Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tai nghe AKG fake được đóng gói trong 1 túi ni lông và cũng có dòng chữ "Made in Vietnam"

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi didongvietvn, 09/01/2019.

  1. didongvietvn

    didongvietvn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Những điểm có thể phân biệt được https://didongviet.vn/tai-nghe-samsu...xy-s8-akg.html xịn và fake. Phải nói rằng khác với những chiếc tai nghe AKG "fake quá kém" ngoài thị trường, chiếc tai nghe siêu fake trong tay chúng tôi có hoàn thiện khá tốt, rất giống với tai nghe xịn. Nhưng dù sao, fake vẫn là fake, vẫn sẽ có nhiều điểm khác biệt giúp bạn phân biệt được tai nghe xịn và fake khác nhau như nào.

    1. Đầu tiên là về đóng gói. Tai nghe AKG fake được đóng gói trong 1 túi ni lông và cũng có dòng chữ "Made in Vietnam". Còn tai nghe xịn sẽ được đóng gói trong 1 bao bì bằng nhựa cứng trong.

    2. Phần giắc của tai nghe AKG fake trông sẽ bóng hơn tai nghe xịn. Logo Samsung ở phần giắc của tai nghe fake có font chữ mảnh hơn trong khi ở tai nghe xịn, chữ Samsung trông dày và khá tròn trịa.

    3. Tai nghe fake có dây dẫn dài hơn so với tai nghe AKG xịn, theo đó vị trí của phần chia dây giữa tai nghe xịn và fake cũng khác nhau.
    [​IMG]

    4. Phần phím bấm tăng chỉnh âm lượng là 1 trong những đặc điểm giúp người mua dễ nhận biết tai nghe AKG xịn và fake nhất. Đầu tiên, trên tai nghe fake có 1 dòng vài ký tự in màu trắng, trông rất lạ. Trong khi trên tai nghe xịn không hề được in gì cả.

    Thứ hai, về chất lượng gia công, phím bấm của tai nghe AKG fake có hoàn thiện kém hơn, khe hở giữa 2 bộ phận ghép vào của phím âm lượng khá lớn, dùng keo dính hơi lem nhem. Trong khi ở tai nghe AKG xịn, khe hở hầu như không có và không có dấu vết của keo.

    5. Phần chia dây có in chữ VIETNAM, tai nghe xịn có nét in mảnh và rõ nét hơn hàng fake.

    6. Về phần hộp âm của tai nghe. Đây cũng là 1 bộ phận rất dễ nhận biết giúp người mua phân biệt rõ ràng. Thứ nhất, tai nghe xịn có logo AKG được in màu bạc, nhìn rất sang trọng trong khi tai nghe fake, logo AKG được in màu trắng, đậm hơn.

    Thứ hai, phần hộp âm của tai nghe AKG xịn được làm nhám, sờ rất mượt trong khi tai nghe AKG fake sờ có cảm giác rít tay hơn, khi cào móng tay vào rất dễ xước.

    Thứ ba, phần lỗ thoát hơi của tai nghe AKG xịn nhìn tinh xảo hơn hẳn tai nghe AKG fake, không bị lem keo, đường nét rõ ràng. Ngoài ra, đường kẻ đi qua lỗ thoái hơi của tai nghe AKG xịn cũng rất mờ, chứ không lộ rõ như trên tai fake

    7. Phần ống dẫn âm, tai xịn có hình dạng rõ ràng, còn loại fake bị méo, đồng thời cũng nhám và bóng hơn. Loại hàng xịn chính hãng phần ống dẫn âm không bị lem keo xung quanh chân gốc như hàng fake.
     
Đang tải...