Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sáu mẹo nhỏ để có làn da đẹp

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi toithuthuy239, 16/05/2019.

  1. toithuthuy239

    toithuthuy239 Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Đắp mặt nạ, đi spa, sử dụng mỹ phẩm… đây là một trong số những cách mà rất nhiều người, đặc biệt là phái nữ đang sử dụng để chăm sóc cho làn của chính bản thân mình. Sử dụng quá nhiều mỹ phẩm và quan trọng sử dụng những loại mỹ phẩm nhập khẩu chưa được công bố mỹ phẩm nhập khẩu với cơ quan nhà nước thì sẽ làm nguy hiểm hơn cho làn da của chính bạn. Dưới đây là 6 mẹo nhỏ mà chúng tôi đang mách bạn giúp bạn đẹp hơn với làn da khỏe mạnh và rạng ngời mà sẽ không tốn quá nhiều chi phí.

    1. Bạn nên rửa mặt ít nhất hai lần một ngày trước và sau khi thức dậy bằng sữa rửa mặt phù hợp với làn da của mình. Đặc biệt hơn nữa, bạn nên dùng nước ấm để rửa mặt và thoa sữa rửa mặt vào tay, nhẹ nhàng mát xa trên khuôn mặt để loại bỏ bụi bẩn và chất nhờn. Sau đó rửa lại bằng nước lạnh và sử dụng kem dưỡng ấm không dầu.

    2. Giặt gối thường xuyên (khoảng 2 ngày một lần), vì sẽ có rất nhiều vi khuẩn bám trên gối, và đây có thể là nguyên nhân gây mụn trên khuôn mặt của bạn.

    3. Nếu bản thân bạn không phải đi ra ngoài thì khuyên bạn hãy buộc tóc lên, tránh cho tóc chạm vào mặt bởi nếu bạn sử dụng các sản phẩm dưỡng tóc thì những chất dầu có trong sản phẩm này có thể gây ra mụn.

    4. Tránh để là da tiếp xúc với ánh sáng mặt trời quá lâu bởi ánh nắng là ‘kẻ thù’ của làn da bạn đang chăm chút. Trước khi đi ra ngoài, bạn hãy sử dụng một ít kem dưỡng ẩm SPF 15 hoặc cao hơn.

    5 Bạn cần đảm bảo một chế độ ăn lành mạnh, uống 8-10 ly nước mỗi ngày để loại bỏ các chất độc hại từ cơ thể



    6. Tập thể dục thường xuyên sẽ có thể giúp làn da của bạn sáng tự nhiên hơn.
     
    xenanglapduc and hanhkhatchotinh like this.
Đang tải...