Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tác hại của đồ ngọt, bạn có biết?

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi lyly98, 19/07/2018.

  1. lyly98

    lyly98 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    517
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Không thể phủ nhận tác dụng của đồ ngọt trong việc bổ sung năng lượng nhanh chóng cho cơ thể và giúp cải thiện tâm trạng. Tuy nhiên, nếu bạn nạp quá nhiều đường cho cơ thể thì sẽ dẫn đến rất nhiều hệ lụy khó lường. Trong bài viết dưới đây, My Health sẽ chỉ ra giúp bạn những tác hại khi ăn quá nhiều đồ ngọt để bạn đọc phòng tránh và xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học, có lợi cho sức khỏe.
    [​IMG]
    1. Khiến cơ thể mắc bệnh béo phì, tiểu đường và tim mạch
    Các nghiên cứu dịch tễ học cho thấy mối tương quan rõ rệt giữa tăng cân và tiêu thụ đường. Đường phụ gia chứa nhiều calori, nên bạn cần hạn chế ăn đồ ngọt nhằm tránh nguy cơ béo phì. Không chỉ có vậy, khi ăn quá nhiều các loại thức ăn có chứa đường sẽ có nguy cơ phát triển bệnh tiểu đường, bệnh tim mạch và có thể liên quan đến nhiều loại ung thư.
    2. Lão hóa sớm
    Các nghiên cứu cho thấy rằng lượng đường trong máu thiết lập một hiệu ứng domino phân tử gọi là glycat hóa. Quá trình này diễn ra khi đường trong máu kết hợp với phân tử protein, hình thành một hợp chất độc hại gọi tắt là AGE, từ đó ảnh hưởng xấu đến độ đàn hồi của da, tạo ra nếp nhăn và khiến da kém săn chắc.
    3. Khiến cơ thể bị stress
    Một thanh Chocolate có thể khiến bạn cảm thấy hưng phấn và làm việc hiệu quả bởi lượng đường ít và vừa đủ để cơ thể phục hồi năng lượng. Tuy nhiên nếu nạp quá nhiều thì lượng đường trong máu tăng cao,có thể dẫn đến việc kích thích các hormon gây ra tình trạng cáu kỉnh, bực bội dẫn đến stress.
    4. Gây sâu răng
    Khi đường bám vào răng, khả năng gây sâu răng của nó cao hơn tất cả các loại thức ăn khác. Nếu không vệ sinh răng miệng cẩn thận thì đồ ngọt sẽ khiến hàm răng bạn trở nên xấu xí và kém đi rất nhiều.
    5. Khiến cơ thể suy nhược
    Những người ăn nhiều đường thì khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng thiết yếu rất thấp, đặc biệt là vitamin A,B,C, vitamin B12, canxi, phốtpho, magiê và sắt. Từ đó sẽ khiến cơ thể suy nhược và mệt mỏi do thiếu hụt các chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể.
    Giải pháp nào cho việc chăm sóc và quản lý sức khỏe?
    Con người đang phải đối mặt với một thực trạng suy giảm sức khỏe thời hiện đại khá nghiêm trọng. Vậy giải pháp nào cho việc chăm sóc và quản lý sức khỏe một cách hiệu quả và khoa học?
    [​IMG]
    Hãy sử dụng biện pháp chăm sóc và quản lý sức khỏe cho chính mình bằng My Health – ứng dụng cho phép người dùng quản lý và lưu trữ toàn bộ các thông tin liên quan đến sức khỏe của bản thân kể từ khi sinh ra, bao gồm cả thông tin chủng ngừa, nhóm máu, tiền sử bệnh tật, kết quả khám chữa bệnh, đơn thuốc, hình ảnh chẩn đoán…!
    Mọi chi tiết xin liên hệ: 024 66885102
    Website: http://myhealth.com.vn/
     
: my health
Đang tải...