanh) cùng con trai bỏ trốn khỏi Thiên Thai – dù cuộc chạy trốn gặp khá nhiều trắc trở.

    Trong tập 13, dù đang bị gãy chân nhưng Phong vẫn âm thầm chuẩn bị kế hoạch trả thù Vũ (Minh Tiệp). Tuy nhiên phát súng chí mạng của Phong lại trúng vào người vợ đang mang thai của Vũ khiến cho ân oán của hai bên ngày càng sâu sắc.

    Cái chết của vợ Vũ cũng khiến ông Cấn (NSƯT Nguyễn Hải) không khỏi lo lắng. Ông Cấn ra vào không yên, khi công an đã bắt đầu điều tra. Lo Thiên Thai liên lụy một phần, ông Cấn lo hơn nhiều đó chính là con trai bị bại lộ chuyện giết người và mọi cơ ngơi, tài sản, cố gắng của ông đổ sông đổ biển.

    Do đó, khi công an đến điều tra, ông Cấn đã giải thích với công an về việc mình tuổi đã cao, và từ lâu không còn tự lái xe. Ông Cấn cho biết Cảnh (Doãn Quốc Đam) là người được giao sử dụng xe. Lời nói của Cấn được cho là nhằm mục đích hướng mũi tên điều tra sang Cảnh.

    Việc Cấn đổ tội cho đàn em hòng giúp con trai thoát tội nhanh chóng đến tai của Cảnh do ở Thiên Thai, Cảnh không hề ít đàn em tâm phúc. Một đàn em trung thành sau đó tiết lộ cho Cảnh về việc Cấn cứu sống anh cũng chỉ nhằm mục đích lợi dụng. Nhờ Cảnh mà Cấn mới có được cơ nghiệp như hôm nay.

    Khi nghe được sự thật kinh hoàng là Phong đã cố tình dùng chiếc xe mà Cảnh thường xuyên đi để gây án nhằm "gắp lửa bỏ tay người", đổ oan cho Cảnh là kẻ bắn chết vợ Vũ, Quỳnh tìm mọi cách gọi điện thông báo cho Cảnh, khuyên anh nên trốn đi, tuy nhiên, cuộc nói chuyện bị phát hiện và Quỳnh tiếp tục bị đánh, nhốt.

    [​IMG]

    Quỳnh bị đánh khi bị phát hiện gọi điện cho Cảnh

    Tức giận vì bị Quỳnh phản bội, lão Cấn – chủ Thiên Thai không chỉ tát cô liên tiếp mà còn tức giận sai người đến chặt tay chân con trai của Quỳnh. Phong thấy vậy can ngăn và đòi chọc mù mắt đứa trẻ.

    Những tưởng Phong sẽ là lá bài hộ mệnh và cứu mạng hai mẹ con cô nhưng lúc này Quỳnh mới thấy hết được dã tâm của hai cha con ông Cấn. Quỳnh sau đó bị giam vào phòng và gào thét trong tuyệt vọng.

    Trong một cảnh khác của Quỳnh búp bê tập 14, khi Quỳnh được đưa vào viện vì đau bụng nặng, Cảnh giả làm bác sĩ đến đề nghị cô cùng bỏ trốn. Anh hứa sẽ đưa con của Quỳnh cùng đi, tuy nhiên, khi Cảnh đến đón đứa bé thì bị tay chân của Vũ chặn lại.

    Không còn cách nào khác, Cảnh tìm cách đối đầu trực tiếp với bố con Phong Cấn. Cảnh tìm đến tận nhà, dí dao vào cổ chủ động Thiên Thai và nói hết toàn bộ tâm tư của mình. Là người trung thành, chỉ cần ông Cấn nói một tiếng, Cảnh sẽ không từ chối nhận tội thay. Nhưng việc ông chủ Thiên Thai biến đàn em trở thành một con tốt thí mạng khiến Cảnh vô cùng căm phẫn.

    [​IMG]

    Cảnh khống chế ông Cấn để cứu Quỳnh

    Cảnh đã giữ Cấn như một con tin để ép Phong thả tự do cho Quỳnh. Cảnh và Quỳnh sau đó lên một chiếc xe đã đợi sẵn trước cổng nhà và rời đi. Phong không khỏi tức giận, trong khi ông Cấn cho rằng Cảnh sẽ không thể thoát được trước sự truy lùng để trả thù của Vũ và đám đàn em.

    Hành trình chạy trốn khỏi động quỷ của Cảnh và Quỳnh sẽ ra sao, khán giả phải đợi tới đầu tuần sau để theo dõi tiếp. Tuy nhiên, một đoạn giới thiệu trong tập 15 cho thấy, Quỳnh lại rơi vào tay của Phú – một ma cô khác. Gương mặt thất thần và mệt mỏi của cô khiến nhiều người dự đoán cuộc trốn chạy không thành công.

    Đền thời điểm này, thật khó đoán định những sóng gió sẽ xảy ra tiếp theo cho Cảnh và Quỳnh.

    Nguồn: http://voh.com.vn/van-hoa-giai-tri/...quynh-da-tron-thoat-khoi-ong-trum-290769.html
     
Đang tải...