Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sao việt kiêng cữ như thế nào sau khi sinh

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi SongbienDesign, 20/10/2018.

  1. SongbienDesign

    SongbienDesign Thành viên tích cực

    Bài viết:
    311
    Đã được thích:
    72
    cao chè vằng | mủ trôm có tác dụng gì

    Nếu Maya, Thu Thủy vẫn làm theo các kinh nghiệm dân gian sau khi sinh như hạn chế tắm, gội, đi tất,... thì Á hậu Diễm Trang chỉ chú ý ăn uống, nghỉ ngơi khoa học.Mẹ bầu tăng cân thế nào để vừa xinh, vừa khỏe Bà bầu tăng cân quá ít có thể khiến thai nhi bị suy dinh dưỡng, nhưng tăng quá nhiều lại gây nhiều biến chứng nguy hiểm cho mẹ. Vậy tăng cân thế nào mới chuẩn khi mang thai?

    Duy trì và ổn định sức khỏe cho bà mẹ sau sinh là một trong những vấn đề quan trọng. Dưới đây là một số kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe sau khi "vượt cạn" của những người đẹp Việt.
    Maya: Cả tháng không tắm gội

    Nữ diễn viên phim Scandal cho biết dù sinh con ở Mỹ nhưng cô đặc biệt chú ý đến việc kiêng cữ sau sinh. May mắn trong thời gian ở cữ, Maya có mẹ đẻ giúp đỡ nên việc kiêng cữ sau sinh của cô được thuận lợi hơn.

    Cô chia sẻ thêm, trong một tháng đầu sau sinh, cô không tắm gội vì sợ trúng gió. Hàng ngày, Maya chỉ lau người bằng rượu gừng nghệ hạ thổ để vừa ấm người, vừa sạch sẽ. Ngoài ra, cô chỉ ăn cơm thịt nạc, canh rau ngót, quấn bụng nóng bằng muối gừng mỗi ngày.

    Sau sinh con gái đầu lòng bé Bồ Câu, Maya cũng nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Cô đã giảm tới 32 kg chỉ sau sinh 4 tháng nhờ chăm chỉ luyện tập thể thao, có chế độ ăn uống khoa học và hút sữa cho con bú đều đặn.

    [​IMG]
    Maya không tắm, gội trong tháng đầu sau sinh. Ảnh: Zun Phan

    Thu Thủy: Luôn mặc áo dài tay, đi tất

    Giọng ca Candy cho hay, cô chưa có nhiều kinh nghiệm chuyện kiêng cữ sau sinh nhưng may mắn được mẹ hướng dẫn. Những ngày đầu, nữ ca sĩ luôn chú ý mặc áo dài tay, đi tất, hạn chế xem ti vi và tắm.

    Sau 7 ngày, cô bắt đầu tắm bằng rượu nghệ, thuốc bắc để làm sạch những vùng da bị đen sạm khi mang bầu. Thu Thủy tiết lộ thêm bí quyết xông cồn khô, dầu xanh để ra mồ hôi, thải độc. Bên cạnh đó, cô cũng áo dụng phương pháp quấn bụng bằng muối rang nóng để thu nhỏ vòng hai nhanh chóng

    Về chế độ dinh dưỡng, cô không ăn nhiều tinh bột mà thay vào đó là thịt bò, rau ngót.
    Thủy Anh: Xông hơi thuốc bắc, cuốn bụng thảo mộc

    Bà xã của ca sĩ Đăng Khôi chia sẻ, cô áp dụng các phương pháp hiện đại kết hợp với cổ truyền trong việc kiêng cữ. Trong khoảng thời gian nhạy cảm này, người đẹp xông hơi thuốc bắc, lau rượu gừng, cuốn bụng bằng thảo mộc, massage thư giãn khoảng 2 lần/tuần.

    Việc xông hơi giúp cho cơ thể cô giảm tích nước, đào thải các độc tố qua lỗ chân lông trong khi lau rượu gừng giúp cơ thể ấm lại, se lỗ chân lông. Bà mẹ hai con còn cuốn bụng thảo mộc giúp cho vòng hai săn chắc, hết thâm, rạn da, giảm số đo.

    Ngoài ra, Thủy Anh lưu ý tới chế độ dinh dưỡng, ăn nhiều rau xanh, trái cây, thịt cá, trứng, hạn chế ăn tinh bột. Đặc biệt, hot girl đình đám một thời uống nhiều nước, sữa, chè vằng và thông thảo.
    Á hậu Diễm Trang: Không làm theo kinh nghiệm dân gian

    “Tôi tìm hiểu rất nhiều về cách ăn uống nghỉ ngơi một cách khoa học chứ không dựa vào những lời đồn về việc ở cữ như ăn thật mặn để uống nhiều nước, ăn móng giò hầm đu đủ, kiêng tắm gội, kiêng vận động...”, Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2014 cho biết.

    [​IMG]
    Diễm Trang ăn uống, nghỉ ngơi khoa học không làm theo các kinh nghiệm dân gian. Ảnh: FBNV


    Khi được hỏi về chế độ dinh dưỡng từng bữa, Diễm Trang bật mí mỗi bữa sẽ đa dạng để đủ chất cho mẹ, sữa cho con cũng sẽ chất lượng hơn, thay đổi luân phiên gạo lức muối mè, cháo yến mạch, súp gà, súp xương, các loại đậu (đỏ, đen), hạt như hạt sen, các loại rau màu xanh đậm như bó xôi, cải ngọt, trái cây... Ăn vừa đủ thực phẩm giàu dinh dưỡng kết hợp với việc vận động nhẹ để vết thương mau lành và mẹ nhanh lấy lại dáng.

    Á hậu kể, cô quyết tâm sinh thường nhưng mọi chuyện không như dự kiến dẫn đến phải sinh mổ. Ngay từ khi con vừa chào đời, cô đã yêu cầu cho con da kề da bên mẹ liên tục, để cho con được ấm áp, khỏe mạnh và mẹ cũng có nhiều sữa hơn. Diễm Trang tậm sự, đó là lúc bản năng làm mẹ của người phụ nữ trỗi dậy hơn bao giờ hết.
    Kiêng cữ đúng cách

    PGS TS BS. Nguyễn Thị Bay, Khoa Y học Cổ truyền, Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM, cho biết bà mẹ sau sinh cần kiêng cữ rất nhiều thứ để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và bé. Tuy vậy, bác sĩ khuyến cáo các bà mẹ nên kiêng cữ đúng cách, khoa học, không nên quá phụ thuộc vào các kinh nghiệm dân gian như kiêng tắm, gội,...

    Để bảo vệ sức khỏe, các bà mẹ nên dùng nước ấm, pha thêm chút rượu khi gội đầu sẽ làm hơi nước bốc nhanh. Sau khi tắm, các mẹ có thể thoa thêm rượu gừng hoặc dầu tràm giúp làm ấm cơ thể.

    Ngoài ra, các mẹ có thể xông lá bạc hà, kinh giới, tía tô, tràm, vỏ bưởi, lá bưởi, lá cam giúp bài tiết các chất thải trong cơ thể.



    Cũng theo bác sĩ Bay, chưa có nghiên cứu nào cho thấy xem tivi, đọc sách gây mỏi mắt, lão hóa. Phụ nữ sau sinh khá bận rộn vì chăm sóc em bé, nên dành thời gian nghỉ ngơi nhiều để lấy lại sức, tránh tập trung lâu và điều tiết mắt nhiều. Bên cạnh đó, sản phụ nên tránh nói lớn tiếng ảnh hưởng thanh quản, hầu họng gây tổn thương dây thanh âm.
     
    xenanglapduc and hanhkhatchotinh like this.
  2. kenhlike08

    kenhlike08 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    236
    Đã được thích:
    62
    Giới tính:
    Nam
    Tăng người xem Livestream. LH: 0983 439 103 (có zalo)

    Dịch vụ tăng người xem LiveStream Facebook là dịch vụ tăng số người đang xem video của bạn khi livestream. Tăng người xem LiveStream giúp cho cá nhân, doanh nghiệp, ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng... tăng sự tin tưởng sản phẩm, dịch vụ của mình với khách hàng, đối tác, fan hâm mộ.

    [​IMG]

    Tăng người xem livestream giúp người bán tạo uy tín, sự tin tưởng, tạo hiệu ứng đám đông và giữ khách hàng, fan hâm mộ xem lâu hơn. Ngoài ra khi live của bạn có nhiều người xem thì cơ hội đưa video livestream lên đề xuất. Lúc đó, view thật tăng từ vài trăm đến vài nghìn người xem.

    Hãy tưởng tượng khi bạn livestream mà có vài người đang xem hoặc không có ai xem bạn sẽ mất tự tin khi "lên hình". Hãy để chúng tôi giúp bạn tự tin hơn khi sử dụng dịch vụ tăng người xem livestream của chúng tôi!

    Lợi ích khi sử dụng dịch vụ tăng người xem livestream facebook
    • Giúp bạn tự tin hơn khi Live Stream
    • Tạo sự chú ý với hàng mới, giúp bạn giữ khách hàng xem lâu hơn
    • Tạo uy tín, sự tin tưởng của khách hàng với sản phẩm của bạn
    • Tạo ấn tượng tốt với đối tác, khách hàng, fan.
    Lý do bạn nên sử dụng dịch vụ tăng người xem LiveStream của Kênh Like
    • Uy tín: Đó là yếu tố hàng đầu mà dịch vụ Kênh Like có được và được hàng trăm khách hàng khen ngợi
    • Chất lượng: Dịch vụ Kênh Like luôn cam kết về chất lượng người xem LiveStream là người dùng thật, 100% người Việt nam, hoặc có thể là người nước ngoài theo yêu cầu của quý khách
    • Nhanh chóng: Thực hiện ngay các yêu cầu của quý khách khi quý khách đặt hàng
    • An toàn: Người xem LiveStream là các tài khoản facebook thật và tự nhiên nên an toàn tuyệt đối cho facebook của bạn, không bị giảm số lượng người xem trong thời gian bạn mua.
    • Hiệu quả: Tăng người xem video LiveStream giúp bạn tạo được niềm tin, uy tín, sự tin tưởng. Đặc biệt khi có lượng người xem nhiều cơ hội LiveStream của bạn được lên đề xuất LiveStream của facebook là rất cao, khi đó sẽ càng có nhiều khách hàng vào xem, giúp bạn tăng doanh số bán hàng, tăng fan cho người nổi tiếng
    • Bảo mật: Dịch vụ Kênh Like cam kết không tiết lộ bất kỳ thông tin nào của quý khách
    • Giá rẻ nhất: Dịch vụ Kênh Like trực tiếp nhận và làm cho quý khách nên cắt bỏ được các khâu trung gian
    Tăng người xem Livestream. LH: 0983 439 103 (có zalo)
    Từ khóa tìm kiếm:

    tăng người xem khi livestream, tut tăng mắt khi livestream, hack livetream fb, cách tăng view cho livetream, pm tăng lượt xem livetream, cách hack lượt xem livestream, hack luot xem livestream, tăng view livestream, tăng view livestream facebook, tool tăng view livestream, hack người xem video facebook, tăng mắt live stream, hack live stream facebook, mua người xem livestream, increase facebook live viewers, buy facebook live viewers, facebook live viewer bot, FB直播人數,買直播人數,FB直播人數購買, Facebookのライブ視聴者を購入する, フェイスブックの視聴者を増やす, 페이스 북 라이브 뷰어 증가, 페이스 북 라이브 뷰어 구매
     
    xenanglapduc and hanhkhatchotinh like this.
  3. moonchan

    moonchan Thành viên mới

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    30
    Giới tính:
    Nữ
    Bài viết rất hay cám ơn đã chia sẻ, các mom nên học tập theo nhé!
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...