Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sửa chữa Điện Thoại Sony Tại Hà Nội có bảo hành

Thảo luận trong 'Sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi Ngobaochau, 13/02/2017.

  1. Ngobaochau

    Ngobaochau Thành viên mới

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Các Hiệp hội điện ảnh Mỹ, một nhóm thương mại công nghiệp, đã đệ đơn kiện chống lại Eric Corley, nhà xuất bản của năm 2600, tạp chí và trang web một hacker quý ', trong một động thái đang được háo hức theo dõi bởi các doanh nghiệp trực tuyến, các luật sư và người sử dụng máy tính trong Mỹ.

    trang web của ông Corley đã phát tán phần mềm mà unscrambles mã hóa trên đĩa DVD, do đó cho phép người sử dụng máy tính để tải phim vào đĩa chất lượng cao và gửi những bộ phim trên internet. Ngoài ra, nó cung cấp các liên kết đến các trang web khác có chứa các thông tin tương tự.


    Đăng ký để các mới-nhìn Truyền thông Briefing: lớn hơn, tốt hơn, sáng hơn
    Đọc thêm
    Vấn đề đặt ra trong các trường hợp, trong đó đã đến tòa án hôm thứ Hai, là một luật năm 1998 về quyền tác giả ở Mỹ mà đã dốc của ngành công nghiệp âm nhạc đối với thính giả trích dẫn Tu chính án thứ nhất của Hiến pháp Hoa Kỳ, trong đó bảo vệ quyền tự do ngôn luận.

    Leon vàng, một luật sư hàng đầu cho các hãng phim, nói với tòa án: "Mối đe dọa của việc sao chép trên thế giới là ở đây và quá trình này đã bắt đầu Nó sẽ trở thành một trận tuyết lở trừ khi tòa án này hoạt động.."

    Martin Garbus, luật sư sửa đổi đầu tiên, người đã đại diện cho tác giả Salman Rushdie, là hành động cho ông Corley, người tự gọi mình là Emmanuel Goldstein, trong một tài liệu tham khảo cho cuốn tiểu thuyết 1984 của George Orwell.

    Ông Garbus tranh luận tại tòa án rằng các công nghệ tại các trung tâm của các trường hợp được bao phủ bởi các quyền tự do "sử dụng công bằng" được trao bởi các sửa đổi đầu tiên. Lý luận như thế cũng đang được đưa ra để bảo vệ tải nhạc trực tuyến theo Đạo luật Bản quyền Thiên niên kỷ kỹ thuật số.

    Các phần mềm unscrambling được cho là đã được tải về từ một trang web thuộc sở hữu của Microsoft, tập đoàn phần mềm lớn nhất thế giới, bởi một thiếu niên Na Uy.

    Quảng cáo

    Nó đã được phần lớn được sử dụng để cho phép những người DVD đã chính thức phim ảnh trên máy tính sử dụng Linux, sự thay thế miễn phí cho Microsoft Windows.

    Tám hãng phim lớn ban đầu đã đệ đơn kiện chống lại ba bị cáo trong tháng Giêng. Sau lệnh trước đó bởi các thẩm phán chủ trì các trường hợp, hai trong số các bị cáo cư. Vào thời điểm đó, ông Corley đồng ý để có những phần mềm DeCSS mà phá vỡ các mã mã hóa khỏi trang web của mình, nhưng sau đó vẫn tiếp tục cung cấp hơn 400 liên kết đến các trang web nơi mà các mã có thể được tìm thấy, với lý do tự do báo chí ngôn luận.

    Ông Corley là một hacker tự nhận và trang web của ông được dành để chiến đấu chống lại những gì họ gọi là "sự thất bại trong thời đại kỹ thuật hiện đại của chúng tôi ... và lạm dụng của công ty quyền lực".

    Ngành công nghiệp phim lập luận rằng các liên kết trên trang web ngang nhiên
    G8 tìm lộ trình cách số
    Báo cáo đặc biệt: e-tài chính
    Xem thêm các tùy chọn chia sẻ Bài viết này là 16 tuổi
    cổ phiếu
    0
    Đánh dấu Atkinson ở Tokyo
    Thứ Năm 20 Tháng Bảy 2000 00.00 BST Xuất bản lần đầu vào thứ năm 20 tháng bảy 2000 00.00 BST
    doanh nghiệp CNTT ngày hôm qua giới lãnh đạo thế giới với một lộ trình được gọi là thu hẹp khoảng cách số giữa các nước giàu và nghèo.

    Có lo ngại rằng hạn chế tiếp cận công nghệ thông tin sẽ mở rộng khoảng cách tiền lương giữa phát triển và các quốc gia đang phát triển, các doanh nhân trình bày một kế hoạch cho Thủ tướng Nhật Bản Yoshiri Mori, Chủ tịch năm nay Nhóm Tám hội nghị thượng đỉnh, bắt đầu vào ngày mai ở Okinawa. Tài liệu này chứa các khuyến nghị như nhiều vốn hơn để liên kết các trường học và thư viện trong thế giới đang phát triển.

    kế hoạch chi tiết của các doanh nhân - để đảm bảo lợi ích của CNTT được trải đều trên toàn cầu - đã được soạn thảo bởi một lực lượng đặc nhiệm tạo ra do Diễn đàn Kinh tế Thế giới Davos-based. Thành viên bao gồm đại diện của khoảng 100 công ty IT, nghĩ rằng xe tăng và các tổ chức tài chính như Ngân hàng Thế giới.


    Chips with everything - The Guardian The Ratio Club and the rise of British cybernetics – tech podcast
    Alex Hearn takes a look back at the ‘no professors allowed’ informal dining club which laid the foundations for the British cybernetics movement artificial intelligence
    Listen
    Ông Mori, một máy tính tự nhận người mới, đã cho biết ông sẽ công bố $ 15 tỷ (£ 10 tỷ) viện trợ tại hội nghị thượng đỉnh để đào tạo kỹ sư và các nhà hoạch định công nghệ thông tin.

    Phát biểu tại Tokyo John Chambers, chủ tịch của Cisco Systems, cho biết: "Một cam kết trong hành động có nghĩa là một cam kết về nguồn G8 chắc chắn phải đi đầu và tôi nghĩ 2-3 ngày tới sẽ cung cấp một cơ hội rất tốt để làm điều đó. ".

    John Gage, trưởng nhóm nghiên cứu và là giám đốc của Sun Microsystems, cho biết nhiều cuộc sống trong thế giới đang phát triển có thể được cứu nếu thông tin quan trọng về dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe có thể được phân phối cho người dân theo công nghệ mới.

    Chủ tịch WEF và người sáng lập Klaus Schwab nói CNTT có thể giúp các nước đang phát triển để bắt kịp với các nước công nghiệp. Richard Li, chủ tịch và giám đốc điều hành của Century Group Thái Bình Dương, các công ty internet lớn thứ ba trên thế giới, cho biết chính phủ ở các nước phát triển đã có những vấn đề riêng của họ - họ cần chính sách để đóng khoảng cách số giữa các nước của chính họ. Nó đã được công bố trước đó rằng Tokyo và Washington đã nhất trí thúc đẩy cạnh tranh trong thị trường viễn thông của Nhật Bản bằng cách hạ thấp chi phí kết nối mà các công ty nhà nước Nippon Telegraph and Telephone phí các công ty viễn thông nước ngoài để sử dụng dây chuyền của nó.

    Advertisement

    Bốn trong sáu nước công nghiệp mà là trên mức trung bình của OECD về các máy chủ Internet và máy chủ an toàn - Hoa Kỳ, Canada, Úc và New Zealand - tất cả đều có truy cập internet địa phương unmetered. Nhật Bản, với truy cập unmetered hạn chế, điểm số dưới mức trung bình.

    Nhưng với chủ đề CNTT thiết lập để thống trị các vận động họp ba ngày từ các nước đang phát triển lo ngại rằng các vấn đề cấp thiết hơn như hủy bỏ nợ ở châu Phi có thể bị lãng quên.

    Chỉ ra rằng chỉ có một trong 20 người trên thế giới đang trực tuyến và gần 60% trong số đó là tại Hoa Kỳ, Jubilee 2000, mạng lưới các tổ chức từ thiện, nói rằng các quốc gia nghèo thiếu cơ sở hạ tầng, xoá mù chữ và chính sách hỗ trợ một CNTT Cuộc cách mạng.

    Ann Pettifor, giám đốc của Năm Thánh 2000, cho biết: "Để hàng ngàn trẻ em ở các nước nghèo nhất người chết mỗi ngày đào tạo đói CNTT là không liên quan Họ không thể ăn cybercake G8 đang có nguy cơ các nhà lãnh đạo châu Phi xúc phạm người đã đi du lịch từ.. phía bên kia của sự phân chia của cải để giải quyết các nguyên nhân gây chia rẽ đó -. đó là nợ "
     
  2. salova

    salova Thành viên mới

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Họ không thể ăn cybercake G8 đang có nguy cơ các nhà lãnh đạo châu Phi xúc phạm người đã đi du lịch từ.. phía bên kia của sự phân chia của cải để giải quyết các nguyên nhân gây chia rẽ đó -. đó là nợ " điều này đúng hay sai
     
  3. c94018217

    c94018217 Thành viên

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Chủ nhật cuối tuần vui vẻ nghen mọi người ... .
     
  4. c94018217

    c94018217 Thành viên

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Chủ nhật cuối tuần vui vẻ nghen mọi người ... .
     
Đang tải...