Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sao Việt hôm nay 18/2: Phạm Hương chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Midu ẩn ý việc tái hợp Phan Thành

Thảo luận trong 'Dịch vụ truyền thông, truyền hình' bắt đầu bởi vohonline2018, 19/02/2019.

  1. vohonline2018

    vohonline2018 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    11
    Sau khi khoe nhẫn đính hôn, Phạm Hương đăng tải hình ảnh vui tươi, rạng rỡ và cho biết: 'Cuộc đời này thật đẹp'.

    Phạm Hương trải lòng về cuộc sống hiện tại sau khi gây xôn xao về việc đính hôn. Midu chia sẻ đầy ẩn ý về việc tái hợp tình cũ Phan Thành. Hari Won khoe quà kỷ niệm ngày cưới cùng với Trấn Thành.

    Thanh Hằng

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thanh Hằng khoe nhan sắc mặn mà trong tà áo dài. Cô viết: "Vẻ đẹp Á Đông".

    Elly Trần
    [​IMG]

    Bà mẹ 2 con Elly Trần khoe cơ thể khỏe mạnh, săn chắc "đốt mắt"người xem. Cô chia sẻ: "1 cơ thể cường tráng nhất định phải được sở hữu bởi 1 tinh thần minh mẫn nhá!"

    Phạm Quỳnh Anh
    [​IMG]

    Đăng ảnh xinh đẹp, Phạm Quỳnh Anh trải lòng: "Thèm đến một nơi có thật nhiều tuyết rơi..."

    Phạm Hương
    [​IMG]

    [​IMG]

    Sau khi gây xôn xao với chiếc nhẫn đính hôn, Phạm Hương đã có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình. Trên trang cá nhân, người đẹp đăng tải bức ảnh ngồi chơi xích đu với gương mặt rạng rỡ. Cô viết: "Bình yên một thoáng... #lifeisgood". Trước khoảnh khắc hạnh phúc của Phạm Hương, người hâm mộ cũng cảm thấy vui mừng cho cô. Ngoài ra, Phương cũng đã cho biết mình dự định sẽ mở fanmeeting để giao lưu với mọi người.

    Hương Tràm
    [​IMG]

    Hương Tràm khoe ảnh gợi cảm và cho biết: "Một khởi đầu mới , một diễn biến mới ... một kế hoạch mới".

    Angela Phương Trinh
    [​IMG]

    Angela Phương Trinh chia sẻ: "Bài học của tôi đó chính là sự yêu thương thật sự, sự yêu thương mà con người hay bỏ quên trong cuộc sống cơm áo gạo tiền này, kiếp người thật ngắn, yêu thương chưa đủ còn gây buồn cho nhau làm chi, hãy sống như những gì vốn dĩ mình phải nhận được, hãy mở rộng lòng sẻ chia, "cho đi rồi sẽ được nhận lại, nếu không nhận lại thì mình cũng đã được cho đi"".

    Hari Won
    [​IMG]

    Hari Won khoe quà kỷ niệm ngày cưới với Trấn Thành. Cô chia sẻ: "Quà kỷ niệm cưới. Chồng mình cầu hôn bằng chiếc nhẫn kết hôn. (Thật sự hai đứa không biết là lúc cầu hôn là phải đưa kim cương. Quá ngây thơ). Vậy mà mình ok mới ghê. Sau đó bao nhiêu người hỏi là nhẫn kim cương đâu thì mới nhớ ra! Nhưng lúc đó đã quá muộn. Vì đã nhận lời.

    Lúc mà mình cưới. Mình rất là muốn mua cho chồng một chiếc đồng hồ xịn kỷ niệm ngày cưới, để đeo suốt đời và mỗi lần nhìn là nhớ đến hôn nhân! Mà lúc đó chưa kiếm ra được hàng ưng ý. Nên thôi mình đưa tiền mặt luôn! (Số tiền đó dành cả năm trời mới có). Và nói với anh ấy là mốt anh lấy tiền này mua đồng hồ nhé! Và anh ấy đã ok.

    Sau khi kết hôn. Ổng cũng e ngại chuyện chưa tặng nhẫn kim cương hay sao nên dắt mình đi mua nhẫn kim cương. Thật sự lúc đó mình quá xúc động. Thật ra lúc đi mua mình còn nghĩ kim cương và hột chớp chớp nó cũng như nhau không khác gì nhiều. Đó là sai lầm. Chứng kiến mới biết là ... khác lắm. Lúc nhận cái đó thật sự mình xúc động. Ngày nào cũng coi nhẫn không. Mà cũng thấy hơi hơi ngại vì anh ấy chưa mua được đồng hồ...



    Nhưng... Cuối cùng anh ấy đã có! Nãy lén lén lấy bill coi giá và hoàn toàn dư sức trong số tiền mình đã đưa cách đây hơn 2 năm. Coi mà mừng muốn chết. Tuy đã cưới hơn hai năm nhưng dù sao chồng mình cũng có đồng hồ kỷ niệm cưới. Mừng quá đi".

    Duy Khánh
    [​IMG]

    Duy Khánh đăng ảnh với gương mặt lạnh lùng và nói: "Đừng nói tôi điên!"

    H'Hen Niê
    [​IMG]

    H'Hen Niê khoe ảnh rạng rỡ trên đất Mỹ và cho biết mình sắp quay về Việt Nam. Cô viết: "How are you guys? I'm gonna be back to Vietnam. Thank you America for treating me well. See you soon". (Tạm dịch: Mọi người có khỏe không? Tôi sẽ trở lại Việt Nam. Cám ơn nước Mỹ đã đối xử tốt với tôi. Hẹn sớm gặp lại các bạn).

    MC Hoàng Oanh
    [​IMG]

    Vào ngày 14/2, Hoàng Oanh gây xôn xao khi lần đầu công khai bạn trai mới sau 2 năm chia tay Huỳnh Anh. Rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến người đẹp và trong đó có cả tình cũ của Hoàng Oanh. Huỳnh Anh viết: "Thấy chuyện vui mà có cái báo phụ nữ gì nó giật title dính cả anh vào! Tự nhiên so sánh Huỳnh Anh với bạn trai Oanh, kém sang. Chúc mừng Oanh!". Tuy nhiên, Hoàng Oanh lại không có bất kỳ phản hồi nào về bình luận của tình cũ.

    Midu
    [​IMG]

    Vừa qua, Midu đã có những chia sẻ trên trang cá nhân của mình: "Đừng muộn phiền vì những thứ đã sai. Đừng lo chi vì ngày mai sẽ tới. Cuộc sống này cho ta nhiều cơ hội. Hãy an nhiên cho tuổi trẻ xanh hoài". Dù không trực tiếp nhắc đến chuyện tình cảm nhưng nhiều ý kiến cho rằng người đẹp đang gián tiếp đề cập đến tình cũ Phan Thành. Qua những lời chia sẻ của Midu, có vẻ như cô không còn tha thiết, mặn mà về chuyện tái hợp với Phan Thành.

    Mai Phương
    [​IMG]

    Trong chương trình Mai Phương vừa mới tham gia, nữ diễn viên đã có những chia sẻ về sự quan trọng của việc trang điểm. Theo Mai Phương, trang điểm là cần thiết, thể hiện sự tôn trọng với người đối diện. Bản thân cô cũng từng nghiện mua mỹ phẩm, dụng cụ trang điểm.

    Tuy nhiên, Mai Phương khuyến cáo các chị em không nên quá phụ thuộc vì mỗi người luôn có nét đẹp tự nhiên riêng. Ngoài ra, việc trang điểm cũng tốn khá nhiều thời gian và tiền bạc. “Phụ nữ nên trang điểm nhưng tôi cổ vũ lối trang điểm nhẹ nhàng. Trong một số trường hợp thì nên biến hình đặc biệt chứ ngày nào cũng vậy sẽ không hay”, người đẹp chia sẻ.

    Đồng thời, Mai Phương cho biết bản thân mình không ủng hộ việc đàn ông trang điểm. Cô cho rằng nghệ sĩ nam trong showbiz phải trang điểm vì đó là yêu cầu nghề nghiệp. Ngoài ra, nữ diễn viên không có cảm tình nếu gặp đàn ông trang điểm vì nghĩ rằng "đa phần là thế giới thứ 3". Mai Phương cho biết: “Đàn ông men thì không nên trang điểm”.

    Xem thêm: http://voh.com.vn/van-hoa-giai-tri/...midu-an-y-viec-tai-hop-phan-thanh-307184.html
     
Đang tải...