Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sao Việt hôm nay 2/4: Nghệ sĩ hài Anh Vũ qua đời ở tuổi 47, Thủy Tiên tiết lộ lý do giấu mặt con

Thảo luận trong 'Dịch vụ truyền thông, truyền hình' bắt đầu bởi vohonline2018, 03/04/2019.

  1. vohonline2018

    vohonline2018 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    11
    (VOH) - Sáng nay, nhiều bạn bè, đồng nghiệp cũng như các khán giả vô cùng bàng hoàng khi biết tin nghệ sĩ Anh Vũ đột ngột qua đời ở tuổi 47.
    Chuyến lưu diễn vẫn còn dang dở nhưng Anh Vũ đã không còn nữa, sự ra đi của nam nghệ sĩ đã để lại cú sốc cho nhiều bạn bè đồng nghiệp và khán giả.

    Bị chê làm màu và chiêu trò vì giấu mặt con, Thủy Tiên tiết lộ lý do vì sao vợ chồng cô lại làm như vậy.

    Anh Vũ
    [​IMG]

    Sáng ngày 2/4, thông tin nghệ sĩ Anh Vũ qua đời khiến cho nhiều nghệ sĩ và khán giả bàng hoàng. Được biết, Anh Vũ đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ cùng vợ chồng Kha Ly và một số nghệ sĩ khác. Sau suất diễn tối ngày 1/4, Anh Vũ đến nhà một người bạn ở quận Cam (Mỹ) ngủ. Tuy nhiên, khi người bạn phát hiện ra thì nam danh hài đã ngừng thở. Ngay sau đó, cảnh sát đã đến hiện trường để điều tra nguyên nhân cái chết của anh.

    Vào năm 2000, Anh Vũ mắc bệnh ung thư đại tràng và điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM). Khi bệnh được phát hiện nó đã di căn sang gan. Hơn 19 năm qua, Anh Vũ đã chống chọi với căn bệnh quái ác này với tinh thần lạc quan và vui tươi.

    Kha Ly
    [​IMG]

    Là người đồng hành cùng Anh Vũ trong chuyến lưu diễn lần này, Kha Ly vô cùng "sốc" khi biết nam danh hài đã mất. Trên trang cá nhân, cô thông báo với mọi người và bày tỏ sự tiếc thương dành cho anh: "Anh Vũ mới hôm qua anh còn khoẻ mạnh diễn chung với tụi em, mà sao hôm nay anh ra đi đột ngột như vậy? Tụi em không tin được là anh đã thực sự ra đi. Ở Việt Nam giờ này ai có thể liên lạc được với gia đình anh Vũ xin hãy thông báo tin này đến gia đình anh Vũ giúp nhé! Chúng tôi đang cần liên hệ gấp với gia đình anh Vũ".

    Phương Thanh
    [​IMG]

    Phương Thanh bày tỏ sự nuối tiếc và nói lời chia tay đến nghệ sĩ Anh Vũ.

    Mai Phương
    [​IMG]

    Mai Phương không kìm chế được cảm xúc: "Bàng hoàng... Không tin được. Đúng là vô thường. Thế nên trân trọng nhiều hơn từng ngày sống, từng việc làm hiện tại. Cái gì đến lúc, đến thời điểm có muốn giữ cũng không được".

    Cát Tường
    [​IMG]

    Anh Vũ đã ra đi mãi mãi khi cuộc hẹn gặp mặt với Cát Tường còn chưa thực hiện được. Cát Tường bồi hồi viết: "Trời không thể tin được, hôm qua 2 anh em nói chuyện điện thoại với nhau còn hẹn qua Cali gặp, mình mới đáp chuyến bay tới Cali định hẹn anh và Quý Bình đi cà phê mà gọi không bắt máy. Giờ nghe anh mất? Nãy giờ cầu mong là Cá tháng 4, nhưng ai mà dám giỡn ác vậy. Cuối cùng bạn bè xác nhận nghệ sỹ Anh Vũ thật sự mất rồi..! Vĩnh Biệt anh, yên nghỉ anh nhé!"

    Tóc Tiên - Hoàng Touliver
    [​IMG]

    [​IMG]

    Theo những bức ảnh được vợ chồng hot girl Hạt Mít đăng tải, cư dân mạng đã phát hiện ra Tóc Tiên và Hoàng Touliver đang đi du lịch Hàn Quốc cùng nhau. Cụ thể, Hạt Mít đăng tải bức ảnh dạo phố cùng Tóc Tiên còn chông cô - Duy Nguyễn lại đăng hình với chàng trai bịt kín mặt. Tuy nhiên, mọi người đã đoán được rằng người này không ai khác chính là Hoàng Touliver.

    Cát Phượng
    [​IMG]

    Dù chương trình Lớp Học Vui Nhộn đã ngừng phát sóng một thời gian nhưng các thành viên vẫn giữ liên lạc với nhau. Mới đây, Cát Phượng chia sẻ bức hình về cuộc hội ngộ của các học trò cùng với cô giáo "Tím Rịm".

    Thanh Hằng
    [​IMG]

    Thanh Hằng chia sẻ: "Đối với tôi: 1 là giữ im lặng. 2 nói ra những lời thật chân thành. Không mất thời gian cho những lời nói dối hay né tránh. Tuy biết rằng rõ ràng có mặt hạn chế của nó nhưng ít nhất không làm nhau tổn thương".

    Bích Phương


    [​IMG]

    Bích Phương vẫn xinh đẹp quyến rũ dù đăng ảnh "Mồ hôi mồ kê".

    Bảo Anh
    [​IMG]

    Bức ảnh "Anh và màu xanh" của Bảo Anh nhận được nhiều lời khen ngợi bởi vẻ ngoài xinh đẹp của của cô nàng.

    Hương Giang
    [​IMG]

    Hương Giang khoe ảnh đẹp sắc sảo cùng dòng trạng thái: "Liếc mắt sang phải để biết yêu anh là điều sai trái".

    Trường Giang
    [​IMG]

    Trường Giang băn khoăn: "Nay nhìn có vẻ già già thì phải".

    Thúy Diễm - Lương Thế Thành
    [​IMG]

    [​IMG]

    Đăng ảnh cả nhà, Thúy Diễm hài hước cho biết: "Anh ba chị mẹ dắt người ta đi chụp hình! Thay đồ 80 lần! Quạo hết sức quạo hà".

    Xem thêm: http://voh.com.vn/van-hoa-giai-tri/...y-tien-tiet-lo-ly-do-giau-mat-con-312643.html
     
Đang tải...