Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sử dụng dịch vụ SMS Brandname hiệu quả

Thảo luận trong 'Dịch vụ truyền thông, truyền hình' bắt đầu bởi guservice, 21/01/2015.

  1. guservice

    guservice Thành viên tích cực

    Bài viết:
    210
    Đã được thích:
    1
    SMS brandname là dịch vụ gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng hoặc quảng bá đến hàng ngàn, thậm chí hàng trăm ngàn khách hàng trong thời gian rất ngắn và đặc biệt là dịch vụ này sử dụng tên thương hiệu của quý công ty để gửi. Và đây cũng là 1 giải pháp, 1 kênh chăm sóc khách hàng, 1 kênh quảng bá, 1 xu thế tương lai mà bắt buộc Doanh nghiệp phải tìm hiểu, lựa chọn và sử dụng để khai thác tối đa tiềm năng to lớn từ giải pháp này đem lại.
    Dịch vụ SMS Brandname có iệu quả là thế nhưng nếu quý doanh nghiệp không biết cách dùng thì có thể sẽ không đem lại hiệu quả mà lại tốn chi phí, công sức,…

    Để một chiến dịch SMS Marketing (cụ thể là dịch vụ SMS Brandname) thành công thì Doanh nghiệp cần nắm rỏ 3 bước:

    1. Database (Gửi cho ai ? ): khoanh vùng đối tượng gửi nhằm tiết kiệm chi phí sẽ làm tăng hiệu quả gửi tin
    Các cách thu thập database đúng mục đích.
    - Dùng SMS Gateway tổ chức các sự kiện, trò chơi tương tác, nhắn tin nhận ưu đãi, khuyến mãi,… để thu thập chính xác 100% thông tin khách hàng tiềm năng.
    - Dùng Email Marketing để tạo form thu thập thông tin khách hàng tự động trên website, blog.
    - Thu thập thông tin tất cả khách hàng đến mua và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn.
    - Tổ chức hoặc tham gia các hội thảo, event, triễn lãm,…để thu thập thông tin khách hàng tham gia khuyến mãi, nhận quà,…
    - Tham gia giao lưu trong các hội offline (Business Network International – BNI; Hội doanh nhân trẻ,...)

    2.Thông điệp gửi như thế nào ? (Thông điệp gửi phải đủ hấp dẫn khách hàng, phải làm phát sinh nhu cầu của khách hàng,..)
    Thông điệp gửi như thế nào tốt ?
    Thông điệp là một bước quan trọng quyết định thành công của chiến dịch SMS Marketing. Điểm cốt yếu của một thông điệp SMS mà khách hàng không xem là tin nhắn Spam là:
    - Gửi đúng người cần
    - Gửi đúng thời gian cần
    - Thông điệp phải có lợi ích cho người nhận ( lợi ích vật chất và lợi ích tinh thần )
    Nếu tài khoản điện thoại bạn hết tiền hoặc sắp hết, bạn nhận được tin nhắn quảng cáo của nhà mạng với thông điệp khuyến mãi 50%-100% giá trị khi nạp thẻ. Liệu bạn có thích và cần tin nhắn này ? bạn có xem tin nhắn này là spam ?
    Nếu đến ngày sinh nhật của bạn, bạn nhận được 1 thông điệp chúc mừng là 1 tin nhắn có thương hiệu, kèm theo 1 vài ưu đãi giành riêng cho bạn và gia đình trong ngày này. Liệu bạn có vui, có cám ơn, có tò mò, có tìm hiểu, có sử dụng những ưu đãi này, hay đơn thuần là bạn có lưu giữ lại tin nhắn này ?
    Và nhìu thông điệp hay, ý nghĩa, có ích khác, góp phần tạo sự thành công cho kế hoạch sử dụng SMS Marketing của bạn.
    3. Cách thức và lịch gửi phải khoa học ?
    Cách thức và lịch gửi như thế nào ?
    Cách thức gửi: Bạn thử so sánh mức độ nhận biết và lưu giữ thương hiệu trong tâm trí người nhận với các hình thức gửi tin sau:
    - Gửi bằng tên thương hiệu (SMS Brandname): BEYU, SAMSUNG, PEPSI, CoCaCoLa,…
    - Gửi bằng đầu số: 8xxx; 7xxx; 6xxx; 1900xxxx không lưu giữ thương hiệu trong tâm trí người nhận.
    - Gửi bằng số di động: 090xxxxxxx, 012xxxxxxxx bị xem là đầu số rác

    Rõ ràng: tin nhắn thương hiệu ( SMS brandname ) có giá trị vượt xa so với các hình thức khác.
    Lịch gửi: Đừng để khách hàng có ác cảm với công ty bạn với tần suất spam dày đặc, không đúng lúc, đúng nơi,…
    Tránh gửi sms vào những giờ nhạy cảm ( nữa đêm, những giờ nghĩ ngơi,..)
    Tránh gửi cùng 1 thông điệp đến 1 khách hàng nhiều lần liên tục mà không có lợi ích cho khách hàng ( việc này sẽ làm tốn chi phí và tăng ác cảm trong mắt khách hàng )
    Bạn nên xây dựng 1 lịch gửi SMS theo tháng, quý, năm hoặc theo các ngày lễ lớn trong năm,…. nhằm duy trì mối quan hệ thường xuyên với khách hàng –> Đó là 1 cách chăm sóc khách hàng tự động góp phần tạo thành công của SMS Marketing.

    BEYU JSC
    Hotline: 0903 858 865
    Email: support@beyu.com.vn
    Website: beyu.com.vn
     
Đang tải...