Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sergio Ramos không ít lần cứu thua cho Real

Thảo luận trong 'Hỗ trợ kỹ thuật' bắt đầu bởi bondga100, 14/01/2017.

  1. bondga100

    bondga100 Thành viên mới

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Trong chuỗi bất bại 40 trận của Real Madrid, đội hình của các trận gặp Cultural Leonesa với trận hòa 3-3 trước Sevilla vừa qua là những đội hình ra sân yếu nhất. Trước Leonesa, HLV trưởng Zinedine Zidane thậm chí còn tung vào con trai Enzo Zidane.

    Còn trước Sevilla có những Danilo, Nacho, Marco Asensio, Alvaro Morata và Mariano đá chính. Mariano xuất phát trận đầu tiên của mùa giải trong khi Morata đang mất phong độ. Lucas Vasquez mới trở lại chấn thương, còn Danilo là một hậu vệ nhưng phòng ngự tồi đôi lúc khó tin.

    Việc Zinedine Zidane lên làm HLV trưởng Real được xem là một điềm lành cho những cầu thủ trẻ, đặc biệt những thành viên xuất thân từ lò Castilla, ở Real. Zidane đã làm việc với đội trẻ Castilla trước khi đi học lấy bằng huấn luyện, do đó ông không xa lạ gì với những Mariano, Morata, Nacho hay Asensio. Khi cần xoay vòng là ông sẽ cho họ vào sân.

    Tuy nhiên sự tin tưởng của ông có vẻ bị đặt nhầm chỗ khi Sevilla đã ghi tới 3 bàn, trong đó có một bàn phản lưới nhà của Danilo, và sức ép của Sevilla vẫn tiếp tục tăng lên sau khi Vicente Iborra ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1. Lúc này Zidane đã rút Mariano, Vasquez và Morata ra để Kovacic, Carvajal và Benzema vào sân, và chính Benzema cứu sống chuỗi bất bại ở phút bù giờ.

    Cần phải nói rằng trong 40 trận bất bại, Real Madrid đã rất nhiều lần bị cầm hòa có bàn thắng hoặc thắng sát nút. Tổng cộng Real đã có 11 trận thắng sát nút và 8 trận hòa có bàn thắng, cộng thêm một trận chung kết Champions League phải phân định ở loạt luân lưu với Atletico Madrid.

    Trong khi đó, chuỗi 39 trận bất bại của Barcelona chứng kiến chỉ 5 trận thắng sát nút và 5 trận hòa có bàn thắng. Real thắng với cách biệt 3 bàn trở lên trong 15 trận, trong khi Barca thắng cách biệt 3 bàn trở lên trong 18 trận.

    Có thể thấy rõ Barcelona thắng dễ nhiều hơn và ít rơi vào tình thế nguy hiểm hơn trong chuỗi bất bại của mình khi so với Real Madrid. Sergio Ramos đóng vai trò gần như quan trọng nhất trong những lần Real được giải cứu, từ trận chung kết C1 cho tới trận El Clasico gặp Barcelona gần nhất.

    Nhưng bên cạnh may mắn, Zinedine Zidane đã có rất nhiều điều chỉnh đúng lúc để bảo toàn chuỗi bất bại tới ngày nay. Khi Real đánh bại Deportivo La Coruna 3-2 ngày 10/12, Zidane tung vào sân Mariano và Lucas Vasquez khi Real đang bị dẫn 1-2, và hai dự bị này làm nên bàn gỡ 2-2.

    Khi Real thắng 2-1 trước Sporting Lisbon ở vòng bảng Champions League (trận đấu mà Ronaldo đá phạt ghi bàn), bàn ấn định 2-1 được ghi bởi Morata và được kiến tạo bởi James Rodriguez, hai dự bị vào sân ở hơn 20 phút cuối trận. Và ở cuối mùa 2015/16, Real ngược dòng thắng Vallecano 3-2 và bàn gỡ hòa 2-2 được ghi bởi Lucas Vasquez, người Zidane bất đắc dĩ tung vào sân cuối hiệp 1 sau khi Benzema chấn thương.

    May mắn chỉ xuất hiện nếu có sự gắng sức, và vận may của Zidane là ông được sở hữu những cầu thủ rất có duyên ở những thời khắc cuối trận. Không chỉ Sergio Ramos, Marcelo có xu hướng tự giải quyết trận đấu ở cuối hiệp 2 và trước Sevilla, anh có 2 cú sút ở những phút cuối cùng trước khi đánh gót đưa bóng cho Benzema ghi bàn gỡ 3-3.

    Chuỗi 40 trận bất bại của Real Madrid có thể đã chấm dứt ở một thời điểm nào đó sớm hơn, nhưng những quyết định chính xác của Zinedine Zidane và sự trỗi dậy đúng lúc của những Sergio Ramos, Marcelo hay các cầu thủ khác đã duy trì nó đến bây giờ.
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
  2. Kien12338

    Kien12338 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    592
    Đã được thích:
    40
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin nhanh Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở nên phương pháp quảng bá sản phẩm một cách phổ biến và hiệu quả. Cá nhân bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang mua bán online. Vì vậy hiệu quả bán hàng không được như ý muốn . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được quảng bá một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin rao vặt hàng loạt của chúng tôi, dịch vụ đăng tin marketing của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn sớm lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
  3. hieuminhita9

    hieuminhita9 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,745
    Đã được thích:
    126
    Giới tính:
    Nam
    Điểm Đến Lý Tưởng Của Người Nước Ngoài phong thủy căn hộ vinhomes trần duy hưng

    Bên cạnh sự phát triển của thị trường với nhiều thời cơ rộng mở, thì môi trường sống, đặc biệt chất lượng nhà ở cũng là yếu tố then chốt thu hút người nước ngoài đến sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

    "Một vài người bạn nước ngoài của tôi hiện đang sống ở khu vực quanh hồ Tây, tuy vậy bản thân tôi lại muốn tìm một căn nhà ở khu vực phía Tây Nam để gần hội sở tập đoàn đang làm việc, và nhất là giúp tôi có dịp giao lưu văn hóa với người bản địa. Tôi đặc biệt lưu ý đến những dự án căn hộ tổ hợp có nhiều tiện Dụng giống như căn nhà ở bên Singapore" - ông David, một người mua ngoại quốc san sẻ.


    [​IMG]



    Đây cũng là nghĩ suy chung của nhiều người từ các nhà nước đến Hà Nội làm việc và sinh sống. Vậy những người nước ngoài đích thực mong chờ gì khi kiếm tìm một nơi an cư giữa lòng thủ đô?

    Dưới 10 phút chuyển di tới những tọa độ trọng yếu

    Những thương gia ngoại quốc như ông David luôn chú trọng tới tọa độ khi tìm một nơi an cư để hà tiện thời kì di chuyển trong lịch trình bận rộn hàng ngày. thành thử, một dự án căn hộ chung cư ở ngay trái tim trọng điểm hành chính mới, chỉ dưới 10 phút chuyển di tới văn phòng và các ích lợi hiểm yếu cận kề sẽ là chọn lựa không thể nào bỏ qua.

    Nhìn từ hướng Đại lộ Thăng Long hay tuyến đường vòng đai 3 về chính giữa Hà Nội là hình ảnh thiếu gì toà cao ốc, khu văn phòng mọc lên san sát, mang lại dung mạo mới cho thị thành. Đây là kết quả của chiến lược quy hoạch mới đến năm 2030, tầm nhìn 2050, xác định khu vực phía Tây Nam sẽ trở nên thành phố hạt nhân của Hà Nội mở mang, chào đón các tổ chức, tập đoàn lớn cùng sự xuất hiện của không ít doanh nghiệp vừa và nhỏ có vốn đầu tư nước ngoài.

    Đón đầu thiên hướng dịch chuyển đó, thị trường bất động sản phía Tây Nam thực sự dậy sóng trong vài năm trở lại đây. Ở phân khúc BĐS nước nhà cao cấp, siêu chung cư D’.Capitale nổi lên như một cái tên đắt giá với vị trí kim cương giáp 3 mặt phố lớn: Trần Duy Hưng, Khuất Duy Tiến và Hoàng Minh Giám, được trợ giúp hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông bài bản, giúp các cư dân tương lai chỉ mất dưới 5 phút di chuyển tới Big C, Grand Plaza, trọng điểm hội nghị nhà nước, chưa đầy 10 phút tới Lotte, Vincom Nguyễn Chí Thanh và 30 phút tới sân bay Nội Bài.

    tiện ích đầy đủ cho cuộc sống trọn vẹn

    Trước khi sang Việt Nam, David có nhiều năm sinh sống tại Singapore, nên ông luôn muốn tìm kiếm một nơi ở tiện nghi trong lòng tổ hợp nhiều tiện Dụng như dự án căn hộ chung cư đương đại ở đảo quốc sư tử.



    [​IMG]


    Giờ đây, những công dân toàn cầu như David đã có thêm nhiều tuyển lựa khi các dự án nhà ở tại Việt Nam khái quát và Hà Nội nói riêng đều phát triển theo hướng tổ hợp đa ích lợi, đa dịch vụ như mô hình các nước tiên tiến. D’.Capitale – Trần Duy Hưng cũng không nằm ngoài xu hướng đó, thậm chí còn vượt xa mong đợi của nhiều người nhờ những lợi thế ưu việt của một tổ hợp năng động, ích lợi đầy đẳng cấp.

    Có thể thấy sức hút của D’.Capitale được tạo nên từ hệ thống tiện ích toàn diện thuộc hệ sinh thái Vingroup như chính giữa thương nghiệp Vincom, Siêu thị VinMart,… cùng chất lượng dịch vụ quản lý, vận hành tiêu chuẩn 5 sao của Vinhomes - thương hiệu Bất động sản cả nước đắt giá nhất Việt Nam. Chưa hết, sau ngày làm việc bao tay, cư dân D’.Capitale tương lai có thể chọn cho mình những chốc lát dạo chơi trong không gian xanh, thư giãn với 3 cụm bể bơi ngoài trời, giải toả găng tay bằng những bước chạy trên sân thể thao hay khu tập gym hiện đại… trong hệ thống hơn 40 ích lợi cảnh quan nội khu.

    Với những ưu thế nổi trội về địa điểm đắc địa, tiện Dụng đồng bộ cùng cộng đồng cư dân chất lượng cao, dự án căn hộ chung cư cao cấp D’.Capitale thực thụ xứng danh “thủ phủ” giữa trái tim mới của thị thành. Đây hứa sẽ là điểm đến lý tưởng cho những người nước ngoài tại Việt Nam nói riêng và những công dân toàn cầu tổng thể đang tìm kiếm một nơi an cư hiện đại, đẳng cấp để nâng tầm cuộc sống, đón đầu ngày mai.

    Theo khảo sát nhanh từ Chủ đầu tư Căn hộ Bất động sản cả nước D’.Capitale, sau thời gian ngắn giới thiệu sản phẩm ra thị trường, số lượng khách nước ngoài đăng ký lên tới hơn 20%, tụ họp cốt yếu vào khách Hàn Quốc do cộng đồng người Hàn thường sống và làm việc tại khu vực này.

     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
  4. trungtam8

    trungtam8 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    TRUNG TÂM BẢO HÀNH LÒ VI SÓNG TẠI TPHCM – LÒ VIBA TẠI TPHCM

    gọi trạm bảo hành sửa chữa : 0934082768 .

    Đc trụ sở chính : 221 /66/52 vườn lài , phú thọ hòa , tân phú.

    Đc : 340 phan văn hớn, đt : 0866838160 , để được tư vấn kiểm tra và báo giá thu mua sửa chữa tại các quận huyện phcmt .

    Trung tâm bảo hành Sửa lò vi sóng / lò viba huyện hoc mon ,Trung tâm bảo hành sửa chữa lò viba Samsung tại tphcm ,

    Trung tâm bảo hành sửa chữa lò viba toshiba tại tphcm ,

    Trung tâm bảo hành sửa chữa lò viba electrolux tại tphcm ,

    Trung tâm bảo hành Sửa lò vi sóng / lò viba huyện hoc mon ,Trung tâm bảo hành sửa chữa lò viba hitachi tại tphcm ,

    Trung tâm bảo hành sửa chữa lò viba sanyo tại tphcm ,

    Trung tâm bảo hành sửa chữa lò viba daewoo tại tphcm ,

    Trung tâm bảo hành sửa chữa lò viba sharp tại tphcm ,

    Trung tâm bảo hành Sửa lò vi sóng / lò viba huyện hoc mon ,Trung tâm bảo hành sửa chữa lò viba panasonic tại tphcm ,

    Trung tâm bảo hành sửa chữa lò viba gl tại tphcm ,

    Trung tâm bảo hành sửa chữa lò viba natitonal tại tphcm ,

    trung tâm bảo hành sửa chữa lò viba Mitsubishi tại tphcm ,

    Trung tâm bảo hành Sửa lò vi sóng / lò viba huyện hoc mon ,Trung tâm bảo hành sửa chữa lò viba media tại tphcm ,



    Trung tâm bảo hành Sửa lò vi sóng / lò viba huyện hoc mon ,Trung tâm bảo hành sửa chữa lò vi sóng Samsung tại tphcm ,

    Trung tâm bảo hành sửa chữa lò vi sóng toshiba tại tphcm ,

    Trung tâm bảo hành sửa chữa lò vi sóng electrolux tại tphcm ,

    Trung tâm bảo hành sửa chữa lò vi sóng hitachi tại tphcm ,

    Trung tâm bảo hành Sửa lò vi sóng / lò viba huyện hoc mon ,Trung tâm bảo hành sửa chữa lò vi sóng sanyo tại tphcm ,

    Trung tâm bảo hành sửa chữa lò vi sóng daewoo tại tphcm ,

    Trung tâm bảo hành sửa chữa lò vi sóng sharp tại tphcm ,

    Trung tâm bảo hành sửa chữa lò vi sóng panasonic tại tphcm ,

    Trung tâm bảo hành sửa chữa lò vi sóng gl tại tphcm ,

    Trung tâm bảo hành sửa chữa lò vi sóng natitonal tại tphcm ,

    Trung tâm bảo hành Sửa lò vi sóng / lò viba huyện hoc mon ,trung tâm bảo hành sửa chữa lò vi sóng Mitsubishi tại tphcm ,

    Trung tâm bảo hành sửa chữa lò vi sóng media tại tphcm ,



    TRẠM BẢO HÀNH CÒN CÓ THÊM DỊCH VỤ SỮA CHỮA TẠI NHÀ Ở CÁC QUẬN HUYỆN TPHCM

    Trung tâm bảo hành Sửa lò vi sóng / lò viba huyện hoc mon ,sửa máy giặt , sửa tủ lạnh , sửa máy nước uống nóng lạnh , sửa máy tắm nước nóng , sửa lò viba , sửa lò vi sóng , sửa chữa máy hút bụi , sửa máy lọc không khí , sửa máy
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
  5. trungtam1

    trungtam1 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    159
    Đã được thích:
    10
    Giới tính:
    Nữ
    HOTLINE 0937.164.139 – Địa chỉ trụ sở 2 : 888 lạc long quân Trung tâm bảo hành sửa chữa máy lạnh tại nhà quý khách tối ưu nhất & Gía rẻ nhất, dịch vụ 30p thợ có mặt

    sửa máy lạnh hoạt động nhưng không lạnh , sửa chữa máy lạnh Panasonic tại nhà ,

    Bơm ga máy lạnh quận tân bình ,sửa máy lạnh kém lạnh , sửa chữa máy lạnh toshiba tại nhà ,

    sửa máy điều hòa kém lạnh , sửa chữa máy lạnh Carrier tại nhà ,

    sửa máy lạnh chỉ ra hơi gió , sửa chữa máy lạnh LG tại nhà ,

    sửa điều hòa bị chảy nước , sửa chữa máy lạnh daikin tại nhà ,

    sửa máy lạnh báo chớp đèn trên máy lạnh , sửa chữa máy lạnh funiki tại nhà ,

    Bơm ga máy lạnh quận tân bình ,sửa điều hòa hoạt động đóng ngắt liên tục , sửa chữa máy lạnh natitonal tại nhà ,

    sửa máy lạnh bị xì ga , sửa chữa máy lạnh sanyo tại nhà ,

    sửa máy lạnh Chạy bị kêu , sửa chữa máy lạnh samsung tại nhà ,

    sửa điều hòa Không nhận tín hiệu , sửa chữa máy lạnh daewoo tại nhà ,

    Bảo trì Máy Lạnh tại nhà , sửa chữa máy lạnh hitachi tại nhà ,

    Bơm ga máy lạnh quận tân bình ,vệ sinh Máy Lạnh tại nhà , sửa chữa máy lạnh reetech tại nhà ,

    bơm ga máy lạnh tại nhà , sửa chữa máy lạnh samsung inverter tại nhà ,

    châm ga máy lạnh tại nhà , sửa chữa máy lạnh Electrolux tại nhà ,

    Nạp ga máy điều hòa tại nhà, sửa chữa máy lạnh daikin inverter tại nhà ,

    thay thế Block máy lạnh mới tại nhà, sửa chữa máy lạnh Panasonic inverter tại nhà ,

    tháo ráp Lắp đặt và di dời máy lạnh (cũ & mới) sang vị trí mới... ,

    thu mua máy lạnh tại nhà tp.hcm , thu mua máy tắm nước nóng trực tiếp ,

    http://www.dienlanhthienphu.com/2014/08/bom-gas-may-lanh-quan-tan-binh.html

    Bơm ga máy lạnh quận tân bình ,sửa máy giặt , sửa tủ lạnh , sửa máy nước uống nóng lạnh , sửa máy tắm nước nóng , sửa lò viba , sửa lò vi sóng , sửa chữa máy hút bụi , sửa máy lọc không khí , sửa máy rửa chén , sửa tivi ,



    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ - SỬA CHỮA ĐIỆN LẠNH THIÊN PHÚC

    Số Điện Thoại : 0866.838.160– 0966.019.263 – 0903.646.605

    Website : http://www.dienlanhthienphu.com/2014/08/sua-may-lanh_3.html

    Thông tin liên hệ: Đc trụ sở chính : 221/66/52 Vườn lài , phú thọ hòa , tân phú



    Bơm ga máy lạnh quận tân bình ,Bơm ga máy lạnh quận tân bình ,
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
  6. Kien52112

    Kien52112 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    275
    Đã được thích:
    25
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin marketing chuyên nghiệp Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở nên phương pháp kinh doanh một cách phổ biến và hiệu quả. Cơ sở sản xuất bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang mua bán online. Vì vậy hiệu quả bán hàng không cao . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được nhiều người biết một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin rao vặt nhanh của chúng tôi, dịch vụ đăng tin rao vặt của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
  7. Xuan57261

    Xuan57261 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    423
    Đã được thích:
    67
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin marketing Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở nên phương pháp tiếp thị ngày càng phổ biến và hiệu quả. Doanh Nghiệp bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang mua bán trao đổi. Vì vậy hiệu quả bán hàng không được như ý muốn . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được quảng cáo một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin rao vặt nhanh của chúng tôi, dịch vụ đăng tin quảng cáo của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn mau chóng lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
  8. Tan29536

    Tan29536 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    760
    Đã được thích:
    64
    Giới tính:
    Nam
    Nhận tăng like SLL cho các Shop, Cửa Hàng, Doanh Nghiệp, các Fanpage đã có sẵn 0937 300 O81


    Tăng like facebook uy tín‎

    [​IMG]
    [​IMG]


    Nhận tăng like SLL cho các Shop, Cửa Hàng, Doanh Nghiệp, các Fanpage đã có sẵn....

    Nhận Tăng theo số lượng yêu cầu ( Uy Tín - Trách Nhiệm )

    Giá cả phải chăng cạnh tranh với thị trường

    Nhận Từ 1.000 Like Đến 200.000 Like

    Đảm bảo 100% like là like thật, tự nguyện và like chất lượng, không dùng ứng dụng xấu câu like như những dịch vụ làm like giá rẻ khác, người like từ độ tuổi 15>>40 Tuổi

    Mọi Chi tiết Thắc Mắc Liên Hệ

    ĐT: 0937 300 O81

    Đối với doanh nghiệp, cửa hàng,... Fanpage là nơi giao lưu, tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng (gọi là fan) hoặc các sự kiện (event) được doanh nghiệp đưa lên Fanpage để Fan tham gia… Mọi thông tin đưa lên Fanpage sẽ được đăng lên Tường(Wall) của các trang cá nhân của Fan, từ Wall của Fans bạn bè của Fans cũng có thể thấy được thông tin, qua đó thông tin cũng như hình ảnh công ty được lan truyền.

    Hãy nhanh chóng tạo dựng 1 trang Facebook FanPage. Đó là 1 mạng xã hội tốt nhất tại thời điểm này,việc duy trì 1 trang FanPage giúp cho công việc kinh doanh và thương hiệu dễ được quảng bá tới nhiều khách hàng biết đến.
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
  9. Tan29536

    Tan29536 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    760
    Đã được thích:
    64
    Giới tính:
    Nam
    Nhận tăng like SLL cho các Shop, Cửa Hàng, Doanh Nghiệp, các Fanpage đã có sẵn 0937 300 O81


    dich vu tang like fanpage

    [​IMG]
    [​IMG]


    Nhận tăng like SLL cho các Shop, Cửa Hàng, Doanh Nghiệp, các Fanpage đã có sẵn....

    Nhận Tăng theo số lượng yêu cầu ( Uy Tín - Trách Nhiệm )

    Giá cả phải chăng cạnh tranh với thị trường

    Nhận Từ 1.000 Like Đến 200.000 Like

    Đảm bảo 100% like là like thật, tự nguyện và like chất lượng, không dùng ứng dụng xấu câu like như những dịch vụ làm like giá rẻ khác, người like từ độ tuổi 15>>40 Tuổi

    Mọi Chi tiết Thắc Mắc Liên Hệ

    ĐT: 0937 300 O81

    Đối với doanh nghiệp, cửa hàng,... Fanpage là nơi giao lưu, tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng (gọi là fan) hoặc các sự kiện (event) được doanh nghiệp đưa lên Fanpage để Fan tham gia… Mọi thông tin đưa lên Fanpage sẽ được đăng lên Tường(Wall) của các trang cá nhân của Fan, từ Wall của Fans bạn bè của Fans cũng có thể thấy được thông tin, qua đó thông tin cũng như hình ảnh công ty được lan truyền.

    Hãy nhanh chóng tạo dựng 1 trang Facebook FanPage. Đó là 1 mạng xã hội tốt nhất tại thời điểm này,việc duy trì 1 trang FanPage giúp cho công việc kinh doanh và thương hiệu dễ được quảng bá tới nhiều khách hàng biết đến.
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
  10. Can09924

    Can09924 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    818
    Đã được thích:
    22
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ đăng tin lên mạng Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang là phương pháp truyền tải thông tin rất phổ biến và hiệu quả. Công Ty bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang diễn đàn. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh số đề ra . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được quảng bá một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin trên các diễn đàn của chúng tôi, dịch vụ đăng tin mua bán của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn xuất hiện TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
  11. Chau884058

    Chau884058 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    475
    Đã được thích:
    20
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ đăng tin marketing online Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang là phương pháp quảng bá ngày càng phổ biến và hiệu quả. Cá nhân bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang Cộng đồng. Vì vậy hiệu quả bán hàng không cao . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được nhiều người biết đến một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin lên các diễn đàn của chúng tôi, dịch vụ đăng tin giá rẻ của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn có trên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
  12. Chau884058

    Chau884058 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    475
    Đã được thích:
    20
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ đăng tin rao vặt Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở thành phương pháp tiếp thị sản phẩm ngày càng phổ biến và hiệu quả. Cơ sở sản xuất bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang mua bán. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh thu đề ra . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được thông tin một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin marketing của chúng tôi, dịch vụ đăng tin rao vặt giá rẻ của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn sớm lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
  13. Ho95087

    Ho95087 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,639
    Đã được thích:
    54
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin quảng cáo Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở nên phương pháp quảng bá một cách phổ biến và hiệu quả. Cơ sở sản xuất bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang thương mại điện tử. Vì vậy hiệu quả bán hàng không cao . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được tiếp thị một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin rao vặt hiệu quả của chúng tôi, dịch vụ đăng tin marketing online của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn có trên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
  14. Ho95087

    Ho95087 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,639
    Đã được thích:
    54
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin chuyên nghiệp Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở nên phương pháp kinh doanh càng ngày càng phổ biến và hiệu quả. Cơ sở sản xuất bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang mua bán rao vặt. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh số . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được phát tán trên mạng một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin marketing giá rẻ của chúng tôi, dịch vụ đăng tin quảng cáo rao vặt chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn nhanh chóng lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
  15. Kien73595

    Kien73595 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    781
    Đã được thích:
    124
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin rao vặt online Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở nên phương pháp tiếp thị càng ngày càng phổ biến và hiệu quả. Cơ sở sản xuất bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang forum. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh thu đề ra . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được quảng cáo một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin mua bán của chúng tôi, dịch vụ đăng tin rao vặt của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn có trên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
  16. Cung635885

    Cung635885 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    226
    Đã được thích:
    20
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ đăng tin quảng cáo lên nhiều forum Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở nên phương pháp kinh doanh rất phổ biến và hiệu quả. Công Ty bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang mua bán. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh số đề ra . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được phát tán trên mạng một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin rao vặt hàng loạt của chúng tôi, dịch vụ đăng tin mua bán của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn sớm lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
  17. Cung635885

    Cung635885 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    226
    Đã được thích:
    20
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ đăng tin SEO web Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang là phương pháp mua bán ngày càng phổ biến và hiệu quả. Cá nhân bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang thương mại điện tử. Vì vậy hiệu quả bán hàng không được như ý muốn . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được phát tán trên mạng một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin rao vặt uy tín của chúng tôi, dịch vụ đăng tin online của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn sớm lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
  18. Ho95916

    Ho95916 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,049
    Đã được thích:
    85
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin quảng cáo chuyên nghiệp Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở nên phương pháp truyền tải thông tin ngày một phổ biến và hiệu quả. Công Ty bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang mua bán trao đổi. Vì vậy hiệu quả bán hàng không cao . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được nhiều người biết đến một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin rao vặt hiệu quả của chúng tôi, dịch vụ đăng tin quảng cáo rao vặt hiệu quả của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn xuất hiện TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
  19. Ho95916

    Ho95916 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,049
    Đã được thích:
    85
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin kết hợp SEO web Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở nên phương pháp quảng bá sản phẩm ngày một phổ biến và hiệu quả. Cá nhân bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang diễn đàn. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh số . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được thông tin một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin rao vặt giá rẻ của chúng tôi, dịch vụ đăng tin marketing giá rẻ của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn sớm lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
  20. Binh484243

    Binh484243 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    423
    Đã được thích:
    60
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ đăng tin rao vặt Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang là phương pháp truyền tải thông tin càng ngày càng phổ biến và hiệu quả. Cá nhân bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang Cộng đồng. Vì vậy hiệu quả bán hàng không cao . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được thông tin một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin trên các diễn đàn của chúng tôi, dịch vụ đăng tin marketing của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
Đang tải...