Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sự kết hợp của tối ưu chuyển đổi và SEO

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi buiduyen, 30/08/2016.

  1. buiduyen

    buiduyen Thành viên tích cực

    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Làm sao để cải thiện hoạt động kinh doanh làm seo giá rẻ của khách hàng bằng tìm kiếm tự nhiên? Câu trả lời rất đơn giản: tối hóa chuyển đổi. Tối ưu hóa chuyển đổi là việc làm mạnh mẽ nhằm cải thiện doanh số của doanh nghiệp và lượng chuyển đổi của khách hàng cuối. Chúng ta có thể tối ưu mọi yếu tố trên site, dịch vụ seo hà nội nhưng nếu như khách hàng không thành một chuyển đổi thì những cố gắng để lấy được traffic chất lượng của chúng ta đã không được tận dụng. Có một sự liên hệ mật thiết giữa SEO và tối ưu hóa chuyển đổi. Bởi vậy, cả 2 cần phải kết hợp với nhau để chuyển những người ghé thăm trở thành khách hàng.
    [​IMG]
    Làm sao cải thiện chuyển đổi thông qua SEO?
    Đây là câu hỏi triệu đô mà chúng tôi đã phải vò đầu bứt tóc với nó. Tuy nhiên, có những thứ bạn nên làm để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi thông qua SEO.
    Đầu tiên, mọi thứ bắt đầu từ ý định. Avinash Kaushik, chuyên gia của Google cho chúng ta mô hình See-Think-Do một mô hình cho công ty thiết kế web phép phân loại người dùng theo từng giai đoạn dựa trên ý định của họ. Hiểu và có được content phù hợp với từng giai đoạn dựa trên ý định mua hàng của người dùng sẽ làm tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn. Nếu bạn cung cấp cho khách hàng những gì mà họ muốn “ngay lập tức” – dù là họ đang tìm kiếm, nghĩ hay đang mua gì đó – thì khả năng gia tăng tỷ lệ chuyển đổi là rất cao.
    Người đi đâu, họ làm gì trên site của bạn?
    Có rất nhiều công cụ đo lường, như Crazy Egg, cung cấp cho bạn bản đồ nhiệt xem đâu là nơi mà khách hàng click trên website của bạn.
    Nếu bạn xác định rằng khách hàng chủ yếu click vào những nơi khác của landing page thay vì các call-to-action, thì hãy thay đổi và test lại cho tới khi nào đạt được mục tiêu chuyển đổi của bạn. Tất nhiên, bạn luôn phải test lam seo gia re với các landing page khác nhau và những yếu tố khác nhau bằng cách sử dụng A/B testing.
    Người dùng đang nói gì?
    Có một cách khác để tìm xem tại sao người dùng không chuyển đổi là thực hiện các khảo sát và sử dụng những công cụ test tính hữu dụng như Clicktale. Việc này sẽ giúp bạn tìm ra được câu trả lời cho những khó khăn của người dùng khi di chuyển trên site của bạn và tại sao họ không chuyển đổi.
    Kết luận
    Tối ưu hóa chuyển đổi và SEO nên kết hợp với nhau. SEO cần phải tập trung vào giúp tăng chuyển đổi khi đem về traffic chất lượng cho website.
    Để làm được điều này, bạn cần phải đảm bảo khách hàng thiet ke trang web của mình có chiến lược content tốt, dựa trên ý định của người dùng trong quá trình mua hàng. Sau đó bạn cần phải làm việc chặt chẽ với analytics để xem xét số liệu, thực hiện các bước cần thiết để tìm hiểu xem tại sao người dùng không chuyển đổi và biến họ thành khách hàng.
     
  2. ngocanhlanguage

    ngocanhlanguage Thành viên mới

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nói chung phải viết content tốt à
     
  3. minhvinhmap

    minhvinhmap Thành viên mới

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    h làm seo khó thật nha
     
Đang tải...