Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sunbay Park vị trí công viên biển

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi hdseo1985, 13/05/2019.

  1. hdseo1985

    hdseo1985 Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Một trong số thị trường nghỉ dưỡng mới nổi bật nhất đầu năm 2019 là Ninh Thuận – Sunbay Park vùng đất sở hữu ưu thế tiềm năng tự nhiên phong phú, quỹ đất sạch dồi dào, giá thành rẻ so với các thị trường truyền thống.

    Cùng với đó là chiến lược hiện thực hóa mục tiêu đưa Du lịch trở thành 1 trong 4 trụ cột kinh tế của lãnh đạo tỉnh Ninh Thuận. Đây được xem là yếu tố quyết định tạo hấp lực dòng vốn của doanh nghiệp và các nhà đầu tư. Theo đó, tỉnh Ninh Thuận đã ban hành nhiều chính sách ưu đãi khung cao nhất cho doanh nghiệp đầu tư phát triển du lịch, đặc biệt là khu vực du lịch trọng điểm, cao cấp. Nhiều hoạt động xúc tiến, quảng bá được tiến hành song song…, trở thành động lực giúp du lịch Ninh Thuận tăng trưởng liên tục trong những năm qua. Năm 2018, Ninh Thuận đón 2,19 triệu tổng lượt khách du lịch, cao hơn 15,2% so với năm 2017.
    [​IMG]
    Tới thời điểm này, UBND tỉnh Ninh Thuận đã cấp Giấy chứng nhận đầu tư và cấp Quyết định chủ trương cho hơn 50 dự án với diện tích 1.965,5 ha, tổng vốn đầu tư gần 18.000 tỷ đồng. Toàn tỉnh hiện có 20 dự án đi vào hoạt động, với tổng vốn đăng ký 3.259 tỷ đồng; 14 dự án đang triển khai thi công, với tổng vốn đăng ký 9.052 tỷ đồng; 15 dự án đang hoàn tất thủ tục để triển khai, với tổng vốn đăng ký 4.660 tỷ đồng.

    Trong quí I/2019, UBND tỉnh này đã trao quyết định chủ trương đầu tư cho 3 dự án du lịch nghỉ dưỡng, tổ hợp khách sạn, căn hộ du lịch với tổng vốn hơn 5.550 tỷ đồng.

    Những diễn biến trên thị trường bất động sản truyền thống cũng góp phần tạo dựng sức hút cho những vùng đất mới, trong đó có Ninh Thuận. Ghi nhận trong năm 2018 và đầu 2019, những thị trường trọng điểm của bất động sản nghỉ dưỡng không có đột phá, trong khi quỹ đất sạch, đất hướng biển để phát triển sản phẩm du lịch – nghỉ dưỡng đang trở nên khan hiếm.

    Từ góc độ doanh nghiệp, ông Nguyễn Đức Chi – Chủ tịch, Tổng giám đốc Tập đoàn Crystal Bay nhận định, Ninh Thuận đang hội tụ tất cả yếu tố thiên thời, địa lợi, nhân hoà để thu hút dòng vốn phát triển hạ tầng du lịch. Ninh Thuận có đủ quỹ đất để tạo nên các tổ hợp nghỉ dưỡng, chung cu phan rang vui chơi giải trí biển quy mô lớn, chú trọng trải nghiệm cho du khách ở cả Việt Nam và quốc tế.


    Điển hình là Tổ hợp dự án SunBay Park Hotel & Resort tại Thành phố Phan Ranh – Tháp Chàm do Tập đoàn Crystal Bay cùng các đối tác làm chủ đầu tư, vừa động thổ ngày 9.4 vừa qua. Đây là tổ hợp nghỉ dưỡng giải trí biển đầu tiên tại Việt Nam áp dụng mô hình nghỉ dưỡng ApartHotel, SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang cung cấp chuỗi 101 tiện ích tương tác 5 sao quy mô lớn, chia sẻ không giới hạn cho bất kỳ khách lưu trú và cả người dân địa phương.

    Có tổng vốn đầu tư lên tới 4.500 tỉ đồng, SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang nằm ở “trái tim” của thành phố Phan Rang- Tháp Chàm, trên bờ biển Bình Sơn, dự án tổ hợp gồm 3 tòa tháp khách sạn 3.300 phòng khách sạn, cùng khu phức hợp công viên cộng đồng ven biển, bên cạnh công viên biển Bình Sơn.
     
Đang tải...