Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sao Việt hôm nay 13/3: Nam Em chuẩn bị thi sắc đẹp, Lê Âu Ngân Anh 'rút kinh nghiệm đau thương'

Thảo luận trong 'Dịch vụ truyền thông, truyền hình' bắt đầu bởi vohonline2018, 13/03/2019.

  1. vohonline2018

    vohonline2018 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    11
    (VOH) - Nam Em tái xuất xinh đẹp cùng vóc dáng thon gọn. Cô cho biết mình đã giảm được 6kg.
    Đăng ảnh xinh đẹp, Nam Em kêu gọi mọi người: "Ai đó cho mình động lực để quyết tâm đi thi đấu tiếp nào?". Kỷ niệm 3 năm ngày cưới, Đinh Ngọc Diệp đã dành điều ngọt ngào cho ông xã Victor Vũ. Lê Âu Ngân Anh rút ra kinh nghiệm đau thương là ra ngoài trang điểm nhẹ nhàng thì mới được khen xinh đẹp.

    Tăng Thanh Hà
    [​IMG]

    Vốn gắn liền với phong cách thanh lịch, kín đáo, mới đây "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà gây chú ý khi diện đồ bơi để lộ lưng trần gợi cảm.

    Bích Phương
    [​IMG]

    Bích Phương cho biết: "Làm thơ thì phải có vần. Nếu mà không có thì thôi cũng được".

    Minh Hằng
    [​IMG]

    Minh Hằng thưởng thức bữa tối tại một nhà hàng sang chảnh, cô hỏi mọi người: "Em gì đó ơi...uống rượu không?".

    Bảo Anh
    [​IMG]

    Bảo Anh chụp ảnh cùng Đông Nhi và Isaac. Đây cũng là show diễn cuối cùng của cô tại Mỹ.

    An Nguy
    [​IMG]

    Sau scandal xôn xao với Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng, An Nguy chia sẻ: "Khi mà người đàn ông của em trở nên lầm lì. Cũng là lúc anh ta đang cố nghe con tim mình thầm thì".

    Midu
    [​IMG]

    Midu tâm sự: "Tôi không đến những nơi không thuộc về mình, không gặp gỡ xã giao với những người không hợp, không nói quá nhiều chuyện của người khác".

    Lê Âu Ngân Anh
    [​IMG]

    [​IMG]

    Lê Âu Ngân Anh chia sẻ bài học mà mình rút ra được sau thời gian lùm xùm: "Dạo này rút kinh nghiệm đau thương sau hơn 1 năm là ra ngoài trang điểm nhẹ nhất có thể thì được khen xinh xắn, đáng yêu và trẻ hơn tuổi nhiều. Cơ mà hôm nay cho bạn Na béo được sexy xíu nha".

    Võ Hạ Trâm
    [​IMG]



    Khoe ảnh xinh đẹp, Võ Hạ Trâm cho biết: "Vốn bản mệnh đã mang chữ Canh trong Canh - Cô - mồ - quả.... làm việc gì thì cũng chỉ 1 mình dù là nhỏ hay lớn. Nhưng nghĩ lại nữ mang chữ Canh tuy có vất vả nhưng lại được tự do tự tại. Đầu đội trời chân đạp đất tự hào vì những thứ được làm ra từ chính đôi bàn tay ta, không phụ thuộc hay dựa dẫm vào ai.

    Thế nên các cô nàng nào mang chữ Canh đừng tủi thân hay khổ tâm vì sao số mình vất vả ngược xuôi, hãy mừng vì ta đã và đang đi trên con đường do ta lựa chọn và cuộc sống này cũng do ta quyết định . Đó chính là tự do, mà tự do thì chính là Hạnh phúc".

    Hương Giang
    [​IMG]

    Hương Giang khoe vẻ đẹp trẻ trung, quyến rũ sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu. Cô viết: "Thì anh cũng có đôi lần.... cần riêng em đấy thôi...!".

    Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ
    [​IMG]

    Kỷ niệm 3 năm ngày cưới, Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ không tổ chức tiệc xa xỉ nhưng hành động nhỏ của họ cũng đủ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Diệp đã đăng tải ảnh cưới của cả hai cùng câu nói ngọt ngào: "3 năm như ở thiên đàng, Thanks anh". Sau 3 năm về chung một nhà, Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ đã có được quý tử bụ bẫm tên là Landon Vũ Đông Quân.

    Nam Em
    [​IMG]

    Sau thời gian ở ẩn, có vẻ như Nam Em đang lên kế hoạch tham dự một cuộc thi sắc đẹp nào đó. Trên trang cá nhân, cô đăng tải bức ảnh diện đầm dạ hội xinh đẹp và nói: "Ai đó cho mình động lực để quyết tâm đi thi đấu tiếp nào?"

    Xuất hiện tại sự kiện công bố bản quyền Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia) và Mister Supranational Việt Nam 2019, Nam Em cho biết cô đã giảm được 6kg. Đồng thời, cô tiết lộ bản thân đang mắc chứng bệnh máu dễ đông. Bên cạnh thuốc, thực phẩm chức năng hằng ngày sử dụng, Nam Em còn phải làm loãng máu bằng cách uống nước dừa. Chính vì thế, cân nặng của cô dễ tăng.

    Xem thêm: http://voh.com.vn/van-hoa-giai-tri/...an-anh-rut-kinh-nghiem-dau-thuong-310190.html
     
: giải trí
Đang tải...