Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sản phẩm in hiflex khổ lớn chuyên nghiệp quận 6

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi ki098, 28/07/2017.

  1. ki098

    ki098 Thành viên mới

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng sớm sở hữu sản phẩm in ấn mong muốn, chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ in ấn nhanh. Chất liệu in hiflex được sử dụng phổ biến nhất hiện nay ở Việt Nam. Bạn có thể bắt gặp các loại bảng hiệu, hộp đèn, poster, Panno, băng rôn ở khắp các con đường. Không chỉ quảng cáo ngoài trời, chất liệu hiflex cũng được sử dụng hiệu quả ngay cả trong nhà như trong các Hội chợ, triển lãm, Hội thảo…


    Tại một số một nơi, đặc biệt là những khu đang thi công công trình bất động sản, chúng ta thấy rất nhiều banner được in với kích thước vô cùng lớn, không một máy in, dù cho đó là máy in khổ lớn. Bạn có thắc thắc tại sao lại có những sản phẩm in hiflex khổ lớn như vậy không nhỉ? Đơn giản chúng tôi, đối với những file lớn hơn 3.2m chúng ta sử dụng việc cắt file trong khi thiết kế chia nhỏ ra nhiều file in sau khi in xong dùng phương pháp nối bằng dung dịch keo chuyên dụng để dán và nối lại thành một tấm lớn. Phương pháp ít để lại vết tích, nên bạn không cần phải lo lắng về thẩm mỹ.


    Ứng dụng in hiflex: In hilfex được sử dụng rất nhiều trong trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta như: In backdrop cho hội nghị, sự kiện, in phông nền sân khấu, đám cưới, in pano quảng cáo , in băng rôn treo quảng cáo, in băng rôn làm bảng hiệu công ty, bảng hiệu quảng cáo, sử dụng cho các công trình xây dựng…

    Hiflex chất liệu in ấn phổ biến nhất cho in bạt khổ lớn loại hình in băng rôn quảng cáo

    Gần như chiếm lĩnh mảng in ấn ngoài trời, đặc biệt là in ấn khổ lớn, in bạt khổ lớn với bạt in hiflex mang trong mình nhiều đặc điểm phù hợp với điều này.

    Đầu tiên phải kể đến kích thước của bạt lớn, chiều rộng 3.2m, thực hiện in ấn lên đến 3.1m sau khi đã chừa lề,chừa biên,chiều dài bạt hiflex lên đến hàng chục mét được cuốn lại thành cuộn lớn. Do đó, với kích thước này, bạn hoàn toàn có thể đặt in pano quảng cáo hay in băng rôn khổ lớn hay bất cứ loại bảng hiệu phông nền khổ lớn nào.

    Tiếp đến là độ bền trong sử dụng, được cấu tạo từ nhựa PVC, nên độ bền cũng như khả năng kháng nước trở thành đặc trưng của bạt hiflex, đây là những tiêu chí phù hợp cho sử dụng để trưng bày trong thời gian dài và nhất là điều kiện ngoài trời.

    Điểm hạn chế của bạt in hiflex cho in bạt khổ lớn

    Bên cạnh các ưu điểm thì in hiflex khổ lớn cũng có những hạn chế nhất định, có thể kể đến như mùi nhựa khó chịu của bạt hiflex cùng việc in ấn hình ảnh không được chất lượng như PP hay decal.

    Do tâp trung cho quảng cáo ngoài trời, thường được quan sát từ xa nên bạt hiflex sẽ không thể hiện tốt hình ảnh nếu cần quan sát gần như poster, banner sự kiện.

    LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH CAO THỜI ĐẠI

    Địa Chỉ: 411/9 Lê Đại Hành – Phường 11 – Quận 11 – TP.HCM

    Điện thoại: (84.8) 3965 1386 – 3965 1388 Fax: (84.8) 3965 1387
     
Đang tải...