Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Shop bao cao su giá rẻ TP.HCM và Toàn Quốc

Thảo luận trong 'Dịch vụ y tế' bắt đầu bởi nhumong, 03/09/2015.

  1. nhumong

    nhumong Thành viên

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nữ
    Nhu cầu cần sử dụng và mua bao cao su hiện nay rất lớn, nhưng tâm lý chung của người việt chúng ta là e ngại khi phải ra tiệm thuốc tây để mua bao cao su, và nhược điểm lớn nhất ở Tiệm thuốc tây là không thể lựa chọn 1 sản phẩm phù hợp. Mặc dù Shop bao cao su rất nhiều, nhưng cũng rất nhiều người không dám vào đó lựa chọn sản phẩm vì sợ xấu hổ.Hiểu được điều đó, chúng tôi sẽ đáp ứng đầy đủ những nhu cầu của các bạn.
    Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những lợi ích gì?
    • Sản phẩm chất lượng: Tất cả sản phẩm được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa lên shop, tất cả sản phẩm đều có ghi rõ thông tin sản xuất,xuất xứ.... Chúng tôi tin rằng sự rõ ràng trong từng sản phẩm chính là điều bạn thật sự quan tâm.
    • Giá rẻ nhất thị trường: Chúng tôi luôn không ngừng tìm kiếm những nguồn cung cấp tốt để bán với mức giá bán thấp nhất, chúng tôi muốn được phục vụ các bạn trong thời gian lâu dài.
    • Bộ phận chăm sóc khách hàng thân thiện và nhiệt tình nhất: Bất cứ khi nào có thắc mắc, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ miễn phí.
    • Giao hàng tận nhà miễn phí tại TP.HCM: Bạn không cần phải ra đi ra ngoài, chỉ cần đặt hàng tại website với giá trị từ 100,000VNĐ trở lên và sau đó đợi từ 1 đến 3 ngày, nhân viên giao hàng sẽ gửi sản phẩm đến tận tay bạn.
    • Bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối: Hiểu được tầm quan trọng của việc bảo mật thông tin khách hàng, chúng tôi cam kết chỉ sử dụng thông tin khách hàng vào mục đích: tư vấn,hỗ trợ & giao hàng.
    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 497/50 Thống Nhất, P 16,Quận Gò Vấp,TP.HCM

    Hotline: 0937 363 167 - 0932 768 638

    Mail: sanh.pham93@gmail.com

    Yahoo: sanh.pham93

    Website:dungbaocaosu.com

    Dungbaocaosu Shop xin giới thiệu một số sản phẩm đến các bạn thông qua diễn đàn.

    Lưu ý: Giá thành có thể thay đổi theo thời gian, Quý khách vui lòng xem trực tiếp tại website để biết thêm chi tiết, tình trạng hàng hóa và giá thành hiện tại.

    [​IMG]

    Tên sản phẩm: Bao cao su Amor

    Giá bán: 50,000VNĐ

    Xuất xứ: Việt Nam

    Số lượng: Hộp 10 cái x 2

    Tính năng: Với mùi hương tươi mát của bạc hà hoặc dịu ngọt của dâu tây chắc chắn sẽ khiến các nàng thích mê, mùi hương còn giúp cuộc yêu của các bạn ngọt ngào hơn và cho nàng cảm giác hưng phấn hơn, Sản phẩm với hàng trăm chiếc gai nhỏ dọc thân bao sẽ giúp kích thích ” cô bé ” trong khi quan hệ, các gai nhỏ này sẽ cọ xát vào thành âm đạo, tạo cảm giác phấn khích và ham muốn tăng cao.

    [​IMG]
    Tên sản phẩm: bao cao su vipplus

    Giá bán: 140.000VNĐ

    Xuất xứ: India

    Số lượng: hộp 3 cái x 48

    Tính năng: ôm sát, mỏng hơn so với bao cao su thông thường, không bị thủng lỗ kim, đã được kiểm tra điện tử & thủy lực

    Lưu ý: Nếu quý khách có nhu cầu mua số lượng (dành cho nhà nghỉ,khách sạn…) vui lòng đến danh mụcbao cao su bán sỉ để có mức giá tốt nhất.

    [​IMG]

    Tên sản phẩm: Bao cao su Durex Performa kéo dài thời gian quan hệ

    Giá bán: 140.000VNĐ

    Xuất xứ: Thái Lan

    Số lượng: hộp 12 cái

    Tính năng: Sản phẩm có chứa Benzocaine giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Giúp kéo dài thời gian “yêu” theo ý muốn.

    [​IMG]

    Tên sản phẩm bao cao su durex perfoma kéo dài thời gian quan hệ

    Giá bán: 45.000VNĐ

    Xuất xứ: Thái Lan

    Số lượng: hộp 3 cái

    Tính năng: Sản phẩm có chứa Benzocaine giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Giúp kéo dài thời gian “yêu” theo ý muốn.

    [​IMG]

    Tên sản phẩm: bao cao su siêu mỏng Durex Fetherlite Ultima

    Giá bán:140.000VNĐ

    Xuất xứ:Thái Lan

    Số lượng: hộp 12 cái

    Tính năng:Tránh thai & ngăn ngừa bệnh lây lan qua đường tình dục nhưng vẫn mang lại cảm giác chân thật. Mỏng hơn 25% so với bao cao su thông thường

    [​IMG]

    Tên sản phẩm: bao cao su siêu mỏng Durex Fetherlite Ultima

    Giá bán: 45.000 VNĐ

    Xuất xứ: Thái Lan

    Số lượng: hộp 3 cái

    Tính năng:tránh thai & ngăn ngừa bệnh lây lan qua đường tình dục nhưng vẫn mang lại cảm giác chân thật. Mỏng hơn 25% so với bao cao su thông thường

    [​IMG] ]

    Tên sản phẩm: bao cao su size nhỏ Durex Kingtex

    Giá bán: 35.000VNĐ

    Xuất xứ: Thái Lan

    Số lượng: hộp 3 cái

    Tính năng: Tránh thai và phòng ngừa những căn bệnh lây lan qua đường tình dục. Ôm sát “cậu bé” bởi kích cỡ chỉ 48mm, xóa tan nỗi lo tuột bao.

    [​IMG]
    Tên sản phẩm:combo 10 gói Eros mùi hương
    Giá bán: 65.000VNĐ
    Xuất xứ: Việt Nam
    Số lượng: gói 3 cái x 10
    Tính năng: Ngừa thai & phòng chống bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, 3 mùi hương được ưa chuộng gồm Dâu Tây, Bạc Hà, Chocolate. Mỏng hơn so vớii bao cao su thông thường, sản phẩm đã được kiểm tra điện tử & thủy lực.

    [​IMG]
    Tên sản phẩm: combo 10 hộp OK DeLuXe đỏ
    Giá bán: 72.000VNĐ
    xuất xứ: Thái Lan
    Số lượng: hộp 3 cái x 10
    Tính năng: Tránh thai & phòng ngừa những căn bệnh lây lan qua đường tình dục, không màu. Không mùi khó chịu. Thiết kế trơn, không gân gai nổi. Mang lại cảm giác tự nhiên nhất cho cuộc “yêu” của bạn.
     
    Chỉnh sửa cuối: 03/09/2015
  2. nhumong

    nhumong Thành viên

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nữ
    [​IMG]

    Tên sản phẩm: bao cao su Feel 4in1
    Giá bán: 63.000VNĐ
    Xuất xứ: Malaysia
    Số lượng: hộp 12 cái
    Tính năng:sản phẩm giúp kéo dài thời gian quan hệ, cải thiện tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Vô số gai nổi dạng bóng nước khắp bề mặt bao cùng thiết kế gân sọc ở đầu sản phẩm mang lại cảm giác kích thích, tăng khoái cảm cho cả hai. Thiết kế eo thông minh giúp chống tuột bao hiệu quả. Hương dâu ngọt ngào cho cảm giác dễ chịu và lãng mạn.
     
  3. nhumong

    nhumong Thành viên

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nữ
    [​IMG]
    combo gân gai kích thích khoái cảm và kéo dài cuộc yêu mang
    đến cảm giác như tuyệt vời như bạn đang lạc vào xứ sở thần tiên

    Tên sản phẩm: Bộ đôi INNOVA siêu gai & gân gai
    Giá bán : 125.000VNĐ
    Số lượng: 2 hộp x 12 cái
    bao cao su INNOVA mang đến cho người tiêu dùng khắp thế giới nói chung, Việt Nam nói riêng cảm giác như một vị hoàng đế trong vương quốc hoan lạc. Vô số chiếc gai dạng bóng nước trải đều khắp bề mặt bao tạo ra cảm giác kích thích hưng phấn cùng hoạt chất lignocaine giúp tăng khoái cảm và kéo dài “cuộc yêu” như mong đợi. Đôi khi trong cuộc sống này có nhiều điều mà ta không thể biết trước được, nhưng chúng tôi tin chắc với trọn bộ INNOVA siêu gai + INNOVA gân gai bạn sẽ hài lòng hơn với “cuộc chiến” trên chính chiếc giường của nhà mình…
     
  4. nhumong

    nhumong Thành viên

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nữ

    [​IMG]
    combo 5 mùi hương trái cây ngọt ngào mang đến cho
    đôi bạn mỗi lần yêu là mỗi hương vị ngọt ngào khác nhau

    Tên sản phẩm: Combo OK 5 mùi hương
    Giá bán: 170.000VNĐ
    Số lượng: 25 hộp x 3 cái
    Combo Ok mùi hương các loại là sản phẩm trọn bộ 5 mùi hương của nhãn hiệu Ok chính hãng giúp bạn thay đổi hương vị của cuộc yêu. với những chiếc bao cao su Ok mang đến cho bạn cảm giác tự tin và thoải mái hơn với chất lượng tốt và giá thành hợp lý. Hy vọng sản phẩm sẽ góp phần đa dạng cho sự lựa chọn của các bạn thích sự cổ điển: không màu, không gân gai, không chất kéo dài thời gian.

    Hiện nay, tại Dungbaocaosu Shop, bạn có thể tiết kiệm hơn khi mua combo trọn bộ Ok mùi hương các loại giá 200,000VNĐ (75 chiếc) chỉ còn 170,000VNĐ
     
  5. nhumong

    nhumong Thành viên

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nữ
    [​IMG]
    Với độ dày chỉ 0.03mm kèm theo tính năng “kéo dài đam mê” nhờ Benzocaine, Rocmen LongShock Ultra Thin có thể đáp ứng yêu cầu khắt khe của khách hàng về tính năng vừa mỏng vừa kéo dài thời gian quan hệ.
    Tên sản phẩm: Combo 6 hộp Rocmen Long Shock Ultra Thin cao cấp (12 chiếc)
    Giá bán: 150.000VNĐ
    Số lượng : hộp 2 cái x 6
    Rocmen Long Shock Ultra Thin là dòng sản phẩm cực mỏng của gia đình Medevice 3S. Với độ dày 0.03mm và kích cỡ chỉ 50mm Rocmen Long Shock Ultra Thin mang lại cảm giác chân thật nhất cho cuộc “yêu” của bạn và ôm sát tuyệt đối giúp bạn tránh nguy cơ mang thai ngoài ý muốn, phòng tránh các bệnh lây qua đường tình dục. Ngoài ra, với hoạt chất benzocain 5%, Rocmen Long Shock Ultra Thin giúp bạn kéo dài cảm giác tuyệt vời trong “cuộc chiến”, khắc phục tình trạng xuất tinh sớm khi “lâm trận”. Sản phẩm không màu nhân tạo, không có mùi khó chịu, không gây kích ứng da. Đây chính là lựa chọn thông minh cho những ai mong muốn vừa có cảm giác “mỏng như không”, vừa kéo dài thời gian quan hệ với sản phẩm chất lượng quốc tế, giá thành Việt Nam.
     
  6. nhumong

    nhumong Thành viên

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nữ
    [​IMG]
    Gel bôi trơn Emilar Jelly diệt khuẩn có tác dụng khắc phục tại chỗ tình trạng khô âm đạo, mang lại cảm giác trơn mượt cho cuộc “yêu”.

    Tên sản phẩm: Gel bôi trơn Emilar Jelly diệt khuẩn
    Giá bán : 60.000VNĐ
    Số lượng: 1 chai 50 gram
    Gel bôi trơn Emilar Jelly diệt khuẩn có tác dụng khắc phục tại chỗ tình trạng khô âm đạo, mang lại cảm giác trơn mượt cho cuộc “yêu”. Hoạt chất Chlorhexidine Gluconate Jelly 0.5% giúp sản phẩm có khả năng kháng khuẩn hiệu quả. Với Gel bôi trơn Emilar Jelly diệt khuẩn bạn sẽ thoải mái tận hưởng hương vị của yêu thương mà không còn bất cứ lo lắng gì về đau rát hay nhiễm khuẩn âm đạo.​
     
  7. nhumong

    nhumong Thành viên

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nữ
    [​IMG]
    Với độ dày 0.03mm, Rocmen Long Shock Ultra Thin mang lại cảm giác chân thật nhất cho cuộc “yêu” của bạn, mang đến cho các bạn cảm giác thăng hoa với sự kích thích khi da chạm da trong suốt quá trình ”yêu”.
    Tên sản phẩm: Combo 3 hộp Rocmen Ultra Thin (30 chiếc)
    Giá bán: 150.000VNĐ
    Số lượng: 3 hộp x 10 cái
    Rocmen Ultra Thin là dòng sản phẩm cực mỏng của gia đình Medevice 3S. Với độ dày 0.03mm, Rocmen Ultra Thin mang lại cảm giác chân thật nhất cho cuộc “yêu” của bạn, mang đến cho các bạn cảm giác thăng hoa với sự kích thích khi da chạm da trong suốt quá trình ” yêu”. Sản phẩm không màu nhân tạo, không có mùi khó chịu, không gây kích ứng. Rocmen Ultra Thin xứng đáng được gọi là người bạn đồng hành cùng bạn trong việc hâm nóng lửa yêu và bảo vệ hạnh phúc gia đình, ngoài tác dụng tránh thai an toàn sản phẩm còn bảo vệ sức khỏe cho bạn tránh khỏi lây bệnh qua đường tình dục.​
     
  8. nhumong

    nhumong Thành viên

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nữ
    [​IMG]
    Với combo 6 hộp bao cao su Durex chính hãng đủ loại quý khách chỉ phải bỏ ra 230,000VNĐ cho 18 chiếc bao cao su chất lượng tốt nhất thế giới.
    Tên sản phẩm: Combo 6 hộp Durex các loại (18 chiếc)
    Giá bán: 230.000VNĐ
    Số lượng: 6 hộp x 3 cái
    Giờ đây, quý khách có cơ hội trải nghiệm bộ 6 sản phẩm được nhiều người lựa chọn nhất của nhãn hiệu hàng đầu thế giới – Durex chính hãng của Anh Quốc, sản xuất tại Thailand, sản phẩm được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi công ty DKSH Việt Nam. Với hàng giả tràn lên trên thị trường, quý khách rất khó khăn trong việc tìm kiếm và trải nghiệm chất lượng thật sự của sản phẩm này. Thế nhưng, tại Dungbaocaosu Shop thì bạn hoàn toàn an tâm!​
     
  9. nhumong

    nhumong Thành viên

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nữ
    [​IMG]
    Long time là liệu pháp thích hợp cho những quý ông đang gặp tình trạng rối loạn cương dương hoặc những người đang muốn nâng cao chất lượng đời sống chăn gối.
    Tên sản phẩm: Combo 2 chai xịt kéo dài thời gian quan hệ Long time
    Giá bán: 120.000VNĐ
    Số lượng : 2 chai
    Long Time là sản phẩm hỗ trợ giúp duy trì cảm giác hưng phấn, giảm sự nhạy cảm của dương vật từ đó giúp ngăn chặn tình trạng xuất tinh sớm. Cùng tinh chất bạc hà mát lạnh, Long Time giúp cuộc “yêu” trở nên hoàn hảo và bất tận.​
     
  10. nhumong

    nhumong Thành viên

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nữ
    [​IMG]
    Tại gói combo tiết kiệm, Quý khách sẽ mua 10 hộp Forplay 3in1 kéo dài thời gian quan hệ chỉ với giá 180,000VNĐ – Giảm đến 40,000VNĐ so với giá gốc
    Tên sản phẩm: Combo 10 hộp Forplay 3in1 kéo dài thời gian
    Giá bán: 180.000VNĐ
    Số lượng : 10 hộp x 3 cái
    Thuộc phân khúc đa năng của gia đình Medevice3s, Forplay 3in1 là chiếc bao cao su tuyệt vời cho mọi nhà. Với tính năng ôm sát, gân gai, kéo dài thời gian quan hệ, Forplay 3in1 đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu của mọi người về một chiếc bao cao su hoàn hảo. Bên cạnh những tính năng vượt trội đã kể, sản phẩm còn được bổ sung hương thơm dịu ngọt của dâu tây mang lại cảm giác dễ chịu, thư giãn. Vô số gai nhỏ dạng bóng nước khắp bề mặt bao giúp làm mới cuộc “yêu”, tăng kích thích “cô bé”.​
     
  11. nhumong

    nhumong Thành viên

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nữ
    [​IMG]
    Với 2 tính năng trong 1 sản phẩm, Durex Play Massage 2in1 hiện là sản phẩm bán chạy nhất trong dòng sản phẩm gel bôi trơn của Durex.
    Tên sản phẩm: Gel bôi trơn Durex massage 2in1
    Giá bán :210.000VNĐ
    Số lượng : 1 chai (200ml)
    Với sự kết hợp hoàn hảo, không đơn thuần chỉ để sử dụng bổ sung độ ẩm tự nhiên ở nữ giới, với mùi Lô Hội dễ chịu Gel Durex Massage 2in1 còn có thể dùng massage toàn thân như dầu massage thông thường. Một sản phẩm nhưng có tới hai tính năng quan trọng đã khiến cho doanh số bán hàng từ Gel Durex Massage 2in1 liên tục tăng bởi đa số gel bôi trơn ở các nhãn hiệu khác chỉ mỗi tính năng bổ sung chất nhờn tự nhiên.​
     
  12. nhumong

    nhumong Thành viên

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nữ
    [​IMG]
    Quý khách có thể tiết kiệm đến 44,000VNĐ khi mua 12 chiếc bao cao su hình thú tại Dungbaocaosu Shop

    Tên sản phẩm: Combo 12 chiếc bao cao su hình thú
    Giá bán: 100.000VNĐ
    Số lượng ; 12 cái
    Bao cao su hình thú hiện là sản phẩm bán chạy nhất trong dòng “hàng độc” được bày bán ở Dungbaocaosu shop. Sản phẩm có gai lớn với hình thú ngộ nghĩnh. Do sản phẩm được đóng nguyên khuôn nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Sản phẩm được thiết kế nhiều màu sắc và hình dạng, là món quà thú vị mà các mày râu nên tặng vợ để đổi gió chuyện “yêu”​
     
  13. nhumong

    nhumong Thành viên

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nữ
    [​IMG]
    giúp tăng độ ẩm cho âm đạo, mang tới cảm giác trơn tru, tinh chất lô hội trong sản phẩm mang tới cảm giác mát dịu và mềm mại cho da

    Tên sản phẩm: Gel bôi trơn Happy
    Giá bán; 60.000VNĐ
    Số lượng; 1 chai 50ml
    Gel Bôi Trơn Happy là sản phẩm lý tưởng giúp hỗ trợ khắc phục tình trạng khô âm đạo ở nữ giới. Có nhiều nguyên nhân gây nên hiện tượng khô âm đạo như: phụ nữ sau khi sinh, “khúc dạo đầu” qua loa, thể trạng mệt mỏi, thời kỳ mãn kinh và tiền mãn kinh…., tình trạng này thường gây khó khăn cho cuộc “yêu”, thậm chí là cảm giác đau rát ở âm đạo khi quan hệ. Gel Bôi Trơn Happy giúp tăng cường độ ẩm cần thiết cho âm đạo, mang lại cảm giác “trơn tru” cho chuyện ấy. Sản phẩm gốc nước dễ dàng rửa sạch cùng tinh chất lô hội dịu mát giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Bạn có thể bôi lên dương vật, mặt ngoài bao cao su, âm đạo hoặc bất kỳ vùng da nào trên cơ thể.​
     
  14. nhumong

    nhumong Thành viên

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nữ
    [​IMG]
    Sản phẩm với ưu điểm siêu mỏng, truyền nhiệt nhanh, độ đàn hồi cao, mang tới cảm giác đam mê như không hề có vật cản ngăn cách giữa hai ” tiểu yêu”

    Tên sản phẩm; Sagami Love Me Gold siêu mỏng
    Giá bán; 90.000VNĐ
    Số lượng: 1 hộp x 10 cái
    Sagami là nhãn hiệu bao cao su đầu tiên tại Nhật Bản được ra đời từ năm 1934. Không chỉ là những chiếc bao cao su với tính năng cơ bản là phòng tránh thai và các bệnh lây qua đường tình dục, mà Sagami còn là nhãn hiệu nổi tiếng Thế Giới về độ mỏng của sản phẩm.
     
  15. nhumong

    nhumong Thành viên

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nữ
    [​IMG]
    Cô gái nhật là dòng sản phẩm giá rẻ và chất lượng tốt ngang hàng xuất khẩu

    Phân khúc giá tốt nhất cho nhà nghỉ và nhà thuốc

    Tên sản phẩm: Combo 100 hộp Cô Gái Nhật
    Giá bán: 520.000VNĐ
    Số lượng: 100 hộp x 10 cái ( 1000 cái)
    Bao cao su Cô gái nhật thuộc phân khúc bao cao su giá rẻ dành cho gia đình, nhà thuốc và khách sạn. Với ưu điểm làm từ cao su thiên nhiên, không màu, không mùi, đường kính 52mm , sản phẩm vẫn hội đủ khả năng tránh thai và bảo vệ bạn không nhiễm những căn bệnh lây lan qua đường tình dục nhưng sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí, đặc biệt là Khách Sạn, Nhà Nghỉ thường xuyên tiêu thụ sản phẩm.
     
  16. nhumong

    nhumong Thành viên

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nữ

    [​IMG]
    Giúp khắc phục tình trạng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ, kem hấp thụ nhanh vào da không làm gián đoạn cuộc yêu

    Tên sản phẩm; kem bôi kéo dài thời gian quan hệ EmLa 5%
    Giá bán:
    90.000VNĐ
    Số lượng: 1 tuýp 5g
    Emla 5% là thuốc khắc phục chứng xuất tinh sớm dạng kem bôi ngoài da đang được ưa chuộng và bán chạy tại Dungbaocaosu shop. Với hoạt chất Lidocaine và Prilocaine, Emla 5% giúp kéo dài cuộc “yêu” hiệu quả. Với liều lượng thấp (25mg/ 1 gram sản phẩm),Emla 5% hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn có tiền sử dị ứng với Lidocaine và Prilocaine hoặc đang bị bệnh gan, bản thân hoặc gia đình có tiền sử bệnh methemoglobinemia hoặc bất kỳ sự thiếu hụt enzym di truyền thì cần thận trọng. Nếu không rõ mình có dị ứng với hai hoạt chất trên hay không, bạn nên bôi một lượng kem nhỏ vào dưới cổ tay để kiểm tra. Hy vong Emla 5% sẽ là người bạn đồng hành giúp các cặp đôi có những phút giây thăng hoa tuyệt vời kéo dài như mong đợi.​
     
  17. nhumong

    nhumong Thành viên

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nữ
    [​IMG]
     
  18. nhumong

    nhumong Thành viên

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nữ
    [​IMG]
    Cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, giúp kéo dài thời gian quan hệ, có hiệu quả nhanh nhất và không gây cảm giác nóng khó chịu cho người sử dụng.

    Tên sản phẩm; Chai xịt PlayBoy
    Giá bán: giá gốc 200.000VNĐ giảm còn 175.000VNĐ
    Số lượng: 1 chai 5ml​
    Chai xịt PlayBoy là sản phẩm giúp kéo dài thời gian quan hệ có hiệu quả nhanh nhất, được các nhà khoa học hàng đầu Hoa Kỳ nghiên cứu và phát triển.

    Chai dạng xịt kéo dài thời gian quan hệ PlayBoy chứa thành phần lidocain 10% khi xịt lên dương vật sẽ làm tê lớp biểu bì giúp kéo dài thời gian quan hệ tránh tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới, chai xịt PlayBoy thực chất chỉ là một dạng gây tê nhẹ, không có tác dụng phụ và có hương thơm dễ chịu.

    Chai xịt PlayBoy có thể giữ cho quan hệ lâu hơn 30 phút hoặc có thể kéo dài hơn nữa nếu bạn dùng nhiều, sản phẩm có hiệu quả tức thì 1 phút sau khi xịt, khi xịt sẽ không bị cảm giác nóng như những chai xịt thông thường.

    Theo nghiên cứu cho thấy có rất nhiều người không thể kiểm soát bản thân trong chuyện xuất tinh sớm, tình trạng này kéo dài khiến các chàng gặp không ít khó khăn trong chuyện ấy. Việc yếu sinh lý ở nam giới không chỉ gây khó chịu cho người gặp chứng bệnh này mà còn ảnh hưởng trực tiếp tới các nàng và hạnh phúc gia đình bởi khi chuyện yêu không còn “nóng” thì tình cảm vợ chồng cũng theo đó mà nguội lạnh dần, là một người đàn ông bản lĩnh thì không nên để chuyện đó xảy ra với chính tổ ấm của mình..

    Chai xịt PlayBoy là một bí kíp để các chàng thể hiện bản lĩnh đàn ông đích thực của chính mình.
     
  19. nhumong

    nhumong Thành viên

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nữ
    [​IMG]
    Bao cao su Skyn là 1 trong những nhãn hiệu bao cao cấp được bán chạy nhất tại Mỹ​

    Tên sản phẩm: Bao cao su cao cấp SKYN
    Giá bán: 60.000VNĐ
    Số lượng : 1 hộp 3 cái
    Xuất xứ: USA
    Sản xuất tại ThaiLan
    Bao cao su SKYN sử dụng chất liệu synthetic polysoprene thay thế cao su giúp truyền nhiệt nhanh, cực dai bền, giảm tối đa sự ma sát khi “yêu”. Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi GOLDEN CHOICE CO., LTD (là Công Ty nhập khẩu và phân phối độc quyền nhãn hiệu Ok).

    Đây là một sản phẩm mới nhất trong công nghệ sản xuất bao cao su cho bạn trải nghiệm một cuộc sống tình dục thật sự gần gũi, chất liệu SKYNFEEL thực sự mềm mại và thoải mái,bạn sẽ cảm nhận được sự rất tự nhiên và vừa vặn. Thử một lần sử dụng bao cao su SKYN bạn sẽ là người nắm trong tay một tấm vé trải nghiệm về sự nhạy cảm tuyệt vời đến mức bạn và đối tác của bạn cùng cảm thấy thoải mái và thỏa mãn về tất cả những gì mà hai bạn vừa trải qua cùng với SKYN.

    Bao cao su SKYN là một cuộc cách mạng từ một loại vật liệu công thức hóa học có tên gọi là Polyisoprene. Do Polyisoprene không làm từ mủ cao su cho nên bao cao su SKYN mềm mượt hơn, tăng cảm giác tự nhiên hơn.

    Thực tế, 97% người sử dụng thử bao cao su SKYN muốn giới.thiệu SKYN cho người khác. Kết quả này lấy từ nguồn Khảo sát trực tuyến của Millward Brown thực hiện trong tháng 2/2011 với số mẫu là 244 nam giới và nữ giới tuổi từ 16-50.
     
  20. nhumong

    nhumong Thành viên

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nữ
    http://[​IMG]
    Combo 5 hộp bao cao su Amor giá chỉ 100,000VNĐ khi quý khách mua hàng tại Dungbaocaosu Shop​
    .
    Tên sản phẩm: Combo 5 hộp Amor mùi hương, gai
    Giá bán: 100.000VNĐ
    Số lượng: 5 hộp x 10 cái
    Khi đời sống chăn gối được viên mãn sẽ thúc đẩy các mặt khác của cuộc sống con người trở nên tốt đẹp hơn, con người chúng ta có tinh thần thoải mái để làm việc, giảm được stress và đặc biệt điều này gắn kết tình yêu đôi lứa bền chặt hơn, làm cho xã hội văn minh hơn. Một chiếc bao cao su vừa giúp bạn ngừa thai an toàn và còn giúp bạn phòng chống những căn bệnh lây lan qua đường tình dục. Hãy đến với Dungbaocaosu.shop của chúng tôi các bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình và tìm được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn từ nhẹ nhàng cổ điển cho tới phấn khích và mạnh mẽ.
     
Đang tải...