Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sử dụng và bảo quản máy lọc nước RO đúng cách

Thảo luận trong 'Thiết bị nhà bếp' bắt đầu bởi ngocvyadword, 06/10/2014.

  1. ngocvyadword

    ngocvyadword Thành viên mới

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Máy lọc nước Việt xin được giới thiệu với các bạn những cách bảo quản máy lọc nước của gia đình mình luôn được an toàn và đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình:

    GIỚI THIỆU VỀ MÁY LỌC NƯỚC NANO

    Sử dụng công nghệ hấp phụ chọn lọc để cho ra một nguồn nước giữ khoáng có lợi cho sức khỏe. Để đạt được điều này các nhà nghiên cứu đã sáng tạo đưa những thành phần vật liệu lọc có khả năng hấp phụ toàn bộ hoặc hạn chế các chất chỉ định, nhờ vậy việc sử dụng máy lọc nước gia đình Nano đạt được những hiệu quả ưu việt.

    SỬ DỤNG MÁY LỌC NƯỚC NANO ĐÚNG CÁCH RA SAO?

    May loc nuoc nano sử dụng công nghệ hấp phụ chọn lọc ( thẩm thấu ngược), nguồn nước vào sau đó được thẩm thấu ngược qua các vật liệu lọc được tích hợp trong máy, khi đi qua các vật liệu lọc này các chất bẩn không mong muốn sẽ được hấp phụ nhờ các ái lực đặc biệt được chỉ định sẽ được giữ lại và tất nhiên nguồn nước sạch vẫn ‘an toàn’ thẩm thấu qua.

    Nhờ công nghệ mới thiết kế tích hợp nhỏ gọn nên việc sử dụng máy lọc nước gia đình Nano đơn giản hơn bao giờ hết nhưng cần tuân thủ nguyên tắc xả trước khi sử dụng “5 phút mở 2 phút đóng” tối thiểu 5 lần sau đó tiếp tục xả 2 tiếng rưỡi là hoàn tất (Với công suất điều chỉnh tối đa là 50 lít/giờ) và hoàn toàn chúng ta có một nguồn nước sạch an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn.

    BẢO QUẢN MÁY LỌC NƯỚC NANO

    Khi các vật liệu đã hấp phụ đầy (No nê) lúc đó là lúc ta cần phải thay thế lõi lọc (Thay thế lõi lọc theo định kỳ). Thời gian thay thế với nước máy là 1,5 năm tương đương cho 35 m3, với nước giếng khoan là 1 năm.

    Với cách sử dụng và cách bảo quản máy lọc nước Nano trên đây, hy vọng những ai đang sử dụng máy lọc nước Nano sẽ sử dụng và bảo quản tốt hơn chiếc máy lọc nước nhà mình.
     
  2. phamngocdatit

    phamngocdatit Thành viên mới

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    bài viết rất hay, thanks bạn nhé
     
Đang tải...