Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sàn gỗ tự nhiên căm xe có gì đặc biệt?

Thảo luận trong 'Sản phẩm công nghiệp' bắt đầu bởi vubinh123, 08/05/2019.

  1. vubinh123

    vubinh123 Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Sàn gỗ tự nhiên căm xe có tính chất cứng chắc, thớ gỗ có liên kết bền vững ít gây thấm nước và chống được mối mọt do đó, sàn gỗ Căm Xe cực bền có tuổi thọ cao không bị cong vênh, co ngót gây mất thẩm mỹ trong quá trình sử dụng.

    Sàn gỗ Căm Xe có ưu điểm gì?

    – Màu sắc của sàn gỗ Căm Xe có màu truyền thống ấm áp, sang trọng dễ dàng sử dụng linh hoạt trong nhiều công trình kiến trúc khác nhau, phù hợp với sở thích lối sống của gia đình Việt.


    – Sàn gỗ tự nhiên căm xe được sản xuất chế tạo với lớp bảo vệ UV6 làm tăng khả năng chống trầy xước, chống cháy lửa từ tàn thuốc và chống chịu được nước tốt, chống được nước, tính chất vật lý của sàn gỗ căm xe ít bị ảnh hưởng của thời tiết, thích nghi được với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.

    – So với sàn gỗ tự nhiên cao cấp khác, sàn gỗ Căm Xe có giá thành rẻ hơn từ 530.000/m2 đến 800.000/m2 tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng khi muốn lắp đặt sàn gỗ tự nhiên cho ngôi nhà của mình.

    Nhược điểm của Sàn gỗ tự nhiên căm xe

    – Đặc tính đổi màu của Sàn gỗ tự nhiên căm xe là một trở ngại cho nhiều người lựa chọn, vì màu sắc sàn gỗ thay đổi sẽ ảnh hưởng tới kiến trúc và phong cách của ngôi nhà mà chủ nhà muốn hướng tới. Do đó, khi quyết định chọn sàn gỗ Căm Xe gia chủ phải tính toán về sự thay đổi màu sắc này để lựa chọn đồ dùng nội thất phù hợp nhất.

    – Sàn gỗ Căm Xe tự nhiên dễ bị phồng rộp nếu như không được thi công một cách kỹ lưỡng và chuyên nghiệp.

    Bởi sàn gỗ Căm Xe có thớ gỗ nhỏ được sấy khô ở độ ẩm thấp khi gặp trời nồm sàn gỗ sẽ hút ẩm tạo sự giãn nở gây hiện tượng phồng rộp, để tránh nhược điểm này khi thi công chỉ nên cho keo vào các thanh gỗ ngoài cùng giúp giữ cố định còn các thanh gỗ khác nên để hở khe chân tường cho gỗ được co giãn tự nhiên.




    CÔNG TY CÔNG TY CP XNK & CHẾ BIẾN GỖ HƯNG THỊNH

    Tel : 024 3972 8883 - Fax : 024 39728884

    Hotline: 0912262696


     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
Đang tải...