Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sự suy giảm mạnh mẽ trong vấn đề cho thuê văn phòng ở TPHCM

Thảo luận trong 'Thuê văn phòng, phòng họp' bắt đầu bởi ducsmv, 21/11/2014.

  1. ducsmv

    ducsmv Thành viên tích cực

    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Đúng như báo cáo từ mua bán bất động sản quý 1/năm nay của CBRE, nên nơi cung cấp văn phòng hạng 1 và 3 đang xây sẽ ”Đói” trong mua bán đất và cầu sẽ liên tục tăng, vì vậy tỉ lệ building chưa dùng đang có sự cải thiện thấy rõ hơn những quý trước tại tất cả chỗ ở sài gòn.
    [​IMG]

    Hiện tại Tp.HCM có cỡ 15 tòa nhà nhà ở xếp hạng A và 48 building chung cư loại C cung ứng diện tích kế tiếp trên 157.000 m2 và 457.432 m2 trên center mua bán. số liệu này thống kê dự báo phải tăng lên trong khi 2 dự án center livingmall và center tower… cùng phải sử dụng.

    Bà Lê Triều, chuyên gia CBRE thấy được: “chiều dài x rộng văn phòng trống cho thuê lúc này rất là hạn chế, khách hàng gian nan có thể tìm các văn phòng thỏa mãn với nhu cầu thuê của công ty. Ngay khi building Vietcombank Tower khai trương đầu 2015, sẽ hấp dẫn những tổ chức tòa nhà lớn hay muốn nâng cấp văn phòng lên vị trí tốt hơn.”
    [​IMG]
    Mức giá cho thuê văn phòng quận 3 từ ở tháng 1-năm vừa qua tiếp tục ghi lại cải tiến rõ rệt. mức giá thuê văn phòng quận3 loại A tăng 2,8% đối với cùng kì năm trước, hơn 2,3phần trăm đối với tháng12. với tòa nhà quận ba hạng D tăng 2.1% so với năm 2013 và cao hơn giữa các quý trước.

    nơi cung ứng cho thuê văn phòng quận 1 loại 2 và 3 mới đang khá Thiếu trên mua bán đất.
    • “Chia” các mẫu chiều dài văn phòng để hút các công ty mua
    • mất tương xứng như cao ốc shopping
    • sàn giao dịch đón nhiều dự án văn phòng đẳng cấp giá mềm
    • tòa nhà shopping đìu hiu và e sợ mất đi market bấy lâu
    Rõ nhất là đầu quý 4/2014, tỉ lệ building còn trống loại A và C mất đi 0,9% so với quý trước và 2,8% so với 2013.

    Tập đoàn bất động sản báo cáo giá cả thuê tòa nhà sẽ cân bằng trong khúc duy nhất năm nay. thống kê văn phòng chưa sử dụng vẫn sẽ liên tục giảm. Tháng 10-2013, Chúng ta đảm bảo thống nhất toàn bộ theo đúng cam kết với tổ chức kinh tế thế giới, cho nên phát triển để nhiều công ty quốc tế đầu tư và khai thác các giao dịch nhà đất văn phòng phát triển.
     
Đang tải...