Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Quỳnh búp bê [Tập 16]: Bị gia đình ruồng bỏ vì làm gái, Lan - Quỳnh không còn cơ hội ngẩng đầu

Thảo luận trong 'Dịch vụ truyền thông, truyền hình' bắt đầu bởi vohonline2018, 11/10/2018.

  1. vohonline2018

    vohonline2018 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    11
    (VOH) - Bi kịch của Lan – Quỳnh cũng là bi kịch chung của nhiều cô gái từng là “gái làng chơi”, vì dù muốn rũ bỏ để sống cuộc đời bình thường thì các cô cũng gặp quá nhiều rào cản.
    Trong tập 15 phim Quỳnh búp bê, sau nụ hôn từ biệt, Quỳnh đến sân ga như lời hẹn của Cảnh (Doãn Quốc Đam) với hy vọng sẽ cùng anh và con trai tẩu thoát khỏi bàn tay của cha con Phong Cấn.

    Tuy nhiên, sau đó Quỳnh được thông báo Cảnh đã bị tàu hỏa cán chết mà không nhìn thấy xác, đứa bé cũng biến mất không rõ tung tích. Quỳnh dường như điên dại, nhưng vẫn phải tiếp tục sống – cuộc sống của người bình thường.

    Dù Thiên Thai bị xóa sổ sau khi cha con ông trùm Phong - Cấn bị bắt quả tang giao dịch hàng trắng, các cô gái như Lan và Quỳnh được trở về với cuộc sống bình thường nhưng họ vẫn sống cuộc sống bi đát vì bị xã hội quay lưng, bị gia đình xa lánh.

    [​IMG]

    Lan bị mẹ tát, đuổi đi

    Sau khi thoát khỏi Thiên Thai, Lan an phận với tiệm may ở nhà để kiếm sống qua ngày còn Quỳnh bán hàng thuê ở một cửa hàng mỹ phẩm.

    Quỳnh sau bao lâu vẫn giữ được vẻ đẹp thời thanh xuân khiến ông hàng xóm dù có vợ nhưng ngày nào cũng sang để lân la gợi chuyện cưới xin và hứa cho cô một cuộc sống giàu sang.

    Thấy Quỳnh chỉ không phản ứng gì, bà chủ cửa hàng đã phải lên tiếng doạ ông hàng xóm là sẽ mách lại với vợ ông. Lúc này ông mới hậm hực bỏ đi.

    Bà chủ cửa hàng quay ra trách Quỳnh không biết bảo vệ bản thân thì cô chỉ thanh minh rằng mình không muốn làm ầm ĩ ở cửa hàng của bà.

    Trong tập 16 Quỳnh búp bê, khi Quỳnh và Nghĩa rủ nhau mộ của Cảnh thì thấy Lai – đệ tử thân tín nhất của Vũ đang thắp hương, sau đó vội vã bỏ đi.

    Quỳnh không bận tâm nhưng Nghĩa vẫn lại đặc biệt chú ý và vẫn nuôi ý định trả thù. Sau khi theo dõi, đón lõng được Lai và đánh Lai trận đòn nhừ tử, Nghĩa moi được nhiều thông tin liên quan tới Cảnh – khiến nhóm Nghĩa nửa tin nửa ngờ. Nghĩa muốn xác minh lại chính xác rồi mới cho Quỳnh biết.

    Trong khi đó, nhận tin Lan ở quê chuẩn bị làm đám cưới, Quỳnh vội vã về quê Lan dự đám cưới của chị. Gặp nhau ở cửa hàng may của Lan, hai chị em mừng mừng tủi tủi, kể biết bao nhiêu kỉ niệm.

    Dù sắp làm đám cưới nhưng Lan vẫn còn nhiều nỗi lo, Lan lo Đào – em gái của mình sẽ bị lừa và dẫm vào bước xe đổ của mình. Lan càng sợ hơn là một ngày nào đó chồng sắp cưới của Lan biết chuyện Lan từng là Cave.

    Sáng hôm sau, đã sát đến giờ đón dâu nhưng bên nhà trai không hề động tĩnh gì khiến nhà Lan sốt sắng. Hảo - chồng sắp cưới của Lan không nghe máy, còn nhà chồng Lan thì cắt ngang điện thoại đầy bực dọc.

    Vì biết được quá khứ của cô, cả bố, mẹ và chú rể đã sang làm ầm ĩ khiến Lan vô cùng tủi nhục. Khi mẹ gặng hỏi, và ép cô trả lời, Lan chỉ xin lỗi rồi lao đầu chạy đến Miếu khấn xin trời phật cho gia đình bình an. Quỳnh thấy vậy vội vã đuổi theo.

    Khi ấy, em họ của Lan đến và báo tin bố Lan đã bị đột quỵ vì quá sốc. Cô vội vã chạy đến bệnh viện nhưng chỉ nhận được cái nhìn ghẻ lạnh từ gia đình, còn em gái nhìn cô với ánh mắt đầy căm thù. Sau đó, Đào còn xếp sẵn quần áo ra túi, rồi dúi túi đồ vào tay Lan, đuổi Lan và Quỳnh đi còn mẹ thì từ mặt Lan

    Bao nhiêu năm làm lụng, Lan chỉ gói ghém gửi về lo cho gia đình, cho em gái ăn học, nhưng giờ lại bị hắt hủi khiến cô thấy vô cùng tủi thân và không chịu ăn uống.

    Lan bảo Quỳnh kệ mình, vì nỗi đau này Quỳnh không thể hiểu. Lúc này, Quỳnh chua xót, lần đầu tiên cô kể về quá khứ của mình cho người khác nghe. Hoá ra, hoàn cảnh của Lan chẳng thấm vào đâu so với Quỳnh. Mười mấy tuổi đầu bị cha dượng cưỡng hiếp, rồi mẹ đẻ ghét nên đuổi đi. Vì lẽ đó Quỳnh mới sa chân vào con đường này.

    Những tưởng thoát khỏi cuộc sống buôn phấn bán hương, cuộc đời Lan, Quỳnh sẽ thay đổi, chẳng ngờ đâu họ vẫn bị trói buộc bởi quá khứ và cuộc sống đầy bế tắc khi mọi người quay lưng với mình.

    Quỳnh búp bê [Tập 15]: Cảnh chết thảm, cha con ông trùm bị bắt vì buôn hàng nóng - Đoạn giới thiệu tập 15 phim Quỳnh búp bê vừa được chia sẻ cho thấy, cha con ông Cấn bị cảnh sát ập vào vây bắt khi đang buôn bán ma túy.

    Quỳnh búp bê [Tập 14]: Cảnh và Quỳnh đã trốn thoát khỏi ông trùm - Trong tập 14 Quỳnh Búp Bê, Cảnh đã tìm cách đưa Quỳnh và con trai trốn khỏi Thiên Thai nhưng cho tới lúc này, không đoán được hành trình trốn chạy của Quỳnh liệu sẽ đi về đâu?

    Xem thêm: http://voh.com.vn/van-hoa-giai-tri/...-quynh-khong-con-co-hoi-ngang-dau-291525.html
     
Đang tải...