Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sao Việt hôm nay 8/3: Bảo Anh-Hồ Quang Hiếu đi khắp thế gian, Đàm Thu Trang bênh vực Cường Đô la

Thảo luận trong 'Dịch vụ truyền thông, truyền hình' bắt đầu bởi vohonline2018, 11/03/2019.

  1. vohonline2018

    vohonline2018 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    11
    Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu được cho là cặp đôi lạ lùng nhất showbiz, cả hai vẫn giữ mối quan hệ cực kì thân thiết và thường xuyên đi chơi chung dù đã chia tay 2 năm.
    Khẳng định "không còn tình yêu nhưng vẫn là tri kỉ với nhau, trên cả mức tình bạn nhưng không còn là yêu", Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh khoe ảnh cùng nhau đi khắp thế gian. Khi Cường Đô la bị cư dân mạng cho rằng: "Chỉ vì giàu nên mới có người yêu" thì Đàm Thu Trang đã phản pháo: "Một người đàn ông mặc váy cho hay".

    Phương Khánh
    [​IMG]

    [​IMG]

    Phương Khánh trải lòng về khoảng thời gian khủng hoảng khi vướng phải loạt scandal mua giải, phẫu thuật thẩm mỹ, vô ơn... sau khi đăng quang Hoa hậu Trái đất.

    Bảo Thy
    [​IMG]

    Bảo Thy khoe vóc dáng thon gọn, gợi cảm: "Đây là Thy sau khi giảm 4,5kg từ 55,5kg còn 51kg đây cả nhà ạ... thành quả của cả cái Tết chỉ dành để nhịn và nhịn! Đến nay vẫn chưa hề biết mùi vị bánh chưng, bánh tét, thịt kho trứng là gì.

    8 giờ sáng ngày 8/3 up tấm ảnh nhắc nhẹ bản thân là cố gắng giảm thêm 3kg nữa để tháng sau quay MV cho đẹp mà không phải hóp bụng nín thở như tấm này mà vẫn tự động gầy và đẹp nha Thy nha! Cố lên cố lên! Chúc các Mẹ, các Chị, các nàng 8/3 vui vẻ, hạnh phúc và giảm cân thành công để khoẻ đẹp rạng ngời nha".

    Ngọc Trinh
    [​IMG]

    Ngọc Trinh chúc mừng ngày 8/3 bằng bức ảnh trong Đêm hội chân dài tối qua.

    Tăng Thanh Hà
    [​IMG]

    Tăng Thanh Hà đăng ảnh khoe đôi chân của con gái và chú thích là "bánh bèo của mẹ". Dù mới 2 tuổi nhưng ngọc nữ nhà Hà Tăng đã sở hữu đôi chân thon dài, chắc hẳn sau này sẽ không kém cạnh mẹ của mình.

    Minh Hằng
    [​IMG]

    Minh Hằng chụp ảnh lạnh lùng và "cool ngầu": "Các cưng muốn gì nói chị nghe?".

    Minh Tú
    [​IMG]

    Minh Tú cùng mẹ chụp bộ ảnh ngọt ngào vào ngày 8/3 và cô cho biết đây được xem là món quà mà cô dành tặng cho mẹ mình. Cô viết: "Chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ. Không có gì mạnh mẽ bằng tình yêu cả mẹ. Không có gì chữa lành tâm hồn trẻ con".

    Phi Thanh Vân
    [​IMG]

    Cách đây ít ngày, Phi Thanh Vân gây "sốc" khi để lộ nhan sắc xuống cấp, thân hình xập xệ sau 15 lần phẫu thuật thẩm mỹ. Mới đây nữ diễn viên đã lên tiếng phân trần về việc cơ thể xuống cấp. Trước những lời chê bai của mọi người, cô khẳng định vẻ ngoài tàn tạ của mình chẳng qua là do dáng ngồi chưa chuẩn.

    "Bạn có thể vào trang cá nhân để xem những livestream mới nhất của tôi và sẽ thấy body rất khác. Thực tế những hình ảnh báo chí, cư dân mạng chia sẻ mấy ngày nay là lúc tôi đang ngồi có khuynh hướng hơi nghiêng người về phía trước.

    Với dáng ngồi như vậy, phần bụng sẽ dồn lại là điều tất yếu. Các bạn cũng có thể vào youtube để xem clip tôi đăng tải cách đây ít ngày và đánh giá vóc dáng. Tôi học thiền từ khi li dị lần 2 vì thế tâm tịnh và khoan dung, vị tha cho tất cả.

    Người phụ nữ ở tuổi gần U40 không còn như thời son sắc. Nên giữ gìn nhan sắc bên ngoài là điều luôn phải ý thức, cố gắng. Nhưng cốt lõi vẫn là tu dưỡng tâm hồn, tư duy sạch và tĩnh".

    Thanh Thúy
    [​IMG]



    [​IMG]

    [​IMG]

    Thanh Thúy làm tiệc mừng đầy tháng của con trai: "Chúc con yêu ăn mau chóng lớn, khoẻ mạnh và bình an. Mẹ yêu Tết nhiều lắm. 7.3.2019". Tuy nhiên, biểu cảm của cu Tết lại khiến cư dân mạng cảm thấy thích thú vì quá hài hước.

    Hồ Ngọc Hà
    [​IMG]

    Hồ Ngọc Hà khoe bức thư đáng yêu mà con trai Subeo viết cho mẹ vào ngày 8/3. Cậu nhóc còn không quên dặn mẹ mình hãy ăn nhiều để mình có thể ôm mẹ khi trở về.

    Phương Thanh
    [​IMG]

    Phương Thanh đăng ảnh khoe chân dài thẳng tắp và gửi lời chúc 8/3: "Chúc mừng 8-3 các chị em phụ nữ khoẻ trẻ đẹp. 14-2 ngày lễ tình nhân em không có quà. 8-3 ngày phụ nữ đẹp xinh em chưa có quà. 1-6 Quốc tế thiếu nhi năm kia. Vậy mà e từng có quà chúc em mau ăn chóng lớn".

    Đàm Thu Trang
    [​IMG]

    [​IMG]

    Cường Đô la đăng tải bức ảnh chụp phía sau Đàm Thu Trang và gửi lời chúc: "Happy women’s day nhé vợ yêu". Bên dưới phần bình luận một người đã cho biết: "Nếu mà Cường không nhiều tiền thì lắm đứa xinh đẹp lấy nó không? Một số comment tâng hơi quá đà và sống sượng". Ngay lập tức, Đàm Thu Trang đã lên tiếng bên vực chồng mình: "Một người đàn ông mặc váy cho hay".Sau đó, Cường Đô la đã nhắn nhủ bà xã: "Kệ đi mình à".

    Ưng Hoàng Phúc
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Vào ngày 8/3, Ưng Hoàng Phúc đã dành tặng cho bà xã mình một điều vô cùng ngọt ngào, đó chính là thư tay được anh nắn nót từng dòng.

    Xem thêm: http://voh.com.vn/van-hoa-giai-tri/...am-thu-trang-benh-vuc-cuong-do-la-309591.html
     
Đang tải...