Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Samsung Galaxy J7 Pro có bị lép vế trong phân khúc giá tầm trung

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi 4handmake, 31/12/2018.

  1. 4handmake

    4handmake Thành viên mới

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Gà không tên thân chào các bạn trong cộng đồng công nghệ nhà mình.

    Sau một vòng dạo quanh phố xá với nhiều gương mặt tiêu biểu cho các sản phẩm smartphone giá rẻ với những thiết kế tràn viền ấn tượng. Ngày hôm nay chúng ta sẽ dừng chân tại một sản phẩm có thể không để lại nhiều ấn tượng cho anh em nhưng cũng là một đại diện đáng được quan tâm của Samsung, chiếc Samsung Galaxy J7 Pro giá tham khảo khoảng 6tr đồng.
    [​IMG]

    Một lựa chọn khác cho anh em đang cầm tìm mua xì mát phôn giá rẻ là “Nên mua điện thoại nào tốt nhất 2018? Nên mua điện thoại ở đâu?". Bài viết này đề cập tới những vấn đề chính cụ thể được đề cập thường xuyên trong việc tìm hiểu và chọn mua một smartphone giá rẻ cho anh em. Có thể trong này chưa phải là những sản phẩm có 100% chất lượng nhất trong phân khúc giá nhưng cũng là gợi ý rất tốt cho anh em có nhu cầu. Còn bây giờ đây, chúng ta sẽ đi vào chi tiết chiếc Samsung Galaxy J7 Pro.

    Có thể nói, đối với cấu hình và những thiết kế mà máy thể hiện kèm giá bán thì đây chưa phải là một lựa chọn đáng tiền cho lắm. Bởi sự vươn lên mạnh mẽ của những hãng sản xuất khác luôn có những lựa chọn quá tối ưu và bắt kịp xu hướng khiến một số đại diện của Samsung tỏ ra nép vế.

    Nổi bật và sành điệu với thiết kế sang trọng

    Galaxy J7 Pro giữ thiết kế truyền thống chứ không theo trend tràn viên hay tai này tai kia. Máy được làm bằng kim loại nguyên khối và mặt kính cường lực cao cấp 2.5D. Tông màu xanh ánh bạc nổi danh một thời, được nhiều nhà sản xuất lựa chọn cho những thiết kế của mình, đặc biệt có Apple. Thân máy chỉ mỏng 7.7 mm cùng camera được ốp phẳng khiến chiếc điện thoại trông tinh tế hơn.

    Ở mặt trước, chúng ta có nút home có cảm biến vân tay, cùng 3 phím điều hướng quen thuộc của Samsung. Cạnh phải của J7 Pro được bố trí phím nguồn và loa ngoài.

    Với thiết kế loa đặc biệt này giúp máy có lợi khi phát nhạc ở mọi tư thế dù là úp hay ngửa cũng không ảnh hưởng Thiết kế loa ngoài khá khác biệt, ở vị trí này khi đặt điện thoại úp hay ngửa đều sẽ không ảnh hưởng đến âm lượng.

    Màn hình Full HD SuperAMOLED sắc nét

    Màn hình Full HD SuperAMOLED kích thước 5.5 inches kết hợp cùng thiết kế hơi cong giúp máy có điểm nhấn tốt hơn, cầm nắm cũng cho cảm giác sang mà còn trải nghiệm vuốt mượt mà. Màn hình hiển thị sắc nét, góc nhìn rộng, sáng và tiết kiệm năng lượng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người sử dụng.

    Thỏa sức selfie và chụp ảnh với Camera “Chinh phục bóng tối”

    Điện thoại Galaxy J7 Pro được cải thiện hơn với camera sau 13MP, ống kính khẩu độ f/1.7 và tự động lấy nét cho những bức ảnh xuất sắc ngay trong điều kiện thiếu sáng. Camera trước khẩu độ f/1.9 có đèn LED với chế độ selfie có cảm ứng bàn tay cùng các chế độ làm đẹp cho bạn bức hình lung linh và sắc nét, kể cả trong bóng tối.

    Trải nghiệm mượt mà nhờ cấu hình tối tân

    Samsung J7 Pro sử dụng hệ điều hành Android 7 (Nougat) cùng dung lượng pin 3600 mAh. Vi xử lý 8 nhân, RAM dung lượng 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Trong tầm giá 6tr có cấu hình này có thể nói J7 Pro chưa mang lại sự hài lòng cho người dùng. Nhưng bạn hoàn toàn có thể sài ngon nghẻ mà không gặp phải sự khó khăn nào trong quá trình trải nghiệm cơ bản.

    Hệ thống bảo mật tối tân với tiêu chuẩn toàn cầu có thể gọi là điểm đáng chú ý của máy: Samsung Galaxy J7 Pro cải thiện chế độ bảo mật thông tin cho người dùng với Thư mục bảo mật (Secured Folder) để lưu trữ tệp và các ứng dụng riêng biệt; Samsung Cloud để sao lưu dữ liệu dự phòng, đồng bộ hóa và nâng cấp dễ dàng với 15 GB dung lượng miễn phí. Có sự giúp sức của bảo mật vân tay một chạm để bảo vệ và mở khóa màn hình chỉ với một lần chạm.

    Lâu lâu rồi chúng ta chưa có một sản phẩm nào được kể tên từ Samsung bởi sự phát triển mạnh mẽ ở các dòng sản phẩm khác. Nhưng dù sao với ai là fan của Samsung thì vẫn có thể có cho mình một sản phẩm cũng tạm ổn này của hãng.
     
Đang tải...