Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sở hữu Căn hộ Nhật Bản River City Q7 chỉ với 450tr

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi tunguyenreal, 13/03/2017.

  1. tunguyenreal

    tunguyenreal Thành viên mới

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG] Căn hộ The Marina thuộc dự án River City (Q.7) do An Gia Investment làm đồng chủ đầu tư (hợp tác cùng Phát Đạt - Creed Group Nhật Bản) có mức giá chỉ từ 1,5 tỉ đồng/căn 2 phòng ngủ. Hơn 60% khách hàng trẻ quyết định mua căn hộ tại đây vì họ chỉ phải thanh toán 30% (khoảng 450 triệu đồng) đến khi nhận căn hộ và được đóng dàn trải làm nhiều đợt.

    Nếu khách hàng có sẵn trong tay khoảng 200 - 300 triệu đồng thì trung bình mỗi tháng chỉ còn phải trả trên dưới 10 triệu đồng. Con số này tương đương với chi phí thuê nhà.

    Trong thời gian 2 - 3 năm đến khi bàn giao nhà, khách hàng không phải đóng thêm bất cứ chi phí nào khác, khoản tiền nhàn rỗi còn lại nếu mang đi gửi tiết kiệm với lãi suất trung bình khoảng 6%/năm thì cho đến khi nhận nhà đã có thể sinh lời đến ít nhất 18%.

    Nằm trên trục đường Đào Trí, một trong những con đường đang được quy hoạch thành cung đường trọng điểm của toàn Q.7, nằm sát bên sông Sài Gòn, River City là một trong những cái tên nổi bật ở khu Nam với thiết kế độc đáo, hiện đại và có đến 99 công trình tiện ích nội khu để phục vụ nhu cầu cư dân. Trong đó, The Marina là một trong những block có tầm view ấn tượng với toàn bộ mặt ngoài đều hướng trực diện sông Sài Gòn xanh mát, view nội khu lại nhìn thẳng về Đường hoa đi bộ trên không lấy cảm hứng từ New York.

    Phần lớn căn hộ đều diện tích vừa và nhỏ, từ 55 - 60m2/căn hộ 2 phòng ngủ cùng hàng loạt tiện ích riêng biệt như khu shop house, vườn cảnh quan ở tầng thượng cho phép cư dân tận hưởng thoải mái.
    [​IMG]
    Liên hệ tư vấn tham quan nhà mẫu: 0888.449.109 | 0988.605.109 (Mr. Ngọc Tư)

    Tiềm năng phát triển – Đầu tư sinh lời cao


    • Mặt tiền đường Đào Trí - 422 Đào Trí, Phường Phú Thuận, Quận 7 - Được quy hoạch mở rộng lộ giới 40m trở thành Cung đường du lịch bậc nhất của TP. HCM.

    • Đường Huỳnh Tấn Phát được quy hoạch mở rộng lộ giới 30m – là trục đường xương sống ở quận 7, kết nối Cần Giờ với Trung tâm thành phố - sẽ tạo cú hích cho giá trị bất động sản khu vực.

    • Cầu Thủ Thiêm 4 đang có kế hoạch xây dựng kết nối Khu Nam Sài Gòn (Quận 7) với Khu Đô thị Thủ thiêm & Khu Đô thị Sala (Quận 2). Giá căn hộ quận 2 hiện vào khoảng 40-45 tr/m2, nếu cây cầu được xây dựng thì chắc chắn giá căn hộ River City tăng theo.

    • Công viên sinh thái Mũi Đèn Đỏ (Saigon Peninsula) do tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Pavillion và Genting hợp tác đầu tư phát triển khu phức hợp cao cấp, bãi du thuyền,… sẽ sớm nâng mức giá căn hộ tại khu vực này.

    • Với phương trâm đem lại sản phẩm với chất lượng vượt trên cả sự mong đợi của khách hàng, đã từng tạo cơn sốt khi căn hộ The Garden (295 Tân Kỳ - Tân Quý, Quận Tân Phú, TP.HCM) của chủ đầu tư An Gia Investment tăng giá đến 40% ngay thời điểm bàn giao nhà!

    • Đang trong giai đoạn đặt mua để chuẩn bị cho ngày mở bán chính thức 19/3/2017, có nhiều chương trình chiết khấu và quà tặng, cùng phương thức thanh toán linh hoạt.

    Vì vậy, thời điểm đặt mua căn hộ hiện tại là cơ hội đầu tư sinh lời lý tưởng mà anh chị có thể xem xét và nắm bắt.
    [​IMG]
    Liên hệ tư vấn tham quan nhà mẫu: 0888.449.109 | 0988.605.109 (Mr. Ngọc Tư)
     
Đang tải...