Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sự thay đổi về tính cách khi trẻ khi bước vào năm thứ 2 của cuộc đời

Thảo luận trong 'Đồ chơi' bắt đầu bởi hanghang, 11/03/2018.

  1. hanghang

    hanghang Thành viên mới

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    9
    Giới tính:
    Nữ
    để có thêm nhiều hiểu biết về sự thay đổi tâm lý Con đang lớn khôn trong khoảng độ tuổi này, mời các mẹ tham khảo bài viết thú vị dưới đây.

    [​IMG]


    “Chiến lược” của bạn

    Mặc dù chính bạn cũng đôi lúc muốn quát mắng, la hét bé để giải tỏa cơn giận của bản thân trước những sự phiền hà của bé, điều có ích nhất nên làm lúc này là giữ bình tĩnh, ở gần bé và có thể giúp con giải tỏa được căng thẳng của mình. Một cái ôm vào lòng để con có được cảm giác nương tựa có thể là những điều tốt nhất để cảm thấy dễ chịu hơn. Bạn cũng có thể làm bé xao nhãng bằng cách bày cho bé một vài trò chơi thú vị trong nhà hay món đồ chơi mà trẻ yêu thích
    Tuy nhiên nếu chúng ta đang ở nơi công cộng hay tại nhà của một ai đó, nên nắm tay và đưa bé đến một nơi mà hai mẹ con có thể ngồi bình tĩnh và tâm trạng ổn định hơn. Để
    Nuôi dạy trẻ ngoan Nên kiên trì cho đến khi bé đủ lớn để có thể hiểu và tuân theo quy tắc, khi bé được 2 tuổi rưỡi đến 3 tuổi.

    Những sự phát triển của bé 2 tuổi:

    [​IMG]


    Bé con nhà bạn có thích thử mang giày của ba mẹ không? Bé có những trò chơi đeo kính, đi giày, mặc quần áo hay thậm chí là dùng đồ trang điểm của bố mẹ? Nếu có,Điều đó cho thấy bé đang thể hiện với bạn và với chính mình rằng bé tự cảm nhận được việc đang lớn lên và bé muốn được như bạn.
    Bạn cũng có thể thường xuyên quan tâm đến cách bé chơi với thú nhồi bông và búp bê. Đóng vai trò như những người cha hoặc mẹ đang nuôi con bằng cách cho chú khỉ nhồi bông ăn một “quả chuối”, thực ra là một khối gỗ màu vàng, hoặc nhét thú bông dưới một cái mền và hát ru. Giả vờ chơi như thế này là một ví dụ tuyệt vời của sự bắt chước, và là dấu hiệu cho thấy trẻ đang dần học cách đồng cảm với những người xung quanh.

    Các giảng viên Trung cấp y sĩ đa khoa Hà Nộicho biết Nhiều trẻ em khi đạt khoảng 20 tháng tuổi rất thích thể hiện sự trìu mến. Bé yêu có thể ngồi trong lòng ba mẹ để nhận được sự yêu thương, âu yến bởi bé có thể hiểu được đó là thời gian có được sự quan tâm trọn vẹn từ chính bạn, điều mà bé yêu thích. Hay có những lúc trẻ muốn giúp đỡ bạn một số công việc lặt vặt trong nhà, tất cả từ việc gấp quần áo và mở các túi mua hàng cho đến việc quét sàn nhà bếp.

    Tất nhiên rằng bé thực sự muốn làm những việc này mà không có sự giúp đỡ của bạn, cho dù có những việc bé chưa làm được. Điều này có thể khiến làm bạn bị chậm lại một chút, tuy nhiên bạn nên dành cho bé nhiều thời gian hơn để có thể có cơ hội giúp đỡ mẹ mà vẫn giữ bé được an toàn. Theo thời gian, bạn sẽ nhận ra những hành động này không chỉ có thể gắn kết gia đình mà còn tạo cho bé ý thức tốt trong cuộc sống ngay khi còn nhỏ.
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...