Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Samsung đang dính bẫy "tai thỏ" mà Apple đã giăng??

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi Ngocanh091089, 19/11/2018.

  1. Ngocanh091089

    Ngocanh091089 Thành viên

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    trường hợp bắt buộc mua ra một máy khá ấn tượng nhất trong tuần gần đây thì ấy kiên cố không hề là iPhone XR, Huawei Mate 20 Pro hay Mi Mix 3 mà là một chiếc điện thoại... Chưa rõ hình hài từ Samsung. Ngày 24/10, tại buổi lễ vén màn Galaxy A6S và A9S tại Trung Quốc, Samsung cũng "úp mở" hé lộ về một loại A8S mang màn hình vô cùng đặc biệt: ko tai thỏ và với lẽ là tràn viền đa số mặt trước.


    Điểm càng làm Galaxy A8S vươn lên là vượt trội là bởi, trước đó chỉ 2 ngày, gã to lớn Hàn Quốc cũng đã tuyên bố các công nghệ có thể tạo thành 1 chiếc di động tràn viền thực thụ, không tai thỏ. Thay màn hình cảm ứng Huawei Nova 3i .riêng biệt nhất trong số này là Under Panel Sensor, cho phép đặt camera hay cảm biến khuôn mặt phía dưới tấm màn. Lúc công nghệ này được hiện thực hóa, sẽ ko còn một nhà cung ứng nào buộc phải "khoét" rãnh và đặt camera trước nữa cả.




    [​IMG]


    khi công nghệ này xây dựng thương hiệu, cái bẫy của Apple và Samsung sẽ chuẩn xác sập xuống đầu các đối thủ Android khác.


    Vì sao ư? Học theo iPhone X, thiết bị di động của năm nay tràn ngập tai thỏ. &Quot;Rãnh của chúng tôi nhỏ hơn Apple" phát triển thành một khẩu hiệu quảng bá nghiêm túc từ những nhà cấp dưỡng khác. 1 Số nhà cung cấp đi tìm các phương pháp "tràn màn hình" khác, nhưng cho tới nay hầu hết những gì họ làm đều với tính cơ học: Vivo và OPPO với camera thò thụt bằng motor, còn Xiaomi và Huawei Honor chọn về cơ chế nắp trượt xưa cũ. Những cơ chế này đều tồn tại rủi ro vô cùng khổng lồ về độ bền, riêng biệt là trong môi trường sử dụng đa dạng bụi bẩn.


    Việc Samsung úp mở về Galaxy A8S với nghĩa rằng khoa học cảm biến dưới màn đã cận kề ngày hoàn thiện. Sẽ là không sở hữu gì bất ngờ nếu Galaxy A8S là tiền đề cho phép Galaxy S10 năm sau vươn lên là loại đầu bảng biểu trưng cho khoa học mới, theo biện pháp chiếc Galaxy A thứ 1 (Alpha) đã đi đầu cho ngoại hình 2 mặt kính của Samsung vào năm 2013.


    Và cũng sẽ không sở hữu gì bất ngờ nếu như khoa học này về tay Apple. Mặc dù vẫn công kích nhau thường xuyên, Samsung và Apple vẫn là một trong những mối làm cho ăn lâu đời và sở hữu trị giá khổng lồ nhất của cuộc sống "modern smartphone". Theo ước tính, Apple Trên thực tế góp từ 25%-30% tổng doanh thu của Samsung Display.


    Samsung cũng là nhà cung ứng hưởng lợi lan rộng nhất từ những cái iPhone cao cấp: gã to lớn Hàn Quốc vẫn đang đọc quyền cung ứng tấm màn OLED trên iPhone X và trên XS/XS Max với giá 110 USD. Lợi nhuận kỷ lục trong quý 3 mới đây cũng được phỏng đoán sở hữu phần không nhỏ từ Apple.


    Thực tế, cả Apple và Samsung đều ko coi tai thỏ (hay những cách "giấu" camera cơ học) là đích đến cuối cùng. Sáng kiến mới "mở" những pixel để hé lộ cảm biến đã được Apple đăng ký từ 2009 và 2011, cho thấy mẫu "rãnh" trên iPhone X chỉ là 1 bước đệm tạm thời.



    một cái iPhone ko "rãnh" vững chắc sẽ có mặt tiêu chuẩn mới về mẫu mã, xóa bỏ đi khá ấn tượng nhạt nhòa của iPhone 2018 – vốn là 1 thế hệ iPhone "S" thực thụ. Và, lúc Apple vén màn 1 dòng iPhone do đó, mẫu mã tai thỏ sẽ phát triển thành đại diện cho đa phần các gì xấu xí, low-tech của 2 năm công nghệ đáng quên.



    các nhà chế tạo Android sẽ không thể bắt kịp khoa học OLED "mở cảm biến" trong ngày 1 ngày hai. Lúc iPhone tràn viền xuất hiện, Trung Quốc sẽ còn trong tay hàng chục triệu Smartphone tai thỏ. Sẽ với các mẫu Smartphone Trung Quốc tai thỏ có mặt sau lúc iPhone đã được nâng cấp lên tràn viền. Huawei, OPPO, Vivo, Xiaomi... Sẽ đề nghị chống chọi với có một lượng hàng tồn to tiêu dùng dáng vẻ kém cao cấp hoặc công nghệ cơ học phổ thông rủi ro, và sẽ phải cắn răng tìm khoa học đắt đỏ từ Samsung giả dụ muốn chạy theo Apple.


    Quả là một cái bẫy tuyệt vời. Nhưng những nhà sản xuất Trung Quốc vẫn đang hùng dũng bước vào dòng bẫy ấy: Mate 20 Pro vẫn với tai thỏ, Mi Mix 3s vẫn dùng nắp trượt...
     
Đang tải...