Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sản phẩm của công trình Gamuda Gardens nâng cao thêm giá trị nhờ mảng xanh

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi vigreenland, 07/07/2016.

  1. vigreenland

    vigreenland Thành viên

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    không gian đô thị chật chội “tấc đất tấc vàng” giúp cho các Công trình bất động sản có mảng xanh phát triển thành đắt giá khi người dân đô thị luôn khao khát được sống trong không gian xanh mát trong lành sau các bôn ba cuộc sống. không riêng gì tại Việt Nam mà trên thế giới các Công trình bất động sản xanh đều mang giá trị cao hơn các Công trình khác. Tại New York, bất động sản cạnh công viên được định giá cao hơn 45% so mang các vị trí khác, tại Luân Đôn (Anh) là 25%, hay như ở Singapore, công trình muốn được xếp hạng 5 sao thì chẳng thể thiếu bóng dáng của cây xanh. Tại Hà Nội, Công trình biệt thự gamuda được gọi “hàng hiếm” khi được bao quanh bởi công viên lặng sở xanh mát thơ mộng. các sản phẩm của Công trình cũng được hồ hết người dùng Thủ đô đón nhận và ủng hộ.
    [​IMG]
    Nhu cầu mảng xanh được Gamuda Gardens đầu cơ mạnh mẽ
    biệt thự song lập giai đoạn 2 - courtyard homes gamuda gardens
    Theo Con số, hiện nay diện tích đất cây xanh sử dụng công cộng trên toàn thành thị chưa đến 1m2/người, rẻ hơn hồ hết so mang quy chuẩn của 1 thành thị cấp đặc thù (từ 7-9 m2/người) và khôn cùng rẻ so mang các thành thị trên thế giới. không chỉ vậy, phổ biến cảnh báo diện tích cây xanh mang nguy cơ giảm rẻ hơn vì phải hi sinh cây xanh nhịn nhường đất để phát triển các Công trình cơ sở vật chất.
    mang Gamuda Gardens thì câu chuyện mảng xanh được nhìn nhận 1 cách nghiêm trang và công trình cải tạo công viên lặng Sở là công trình trước hết trước khi chủ đầu cơ cho ra đời các sản phẩm nhà ở. hiện nay, cư dân tại Gamuda Gardens được tận hưởng không gian sống xanh mát thăng bình mà hiếm mang Công trình nào tại Hà Nội mang thể so sánh.
    giá trị bất động sản tại Gamuda Gardens sẽ nâng cao giá trị nhờ cây xanh
    biệt thự song lập giai đoạn 2 - courtyard homes gamuda gardens
    phổ biến nghiên cứu đưa ra nhận xét rằng, sống gần công viên, hoặc nơi mang phổ biến cây xanh thì sức khỏe sẽ rẻ hơn phổ biến so mang các nơi khác. Và trong thiên hướng người dân để ý đến sức khoẻ phổ biến hơn thì ngay trong việc sắm 1 nơi ở cũng xem việc sống gần cây xanh, không gian thoáng mát là 1 trong các nhân tố bậc nhất. do đó, giá trị công viên, cây xanh còn đem lại hiệu quả kinh tế cao cho chủ nhân.
    Tại các nước hiện đại, phát triển, bất động sản gần công viên, khu vực mang phổ biến cây xanh thường được định giá cao hơn so mang các khu vực khác, như ở New York (Mỹ), giá trị BĐS cao hơn 45%, Luân Đôn (Anh) là 25%, hay như ở Singapore, công trình muốn được xếp hạng 5 sao thì chẳng thể thiếu bóng dáng của cây xanh.
    các sản phẩm tại Gamuda Gardens chẳng những được lợi mảng xanh trong khoảng công trình nhân thể ích khu thành thị mà mảng xanh còn được lồng ghép vào trong các ngôi nhà đề cư dân mang thể tận hưởng không gian sống rẻ nhất tại khu thành thị.
    liên hệ: 0914899823
     
  2. hapink2111pro

    hapink2111pro Thành viên tích cực

    Bài viết:
    576
    Đã được thích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    1 TỶ 200 TRIỆU sở hữu nhà 3 tấm. Bán nhà đẹp, mới xây, đúc 3 tấm, móng ép cọc kiên cố đường HƯƠNG LỘ 2-đất mới ,bình trị đông,bình tân 1 sẹc, nhà đẹp mới xây, trang trí mặt tiền đẹp sang trọng. Nội thất đồ cao cấp. 1PK, 1 phòng bếp, 2PN, 3WC, 1 sẹc đường Bình Trị Đông, hẻm thông rộng 8m. Gần ngã tư Hương Lộ 2 và đường Bình Trị Đông
    Cách chợ Lê Văn Quới 500m; gần trường học Cấp 2, Cấp 3; bệnh viện Bình Tân, Ủy Ban Phường. Thuận tiện sinh hoạt, học tập...
    Phù hợp kinh doanh, buôn bán,
    Nhà trang trí nội thất, đồ cao cấp; hình thức mặt tiền sang trọng, sân để xe i. Khu dân cư Vip, an ninh cực tốt.
    Tặng máy nước nóng năng lượng mặt trời, tủ kệ bếp.
    Diện tích ngang 3m dài 9m,giá bán 1 tỷ 200 triệu [​IMG],bao sang tên sổ hồng.liên hệ 0945459911 wedsite: http://www.nhamoisaigon.com
     
  3. howoxe

    howoxe Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,707
    Đã được thích:
    62
    Giới tính:
    Nam
    Xe Ben Howo 6x4 12,3 tấn giá rẻ. Contact 090 296 5555 - Mr Thắng; 098 232 6989 - Mr Hùng

    Xin mời Click! http://dongfeng.vn/howo/xe-ben-howo-6x4.html Website: $Link$
    [​IMG][​IMG] [​IMG][​IMG]


    Thông số kỹ thuật

    HOWO 6x4 - Tải Ben Tự Đổ Thùng Đúc



    Loại xe Xe ô tô tải tự đổ,

    Model: ZZ3257N3447A1



    Kích thước lòng thùng (DxRxC)

    5000 x 2300 x 800 (mm)



    Chiều dài cơ sở

    3425 + 1350 (mm)



    Trọng lượng





    Trọng lượng không tải

    14370 (kg)



    Trọng lượng toàn tải

    25000 (kg)
     
Đang tải...