Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sự an toàn của hệ thống chống DDOS

Thảo luận trong 'Domain - Hosting' bắt đầu bởi phuonglee456, 12/12/2014.

  1. phuonglee456

    phuonglee456 Thành viên

    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    19
    Giới tính:
    Nam

    Bạn muốn kiểm tra sự an toàn và khả năng chống chịu của hệ thống thông tin và muốn đưa ra các giải pháp xử lý giúp khách hàng giảm thiểu rủi ro và tiết kiệm chi phí cao nhất.


    Mục tiêu của dịch vụ Hệ thống chống DDOS là xây dựng hệ thống cảnh báo và ngăn chặn tấn công từ chối dịch vụ, trực tiếp can thiết và vô hiệu hóa các kết nối ảo từ mạng máy tính trong thời gian ngắn nhất, nhằm đảm bảo hệ thống thông tin hoạt động liên tục.Vì thế là dịch vụ đánh giá độ an toàn và hiệu quả hoạt động của hệ thống an ninh. Với dịch vụ này, quét lỗ hổng an ninh, đánh giá hệ điều hành, các ứng dụng, thiết kế mạng… nhằm đảm bảo tính bảo mật, phòng tránh dữ liệu giả mạo, các lỗ hổng an ninh và những truy cập trái phép vào hệ thống thông tin của khách hàng.


    [​IMG]

    Hệ thống chống DDOS hiệu quả

    Dịch vụ bảo mật điện toán đám mây là một phần trong kế hoạch xây dựng và bảo vệ hệ thống cũng như server cho các doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ này.Với sự phát triển của công nghệ thông tin thì sự bảo mật được cho là tuyệt đối. Vì vậy việc đảm bảo thông tin an toàn đã trở thành vấn đề được đặt lên hàng đầu của các doanh nghiệp.

    [​IMG]

    Quá trình hoạt động

    Với nhu cầu phát triển hiện nay ở các doanh nghiệp ở Việt Nam thì dịch vụ VPS Free (http://bit.ly/long-van) đã và đang được sử dụng một cách rộng rãi nhằm giảm thiểu tối đa chi phí đầu tư máy chủ ban đầu.Nếu doanh nghiệp bạn muốn quản lí hệ thống server một cách linh hoạt và lưu trữ dữ liệu một cách tốt nhất thì cần phải nâng cấp dịch vụ cũng như hệ thống VPS nhé.

    Read more: http://vuashop.com/showthread.php/4...an-toan-cua-he-thong-chong-DDOS#ixzz3LfDb9nPk
     
Đang tải...