Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sim Bùm Vinaphone và những ưu đãi hấp dẫn

Thảo luận trong 'Dịch vụ thẻ cào' bắt đầu bởi Tranhanh235, 11/10/2016.

  1. Tranhanh235

    Tranhanh235 Thành viên mới

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Thời gian gần đây, nhà mạng Vinaphone đã triển khai rất nhiều loại sim có đi kèm với nhiều chương trình ưu đãi khác nhau cho người dùng di động. Tuy nhiên chắc chắn rất nhiều người chưa hề biết đến sim này. Bởi vì nó chỉ mới bắt đầu được triển khai từ đầu tháng 9 với các chương trình ưu đãi hấp dẫn vô cùng.

    Với sim Bùm Vinaphone bạn có thể thoải mái nhận các cuộc gọi, tin nhắn và được kết nối internet trong vòng 01 năm không cần đóng cước phí cho một gói cước nào. Ngoài ra khi hòa mạng sim Bùm bạn còn được tặng thêm cuộc gọi và tin nhắn đi hoàn toàn miễn phí. Tuy chỉ mới ra mắt đầu tháng 9 nhưng cho đến thời điểm hiện nay đã có khá nhiều người đăng ký sử dụng sim Bùm Vinaphone, và số lượng này sẽ không ngừng lan tỏa trong thời gian sắp tới. Chính vì sim này ưu đãi như thế nên bạn không cần lo phải nạp tiền điện thoại. Vậy thì nếu có nhiều thẻ cào Vinaphone hãy tham khảo dịch vụ đổi thẻ cào điện thoại tại Doithe247.com nhé.

    [​IMG]

    Ưu đã nhận được khi hòa mạng sim Bùm Mobifone

    - Bạn được phép truy cập internet miễn phí 1 năm. Mỗi tháng được tặng 2.5GB dung lượng tốc độ cao, hết 2.5GB hạ băng thông về 256Kbps nhưng vẫn không bị trừ phí khi truy cập internet nên bạn hoàn toàn có thể tham gia lướt web bình thường mà không sợ có thêm cước phí phát sinh.

    - Nhận các cuộc gọi và tin nhắn đến miễn phí trong vòng 1 năm

    - Thêm 36 phút gọi và 36 tin nhắn miễn phí trong vòng 1năm đến các thuê bao nội mạng Vinaphone và điện thoại cố định VNPT.

    Thật hấp dẫn phải không nào, còn chờ gì nữa mà không dùng sim Bùm ngay và bạn hãy nhớ tham gia đổi thẻ cào ra tiền của Doithe247 nếu có nhiều thẻ cào nhé.
     
Đang tải...