Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Răng Sứ Venus là gì?

Thảo luận trong 'Dịch vụ y tế' bắt đầu bởi Venom312456, 03/04/2019.

  1. Venom312456

    Venom312456 Thành viên mới

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Răng sứ venus là một trong những loại răng toàn sứ không kim loại cao cấp được rất nhiều người lựa chọn và ưa chuộng hiện nay khi muốn phục hình răng. Và để hiểu rõ tất cả mọi thứ về răng toàn sứ Venus chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn ngay sau đây:
    Răng sứ venus là gì?
    Răng sứ venus là một loại răng sứ không kim loại (hay còn gọi là răng toàn sứ) có nguồn gốc xuất xứ từ Đức và Mỹ, được nung ở nhiệt độ hơn 1600 độ C. Loại răng này có khung sườn bên trong bằng vật liệu ziconia – loại sứ đặc biệt hay sử dụng trong nha khoa với độ chịu lực tốt và được phủ bên ngoài bằng sứ. Sườn răng sứ được sản xuất bằng công nghệ CAD/CAM thực hiện hoàn toàn trên máy tính, phôi thực hiện do các tập đoàn nha khoa nổi tiếng của Đức và Mỹ sản xuất và được nung ở nhiệt độ 1600 độ C. Do đó độ cứng và độ bền của răng sứ venus cao hơn rất nhiều lần sao với răng thật.

    Đây là loại răng sứ nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn cũng như sự lựa chọn của đông đảo khách hàng bởi nhiều ưu điểm vượt trội sau.

    [​IMG]

    Ưu điểm của răng sứ venus
    - Có độ bền cao
    Răng sứ venus được làm từ chất liệu sứ không kim loại với ưu điểm là trọng lượng nhẹ đến mức tối ưu, tuy nhiên độ bền của loại răng sứ này là siêu đẳng.

    Với công nghệ chế tác hiện đại như hiện nay, răng sứ venus có độ chịu tải hơn 1400 MPA, lớn hơn 1,6 lần kim loại thường. Răng được nung ở nhiệt độ hơn 1600 độ C, cho ra sản phẩm có độ bền cao gấp 5 lần loại phôi zirconia thông thường.

    [​IMG]

    - Tính tương thích sinh học cao
    Do tính chất không kim loại kết hợp với phục hình bằng công nghệ cao nên răng sứ venus có khả năng tồn tại lâu dài trên cung hàm dưới môi trường miệng mà không gây ra bất kì phản ứng phụ nào cho răng và lợi. Nếu có chế độ chăm sóc tốt thì loại răng sứ này có khả năng tồn tại đến vĩnh viễn.

    - Phục hồi chức năng ăn nhai tốt
    Khi phục hồi răng sứ venus, chức năng ăn nhai của bạn sẽ như bình thường và không hề có cảm giác khó chịu hay bất tiện. Loại răng này có khối lượng riêng còn nhẹ hơn kim loại quý 1/2 lần, giúp cho bạn không cảm thấy sự có mặt hay sai khác so với các răng khác, vô cùng thoải mái khi sử dụng và sinh hoạt trong cuộc sống hàng ngày.

    Khi phục hồi răng sứ venus, chức năng ăn nhai của bạn sẽ như bình thường và không hề có cảm giác khó chịu hay bất tiện.

    - Độ sát khít cao
    Việc đo cắt răng sứ venus hiện nay được áp dụng bằng công nghệ Laser hiện đại. Công nghệ này có độ chính xác tuyệt đối khi phân tích cấu trúc hàm và phục hình răng, đảm bảo độ sát khít hoàn hảo so với răng thật lân cận, răng ở vị trí kế bên và so với toàn hàm.

    [​IMG]
    Những yếu tố làm nên ưu điểm của răng sứ venus

    Sở dĩ răng sứ venus có nhiều ưu điểm như vậy bởi quy trình chế tạo của nó vô cùng hiện đại:
    – Răng sứ Venus làm từ phôi Zirconia có chất lượng cao nhất từ Đức, đạt hầu hết các chứng chỉ y khoa quốc tế và được nung ở nhiệt độ hơn 1600 độ C, cho ra sản phẩm có độ bền cao gấp 5 lần loại phôi Zirconia thông thường.
    – Áp dụng công nghệ Laser cho độ chính xác tuyệt đối trong việc phân tích cấu trúc hàm và phục hình răng, đảm bảo cho ra những chiếc răng sứ có độ vừa khít hoàn hảo (độ chính xác lên đến phạm vi 1 micro mét).
    – Được sản xuất bằng hệ thống CAD/CAM tiên tiến hàng đầu nhập khẩu từ CHLB Đức.
    – Sử dụng phần mềm DWOS hiện đại để thiết kế các mẫu hàm và khung sườn dựa trên việc phân tích, đo đạc bằng hình ảnh 3D.

    [​IMG]

    Địa chỉ bọc răng sứ venus đẹp và uy tín
    Với những yêu cầu khắt khe về quy trình và trang thiết bị kết hợp như vậy thì khi phục hình răng sứ venus bạn phải tìm hiểu kĩ càng trung tâm mình định thực hiện có đáp ứng đầy đủ 5 tiêu chuẩn sau không:

    – Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn và tay nghề cao.
    – Quy trình vô trùng – Tránh lây nhiễm
    – Máy móc hiện đại đạt tiêu chuẩn 5 sao
    – Vật liệu đạt tiêu chuẩn
    – Yếu tố thẩm mỹ và dịch vụ chu đáo.

    Tại Nha khoa Quốc Tế HaLi bạn không cần phải lo lắng về chuyên môn của bác sĩ cũng như chế độ dịch vụ của đội ngũ điều dưỡng, chăm sóc khách hàng. Với quy trình phục hình răng vô trùng tuyệt đối bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sự an toàn và tính thẩm mỹ của răng sứ venus tại nha khoa Hali. Bác sĩ nha khoa sẽ tư vấn cho bạn các bước tiến hành để bọc răng sứ venus và bạn có quyền chọn cho mình những mẫu răng phù hợp dựa trên mô hình mô phỏng hình ảnh khác nhau của răng sứ để khớp với răng thật của bạn.

    [​IMG]

    Quy trình làm răng sứ Venus thực hiện như thế nào?
    Quy trình làm răng sứ thẩm mỹ rất đơn giản, tuy nhiên lại yêu cầu cơ sở nha khoa thật uy tín, sở hữu những trang thiết bị hiện đại nhất trong phẫu thuật đẻ đảm bảo tối đa hiệu quả phục hình thẩm mỹ cho răng. Bên cạnh đó bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Bọc răng sứ Venus cần trải qua 5 bước chính.

    1. Kiểm tra răng miệng.
    Khâu đầu tiên trong quá trình làm răng sứ Venus bạn được các nha sĩ tư vấn và thăm khám khi tìm đến các cơ sở nha khoa, bác sĩ sẽ kiểm tra tổng quát tình trạng răng miệng của bạn trước khi tiến hành bọc răng sứ venus để xác định tình trạng hư hỏng của răng, lấy số đo chính xác răng cần thay thế để tạo độ sát khít cao nhất. Xác định những bệnh răng miệng khác và giải quyết nó như viêm nha chu, viêm nướu… cũng rất cần thiết trước khi thực hiện bọc răng sứ Venus.

    2. Lên cung mặt giá khớp
    Đây là thuật ngữ nha khoa có vẻ khó hiểu, song lại rất đơn giản. Đó là giai đoạn bác sĩ lấy số đo, lên cung mặt giá khớp bằng cách sao chép sự chuyển động của hàm dưới bằng mẫu thạch cao, đảm bảo độ sát khít răng cao nhất sau khi phục hình răng xong, đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ.

    3. Chụp phim X-quang
    Bước này sẽ giúp bác sĩ kiểm tra tình trạng răng, tủy răng của bạn tốt hơn là mắt thường hay kính lúp, nhằm đưa ra cách xử lý tốt nhất, tránh mọi rủi ro có thể có, đồng thời cũng quyết định phương pháp phục hình thích hợp nhất cho răng của bạn. Đồng thời bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng các bước bọc răng sứ Venus, giá cả bọc răng sứ Venus so với các loại răng sứ khác và so với răng sứ kim loại.

    4.Thử sườn và kiểm tra khớp cắn và tiến hành bọc răng sứ
    Đây là khâu cuối cùng được thực hiện cẩn thận và chi tiết, sao cho đảm bảo răng sứ venus được bọc hoàn hảo, có màu và kích cỡ tương thích với các răng kế cận. Thử khớp cắn, khả năng nhai, kiểm tra những khả năng gây đau nếu có, kiểm tra độ chịu lực, sự cân bằng giữa các răng sau bọc răng sứ venus cũng rất cần thiết để kết quả trọn vẹn.

    Nguồn: bocrangsuthammy.vn
     
Đang tải...