Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tác dụng của cao su ốp góc tường

Thảo luận trong 'Máy móc gia dụng' bắt đầu bởi palocavn138, 22/10/2018.

  1. palocavn138

    palocavn138 Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    THANH ỐP GÓC CỘT CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO

    Trong các khu hầm để xe, thường có sự trợ giúp của các thanh ốp góc cột để bảo vệ được những bức tường khỏi các va chạm đáng tiếc. Với chất liệu cao su chất lượng tốt, vẫn đảm bảo trong môi trường nhiệt độ cao, bền với thời gian nên ốp góc cột được sử dụng phổ biến.

    Ngoài ra, các thanh ốp góc cột còn có tính phản quang giúp cho các phương tiện nhìn rõ có thể tránh va chạm trong môi trường thiếu ánh sáng của các khu hầm để xe. Chủ yếu thanh ốp góc cột có sự kết hợp của hai màu vàng và đen, có thể là mãu khác để có thể nhìn rõ cả vào ban ngày và ban đêm. Không những vậy, thanh ốp góc cột còn giúp hỗ trợ nâng cao sự an toàn khi các xe ra vào bãi đỗ xe, tránh va chạm với các phương tiện khác hoặc làm hư hỏng các bức tường cột.

    Các công trình hầm để xe đều phải có ốp góc cột vì nó rất quan trọng và cần thiết, giúp giảm thiểu hư hỏng cũng như tiết kiệm chi phí. Các sản phẩm ốp góc cột tại Hành Tinh Xanh có các kích thước tiêu chuẩn, có thể sản xuất theo yêu cầu của khách hàng. Nếu như bạn chưa biết mua ốp góc cột hay các sản phẩm khác ở đâu thì Hành Tinh Xanh sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn.

    Hành Tinh Xanh cung cấp thanh ốp góc cột chất lượng tốt nhất tại Việt Nam.

    Hành Tinh Xanh chuyên cung cấp các thiết bị an toàn giao thông tốt nhất Việt Nam. Với uy tín lâu năm, đã thi công các dự án công trình lớn, chúng tôi luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng tốt nhất. Không chỉ sản phẩm chất lượng mà chúng tôi còn cung cấp sản phẩm với giá tốt nhất.

    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẽ tư vấn, cung cấp các thông tin cần thiết cho quý khách hàng. Hãy nhanh tay truy cập vào trang web của chúng tôi hoặc gọi trực tiếp vào hotline của chúng tôi để được tư vấn thêm bất cứ thông tin gì. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng. Nếu như bạn muốn báo giá cụ thể thì chúng tôi cũng sẽ gửi trực tiếp cho bạn. Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng dịch vụ.



    Mọi chi tiết xin liên hệ:

    CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH

    Tầng 4, Tòa Nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Tel: 024 7307 5955/024 3627 5955 - Fax: 024 3627 5956

    Mã số thuế/Số QĐ thành lập: 0102619430

    CHI NHÁNH PHÍA NAM

    Địa chỉ:165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

    Tel: 028 7307 5955/028 6660 8904 - Fax: 028 3559 2001
     
Đang tải...