Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Shophouse bãi Khem giai đoạn 2| Tiềm năng thương mại cực lớn

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi macthodiaoc6sao, 24/08/2018.

  1. macthodiaoc6sao

    macthodiaoc6sao Thành viên

    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Thị trường Phú Quốc sôi động trở lại với sự kiện, Shophouse bãi Khem giai đoạn 2 lên sàn sau gần 1 năm nhà đầu tư troong ngóng và săn đón. Quỹ hàng khan hiếm cùng những chính sách tốt nhất thị trường chỉ dành cho những nhà đầu tư thông minh, nhạy bén và biết nắm bắt cơ hội ngay tại thời điểm này. Được đánh giá là kênh đầu tư có tiềm năng thương mại cực khủng, vậy nguồn lợi nhuận sinh ra đến từ đâu?

    Lợi thế đầu tư đến từ vị trí kiến tạo vàng

    Shophouse Piperina là mảnh ghép quan trọng tạo nên một quần thể nghỉ dưỡng thượng lưu của Sun Group tại bãi Khem xinh đẹp - bãi biển đẹp nhất nhì tại Nam đảo ngọc. Thiên đường gọi tên chốn đây với bãi biển cát trắng mịn màng, khí hậu ôn hòa với hơn 300 ngày nắng, mát mẻ quanh năm; nước biển trong xanh màu ngọc bích với hệ sinh thái biển cực đa dạng khiến du lịch sinh thái phát triển mạnh mẽ.

    Được gọi là trái tim của Đông Nam Á, Phú Quốc nằm ở vị trí trung tâm chỉ cách các thành phố lớn của các quốc gia trong khu vực chỉ 1,5 - 2 giờ bay. Trong sự che chở, bao bọc của biển Đông và vịnh Thái Lan, Phú Quốc hầu như không chịu ảnh hưởng của bão, khai thác du lịch nghỉ dưỡng gần như quanh năm.

    [​IMG]

    Tính liên kết vùng chặt chẽ:

    + Cách sân bay Phú Quốc: 16 km

    + Cách thị trấ Dương Đông: 26 km

    + Cách Tổ hợp vui chơi trên đảo Hòn Thơm: 12 km

    + Nằm trung tâm quần thể nghỉ dưỡng bãi Khem, giữa biệt thự liền kề Kem Beach Resort và Condotel Bãi Khem sang trọng, chỉ cách JW Marriott 500 m

    Thiết kế chính thức của Shophouse bãi Khem giai đoạn 2

    Một căn nhà đa năng tích hợp tính năng đa nhiệm vừa có thể để ở lại vừa vận hành hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả, Shophouse Piperina - giải pháp đầu tư thông minh, cho cuộc sống nghỉ ngơi trọn đời an hưởng. Chủ đầu tư cập nhật những thông số thiết kế để nhà đầu tư có thể nhìn nhận, đánh giá hiệu quả của siêu phẩm này.

    Dự án gồm tổng số 90 căn shophouse, với diện tích từ 105 - 150m2/căn, mặt tiền 7.5m, chia làm 3 dãy nhà:

    - 1 dãy dộc lập sát biệt thự bãi Khem Sun Prmeier Village Kem Beach Resort: 105m2 (30 căn - 7.5m x 14m, mặt đường D2)

    - Hai dãy đối lưng sát Condotel bãi Khem Phú Quốc - Sun Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay:

    + 1 dãy: 105m2. mặt đường D2 (30 căn - 7.5m x 14m)

    + 1 dãy: 142 m2 (30 căn - 7.5m x 19m) - mặt đường D1

    [​IMG]

    Mỗi căn shophouse bãi Khem Phú Quốc gồm 5 tầng, trong đó, tầng 1 là tầng kinh doanh, từ tầng 2 đến tầng 5 kinh doanh khách sạn, gồm 12 - 14 phòng căn hộ. Các kiến trúc sư mang tới cho Shophouse bãi Khem giai đoạn 2 làn gió mới với muôn vàn những điểm nhấn, sự thông minh tích hợp tại chính căn nhà phố khiến giới đầu tư không khỏi bất ngờ.

    Phú Quốc đón vận hội mới, du lịch bứt phá ngoạn mục

    Nam đảo Phú Quốc trong đó tâm điểm là thị trấn An Thới hội tụ đầy đủ các điều kiện thiên thời, địa lợi, nhân hòa trở thành tâm điểm hay vùng trũng khiến vốn đầu tư ồ ạt đổ về đây. Các dự án BĐS nghỉ dưỡng mang lại diện mạo mới, cũng như thức tỉnh đảo ngọc phát triển vượt trội trong tương lai. Tập đoàn Sun Group - chủ đầu tư đã góp sức to lớn kiến tạo nên một đảo ngọc thiên đường.

    Tiềm năng đầu tư tại đảo ngọc có thể được đánh giá cụ thể và nhìn thấy từ những con số biết nói với tốc độ tăng trưởng của du lịch bùng nổ. Shophouse bãi Khem giai đoạn 2 cùng đột phá đầu tư với tốc độ tăng trưởng chóng mặt của du lịch. Tại thời điểm này kênh "gà đẻ trứng vàng" đang hớp hồn và khiến nhà đầu tư vô cùng săn đón.


    Nguồn: http://bietthubiensungroup.com.vn/shophouse-bai-khem-giai-doan-2-tiem-nang-thuong-mai-cuc-lon.html
     
Đang tải...