Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sao Chelsea bỏ phiếu loại bỏ Sarri

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi luhai123, 24/05/2019.

  1. luhai123

    luhai123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Barcelona đón tân binh; Reguilon không đi; Mbappe chốt tương lai; Ronaldo hỏi mượn Vinicius; Liverpool đẩy đi Xherdan Shaqiri..., là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng hôm nay của BĐS.
    M.U bất ngờ sáng cửa mua De Ligt.
    De Ligt Ty le keo ma cao muốn đến Barcelona nhưng thương vụ này bất ngờ rơi vào bế tắc vì trung vệ Ajax đòi lương cao. Ngoài ra, người đại diện của De Ligt là Mino Raiola cũng đòi phí môi giới khá cao khiến đội bóng xứ Catalan gặp khó. Theo Đài Catalunya, đây là cơ hội tốt để M.U vào cuộc chiêu mộ trung vệ Hà Lan.

    Martinez khuyên Eden Hazard đi. HLV tuyển Bỉ, Martinez cho rằng đây là thời điểm tốt để Eden Hazard rời Chelsea gia nhập Real Madrid.

    Christian Benteke sắp đến Trung Quốc. Tờ The Times cho biết, Crystal Palace đã đạt được thỏa thuận bán tiền đạo Benteke cho Shandong Luneng Taishan (Trung Quốc) với giá 15 triệu bảng.

    Gonzalo Higuain trở lại Juventus. Báo chí Italia cho biết, nếu HLV Sarri rời Chelsea về Italia dẫn dắt Juventus, ông sẽ đưa tiền đạo Higuain trở lại Turin.

    Sao Chelsea bỏ phiếu loại bỏ Sarri. Theo tờ Daily Mail, sau trận chung kết Europa League, lãnh đạo Chelsea sẽ họp mặt các cầu thủ lớn (trụ cột của đội bóng) bỏ phiếu quyết định giữ hoặc sa thải HLV Sarri. HLV Italia đứng trước nguy cơ mất việc không chỉ vì thất bại ở Premier League (Chelsea chỉ đứng thứ 3) mà còn vì ông đối xử rất tệ với công thần Gary Cahill, khiến nhiều cầu thủ The Blues bất bình.

    Conte nhắm Lukaku. Tờ The Sun cho biết, HLV Conte yêu cầu Inter Milan mua bằng được Lukaku vào hè này. Theo đồn thổi, cựu HLV Chelsea đã đạt được thỏa thuận dẫn dắt Inter thay Luciano Spalletti.

    Liverpool đẩy đi Xherdan Shaqiri. Theo Goal, HLV Klopp sẽ đẩy đi Xherdan Shaqiri vào hè này để dọn chỗ, chiêu mộ chân sút trẻ Samuel Chukwueze từ Villarreal.

    [​IMG]

    Barcelona đón tân binh. Theo Marca, Barcelona đã hoàn tất hợp đồng 5 năm với Ludovit Reis từ Groningen giá 7 triệu euro. Tiền vệ 18 tuổi này tạm thời được bổ sung cho Barcelona B.

    Benfica tiến sát Cillessen. Tờ A Bola tiết lộ, Benfica đã đạt được mọi thỏa thuận cá nhân chiêu mộ Cillessen từ Barcelona và đại diện của thủ môn Hà Lan đang trên đường đến Bồ Đào Nha để hoàn tất thương vụ này.

    Rakitic mời chào Griezmman. Tiền vệ Croatia cho hay sẽ rất vui nếu được sát cánh với Griezmann ở Barcelona. Tuyển thủ Pháp vừa công bố quyết định chia tay Atletico.

    Reguilon không đi. Hậu vệ cánh trái của Real Madrid phủ nhận tin đồn ra đi đồng thời tuyên bố sẽ ở lại Bernabeu mùa 2019/20 để chứng tỏ tài năng và cạnh tranh suất đá chính.

    Caparros chia tay Sevilla. CLB Sevilla ra thông báo xác nhận chia tay HLV Caparros. Nhà cầm quân TBN đang chống chọi với bệnh ung thư bạch huyết mãn tính

    Mbappe chốt tương lai. Theo AS, tuyển thủ Pháp đã quyết định không gia hạn hợp đồng với PSG (hết hạn vào 2023).

    Ronaldo hỏi mượn Vinicius. Ông chủ CLB Valladolid, Ro béo đã gửi lời hỏi mượn tiền đạo đồng hương Vinicius đến Real Madrid nhưng chưa nhận được câu trả lời.

    Marseille mời M.U mượn. Đội bóng Pháp đã đánh tiếng cho M.U mượn tiền vệ Kevin Strootman. Ngoài Quỷ đỏ, Marseille còn mời cả West Ham và Everton mượn tiền vệ Hà Lan này.
     
  2. manhquanlacgia

    manhquanlacgia Thành viên mới

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    10
    Giới tính:
    Nam
    tiết lộ, Benfica đã đạt được mọi thỏa thuận cá nhân chiêu mộ Cillessen từ Barcelona và đại diện của thủ môn Hà Lan
     
Đang tải...