Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Samsung bị lỗi nóng máy và cách khắ phục

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện điện thoại' bắt đầu bởi manhcuong9595, 31/03/2018.

  1. manhcuong9595

    manhcuong9595 Thành viên

    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Samsung Galaxy bị lỗi nóng máy và một số nguyên nhân chủ yếu:
    ✧ Người dùng để máy ở nơi có nhiệt độ cao.

    ✧ Sử dụng điện thoại trong lúc sạc.

    ✧ Chơi Game và xem video trong thời gian dài.

    ✧ Để bao da dày trong khi sạc điện thoại.

    ✧ Người dùng sử dụng thẻ SD cũ khiến cho màn hình điện thoại bị nóng.

    ✧ Mở màn hình quá sáng cho chiếc Samsung Galaxy.

    ✧ Người dùng mở quá nhiều tính năng cùng lúc, kể cả những tính năng không cần thiết.

    ✧ Sạc điện thoại Samsung Galaxy bằng cáp sạc không zin mới 100%.

    Một số cách khắc phục Samsung Galaxy nóng máy:
    ✧ Tránh để điện thoại nơi có nhiệt độ cao:
    Để khắc phục tình trạng điện thoại Samsung Galaxy bị nóng máy thì một trong những điều bạn cần làm đó là hãy để điện thoại tránh xa những nơi có nhiệt độ cao vì khi thường xuyên để điện thoại ở gần những nguồn phát ra nhiệt độ cao thì máy sẽ bị ảnh hưởng và nóng lên, khiến cho tuổi thọ của điện thoại bị suy giảm.

    ✧ Không nên vừa sạc vừa sử dụng máy:
    Một trong những thói quen sử dụng điện thoại vô cùng tai hại đó là sử dụng điện thoại trong khi đang sạc. Thói quen này không chỉ là giảm tuổi thọ của pin điện thoại mà còn có thể khiến điện thoại bị nóng lên. Do đó, nếu bạn không muốn điện thoại mình bị nóng thì tốt nhất bạn nên tránh việc sử dụng điện thoại khi đang sạc.

    Chơi Game hay xem video trong thời gian dài:

    Khi bạn sử dụng điện thoại trong một thời gian dài thì máy sẽ bắt buộc phải làm việc hết công suất. Đặc biệt, khi bạn chơi game hoặc xem video thì lượng pin bị ngốn mất sẽ càng nhiều hơn. Và khi điện thoại phải hoạt động với công suất lớn thì việc máy bị nóng lên là điều hoàn toàn không thể tránh khỏi. Do đó để tránh cho máy bị nóng lên bạn chỉ nên sử dụng máy trong một thời gian ngắn. Khi thấy điện thoại bắt đầu nóng lên thì bạn nên ngưng việc sử dụng máy để nhiệt độ của máy giảm xuống sau đó mới tiếp tục sử dụng.

    Tháo bao da điện thoại khi sạc pin:
    Bao da điện thoại là sản phẩm giúp bạn bảo vệ cho chiếc điện thoại của mình khỏi bị trầy xước, nứt vỡ trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, bao da điện thoại cũng là nguyên nhân khiến cho điện thoại Samsung Galaxy bị nóng lên nếu như bạn vẫn gắn bao da điện thoại khi sạc pin. Để tránh tình trạng điện thoại bị nóng bạn nên gỡ bao da điện thoại ra khi sạc pin.

    ✧ Không sử dụng thẻ SD cũ cho máy:
    Sử dụng thẻ SD cũ cũng là một trong những nguyên nhân khiến điện thoại Samsung Galaxy bị nóng vì khi sử dụng thẻ cũ thì khả năng giao tiếp và trao đổi dữ liệu sẽ kém hơn nhiều so với khi sử dụng thẻ SD mới. Do đó với thẻ SD cũ máy sẽ phải hoạt động nhiều hơn, từ đó dẫn đến việc máy bị nóng nhiều hơn. Với trường hợp này, cách khắc phục tốt nhất là bạn hãy thay một chiếc thẻ nhớ mới để điện thoại có thể chạy ổn định hơn.

    ✧ Giảm độ sáng màn hình cho Samsung Galaxy:
    Khi bạn tăng độ sáng cho màn hình điện thoại thì đồng nghĩa với việc máy sẽ phải tiêu hao nhiều năng lượng hơn, từ đó khiến máy bị nóng. Vì thể giảm bới độ sáng của màn hình sẽ là một trong những cách để bạn hạn chế tình trạng máy bị nóng.

    Không mở nhiều tính năng khi không cần thiết:
    Nhiều người dùng Samsung Galaxy thường có thói quen mở cùng lúc nhiều tính năng trong máy. Việc làm này sẽ khiến cho máy bị nóng lên. Do đó, khi sử dụng điện thoại bạn chỉ nên mở những tính năng cần thiết và hãy tắt bớt những tính năng không sử dụng để tiết kiệm năng lượng cho máy và hạn chế việc máy bị nóng lên.

    ✧ Sử dụng cáp sạc zin mới 100% khi sạc pin:
    Một trong những nguyên nhân rất thường gặp khiến cho điện thoại bị nóng lên, thậm chí là khiến cho pin bị chai và làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy đó là sử dụng sạc điện thoại không phải hàng zin mới 100%. Do đó, khi sạc điện thoại bạn nên chú ý chỉ nên sử dụng sạc zin mới 100%, tránh dùng hàng lô, kém chất lượng.

    ✧ Khôi phục lại cài đặt gốc
    Trường hợp sau khi thử tất cả những cách trên nhưng điện thoại của bạn vẫn bị nóng thì bạn có thể thử khôi phục lại cài đặt gốc của máy và nhớ hãy sao lưu lại dữ liệu trước khi thực hiện nhé.

    Trên đây là những nguyên nhân và cách khắc phục khi Samsung Galaxy bị nóng do Đại Đoàn Gia Thái Bình cung cấp. Nếu như đã thử hết các cách trên nhưng vẫn không hiệu quả thì các bạn nên mang máy ra các trung tâm sửa chữa uy tín để được tư vấn và khắc phục một cách tốt nhất

    Mọi thắc mắc cần được giải đáp bạn đọc vui lòng liên hệ

    Công ty TNHH Đại Đoàn Gia Thái Bình

    ĐC: 128 Lê Quý Đôn, P.Tiền Phong, TP.Thái Bình

    Website: benhviendienthoaithaibinh.com

    Fanpage: banledienthoaigiagoc

    Hotline: 02273.832.988 - 0984.21.11.88
     
Đang tải...