Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tai nghe Bose QuietComfort 35 II wireless

Thảo luận trong 'Máy nghe nhạc' bắt đầu bởi VietNhanSoft, 22/02/2018.

  1. VietNhanSoft

    VietNhanSoft Thành viên tích cực

    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    9
    Giới tính:
    Nam
    Cho dù trong một quán cà phê đủ thứ âm thanh, tại một công trình đang xây dựng hay "đang đi trốn" trên xe hơi, Bose Quiet Comfort 35 đều giúp mình có thể thoát được tới 70-80% tiếng ồn của "nhân loại".



    Hoàn thiện tốt, cảm giác đeo êm, khả năng cách âm khi đeo và chức năng chống ồn chủ động hoạt động khá hiệu quả, kết hợp với kết nối không dây ổn định, khoảng cách khá xa là những điểm cảm nhận cực kỳ khả quan của mình về QC35.



    Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa xuất sắc, bass chưa thật sự tốt thì có lẽ, đây là chiếc tai nghe chống ồn xuất sắc nhất mà mình từng được test qua tính tới hiện tại.



    [​IMG]



    Bose luôn để lại dấu ấn khá đặc trưng trong ngôn ngữ thiết kế của họ, từ loa mọi kích cỡ cho tới những chiếc tai nghe full size hay in-ear của họ. Và tất cả những đặc tính hiện đại, thực dụng của phong cách thiết kế Bose đều được thể hiện ở Bose QC 35.



    Chúng ta có 2 lựa chọn màu sắc là đen và bạc, 2 màu sắc khá dễ phối ghép với trang phục và gần như là một khuôn mẫu trong cách xài màu của Bose. Để đảm bảo trọng lượng nhẹ, hãng cho biết rất nhiều các bộ phận của tai nghe, bao gồm headband, vỏ housing,... đều được làm bằng nhựa.



    Tất nhiên, nhựa không mang lại cảm giác cao cấp và chắc chắn khi cầm, nhưng đổi lại thì trọng lượng khi dùng là khá nhẹ, chỉ vào khoảng 235 gram ở toàn bộ tai nghe.



    [​IMG]



    Gần như tất cả các khớp nối của Bose QC 35 đều có thể cử động khá linh hoạt, cho phép chúng ta có thể gấp gọn nó để bỏ vào balo, ngăn túi xách và tất nhiên là cả chiếc hộp đựng khóa kéo khá xịn đi kèm theo tai.



    Mặt khác, tính linh hoạt khi xoay phần earcup theo trục dọc còn giúp nó dễ dàng ôm sát vào tai người dùng hơn, từ đó cho cảm giác thoải mái khi dùng lâu chứ không cố định như một số tai nghe onear hoặc thậm chí là over ear. Khi không dùng nữa, chúng ta chỉ cần xoay ngang earcup lại, sau đó gấp về phía headband là đã có thể cất gọn nó rồi.



    [​IMG]



    Gần như toàn bộ những chức năng điều khiển của tai đều năm ở phần earcup bên phải. Chúng ta có cụm 3 nút điều khiển nằm ở một cạnh hông của earcup.



    Các nút được làm tách ra với 2 nút tăng giảm âm lượng được làm nhô lên cao hơn ở 2 đầu và nút play/pause trung tâm hơi lún xuống giúp dễ nhận biết hơn. Đồng thời, nút trung tâm cũng có thể hoạt động như nút home trên điện thoại, cho phép kích hoạt trợ lý ảo Siri hoặc Google Now.



    Mặt khác, chúng ta còn có "giọng nói trợ lý" của riêng tai nghe, báo trạng thái hoạt động hoặc thời lượng pin còn lại khi mở tai lên (tất nhiên là bằng tiếng Anh).



    [​IMG]



    Ngay sát cụm nút điều khiển là 2 đèn báo kết nối và đèn nguồn. Đèn xanh lá thì còn pin, đỏ khi hết pin. Sát xuống cạnh bên dưới nữa là lỗ cắm microUSB để sạc cho tai nghe. Trên trung tâm earcup là công tắc mở nguồn cho tai, nếu nhấn giữ về một phía là sẽ chuyển tai sang chế độ chờ kết nối với nguồn phát nhạc.



    Ở phía earcup đối diện chúng ta có lỗ cắm 2.5. Tất nhiên, đi kèm theo tai là một sợi cáp 2.5mm - 3.5mm để kết nối trực tiếp với thiết bị. Khi hoạt động ở chế độ này, tai sẽ tự hiểu và tắt kết nối bluetooth để tiết kiệm pin. Tất nhiên khi xài có dây thì chúng ta vẫn có thể dùng được QC 35 ngay khi nó hết pin, tuy nhiên chức năng chống ồn chủ động sẽ không xài được.



    [​IMG]



    Điểm đáng chú ý là phần pad của tai nghe khá êm. Pad được bọc một lớp da mỏng bên ngoài, cảm giác đeo khá êm và dễ chịu. Khi chụp vào tai thì vành tai sẽ lọt thỏm vào phía bên trong, pad bao bọc xung quanh nên khi chưa mở nhạc thì tiếng ồn bên ngoài đã giảm đi khoản 40-50%. Tất nhiên, đổi lại cảm giác đeo êm thì sẽ bị nóng và nếu thời tiết quá oi bức thì một số bạn sẽ đổ nhiều mồ hôi. Vô hình chung thì đây cũng là đặc điểm mà chiếc tai nghe fullsize nào cũng mắc phải.





    Kết nối bluetooth ổn định, khoảng cách xa, kết nối cùng lúc 2 thiết bị, pin khoảng 18 tiếng nghe nhạc liên tục, chức năng chống ồn tuyệt vời!





    Cùng lúc, Bose QC 35 có thể kết nối với 2 thiết bị và khi mở tai nghe lên, bên cạnh thông tin về thời lượng pin thì chúng ta còn biết được nó đang pair với thiết bị nào. Máy luôn giữ kết nối với cùng lúc 2 thiết bị và để chủ động chuyển qua lại giữa 2 thiết bị, thí dụ như iPhone và máy Android, chúng ta chỉ cần trượt qua lại nút nguồn là xong.




    [​IMG]



    Chức năng chống ồn về cơ bản là tai sẽ phát ra âm thanh có tần số triệt tiêu tiếng ồn từ bên ngoài. Điều này được Bose QC 35 thực hiện một cách khá xuất sắc.



    Trong một lần thử nghiệm nghe nhạc tại công trường xây dựng với đầy những tiết máy đập bê tông, máy cắt gạch vô cùng khó chịu, sau khi đeo tai vào ở chế độ không dây và mở nhạc lên, gần như 70 - 80% tiếng ồn đã bị triệt tiêu, gần như giúp ta thoát khỏi thế giới đầy tiếng ồn khó chịu đó.



    Trong một thử nghiệm khác, mình ngồi uber đi chơi, tiếng ồn từ đường phố bên ngoài chắc chắn là ngồi trong xe vẫn còn nghe được, kết hợp với tiếng ồn phát ra từ gầm xe tất nhiên sẽ gây cảm giác khó chịu. Tuy nhiên, ở những tiếng ồn này thì gần như QC 35 triệt tiêu hoàn toàn, cho cảm giác nghe nhạc khá sướng.



    Tất nhiên, khi phát ra âm nhằm triệt tiêu tiếng ồn bên ngoài, QC 35 sẽ sản sinh ra tiếng ồn trắng với những tiếng ong ong cực kỳ đặc trưng. Đây là đặc điểm, một món quà dù không muốn bạn cũng phải nhận khi xài tai nghe chống ồn chủ động. Tất nhiên là âm thanh này không quá dễ nhận ra khi nghe nhạc nhưng nếu để ý thật kỹ thì bạn sẽ nhận ra.



    [​IMG]




    Nếu như khả năng chống ồn được đảm bảo hoạt động xuất sắc thì đổi lại, khả năng chơi nhạc của Bose QC 35 không quá nổi bật. Nhìn chung âm của QC 35 khá "phẳng", nghĩa là 3 dải khá cân bằng về năng lượng và không có nhiều sự nổi bật, đột phá. Chất âm vẫn mang hơi hướm rất đặc trưng của Bose, hơi ấm nhưng có một chút gì đó nặng tính công nghiệp và thực dụng đúng kiểu Mỹ chứ không màu mè, uyển chuyển.



    Bass đánh với lượng khá phù hợp, hơi lâu tan và có kéo đuôi nhẹ trong một số trường hợp. Nhìn chung thì bass có thể nói là tốt nhưng chưa xuất sắc do vẫn chưa gọn, nhanh và decay đôi khi hơi dài. 2 dải âm còn lại vẫn có thể dùng từ "tốt" để diễn tả, độ chi tiết thể hiện tốt, âm trường tương đối thoáng và khả năng bóc tách các tầng âm được đảm bảo.





    Nếu bạn xem trọng khả năng chống ồn chủ động thì thật sự QC 35 là chiếc tai nghe có thể giúp bạn "thoát ra khỏi chốn loài người với những âm thanh đầy thị phi"







    Nhìn chung ở mức giá 350 đô la, tại Việt Nam vào khoảng 7,8 triệu đồng, Bose QC 35 không phải là một chiếc tai nghe có giá rẻ nhưng theo cá nhân mình là khá xứng đáng để cân nhắc nếu bạn cần một chiếc tai nghe nghe nhạc được xếp vào loại tốt, kết nối không dây gọn gàng, tiện lợi, ở góc độ nào đó thì nghe nhạc "khá hay" mặc dù hơi thiếu điểm nhấn, và đặc biệt hơn, nếu bạn xem trọng khả năng chống ồn chủ động thì thật sự QC 35 là chiếc tai nghe có thể giúp bạn "thoát ra khỏi chốn loài người với những âm thanh đầy thị phi". Riêng mình với nhu cầu đeo tai nghe để tránh bị tiếng ồn khi tập trung làm việc thì đây có lẽ là chiếc tai nghe chống ồn khiến mình phải nhịn ăn một chút để dành tiền mua.








    [​IMG]
    Thêm nhiều hình ảnh của tai nghe chống ồn Bose Quietcomfort 35


    [​IMG]


    [​IMG]



    Nguồn internet



    Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm Tai nghe bluetooth, dong ho thong minh, tai nghe the thao, vong deo tay thong minh, may nghe nhac fiio
     
  2. Xuan13604

    Xuan13604 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    940
    Đã được thích:
    88
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin SEO Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở nên phương pháp quảng bá sản phẩm càng ngày càng phổ biến và hiệu quả. Công Ty bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang forum. Vì vậy hiệu quả bán hàng không được như ý muốn . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được nhiều người biết đến một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin rao vặt hàng loạt của chúng tôi, dịch vụ đăng tin chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn xuất hiện TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
    VietNhanSoft thích bài này.
  3. xzvhdghgdh

    xzvhdghgdh Thành viên tích cực

    Bài viết:
    579
    Đã được thích:
    35
    Giới tính:
    Nam
    BẤT ĐỘNG SẢN GIA NGUYÊN ( 091 888 26 22 ) - Chuyên:

    Cho thuê căn hộ tại quận 2
    Bán căn hộ tại quận 2
    Cho thuê/ bán căn hộ Masteri, căn hộ GEM riverside

    LIÊN HỆ:

    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN GIA NGUYÊN RIVERVIEW
    45A Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Email: bdsriverview @ gmail. com
    Điện thoại : 091 888 26 22

    Website: ChoThueCanHoQuan2. Vn
     
    VietNhanSoft thích bài này.
  4. xzvhdghgdh

    xzvhdghgdh Thành viên tích cực

    Bài viết:
    579
    Đã được thích:
    35
    Giới tính:
    Nam
    BẤT ĐỘNG SẢN GIA NGUYÊN ( 091 888 26 22 ) - Chuyên:

    Cho thuê căn hộ tại quận 2
    Bán căn hộ tại quận 2
    Cho thuê/ bán căn hộ Masteri, căn hộ GEM riverside

    LIÊN HỆ:

    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN GIA NGUYÊN RIVERVIEW
    45A Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Email: bdsriverview @ gmail. com
    Điện thoại : 091 888 26 22

    Website: ChoThueCanHoQuan2. Vn
     
    VietNhanSoft thích bài này.
  5. kenhlike07

    kenhlike07 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Tăng view video facebook giá rẻ. LH: 0983 439 103 (Có Zalo)​
    Dịch vụ tăng view, lượt xem video trên facebook của chúng tôi giúp cho các cá nhân, doanh nghiệp, chủ shop, ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng... có hàng triệu lượt xem video trong thời gian ngắn với giá rẻ nhất hiện nay.

    [​IMG]

    Dịch vụ tăng view video trên Facebook, tăng lượt xem video Fb với view thật, người Việt

    Facebook hiện đang là MXH lớn nhất thế giới, những nhà xuất bản video, cá nhân, doanh nghiệp, ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng... đăng video lên Facebook có nhiều mục đích khác nhau như: Đăng lên để giải trí, kiếm tiền, bán hàng, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, giao lưu trò chuyện cùng fan, các cuộc thị cần tăng view video trên facebook…

    Cho dù là hình thức nào đi chăng nữa, ai cũng cần có nhiều lượt xem video, càng nhiều view thì sản phẩm, dịch vụ của bạn càng được nhiều người biết đến, lượng fan hùng hâu.

    [​IMG]

    Chúng tôi đã triển khai hàng nghìn dự án tăng view, tăng lượt xem video trên facebook số lượng lớn cho các cá nhân, doanh nghiệp, chủ shop, ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng... Giúp họ có được hàng triệu lượt view trong thời gian ngắn với chi phí rẻ nhất hiện nay.

    Sử dụng dịch vụ tăng view video trên facebook của chúng tôi là sự lựa chọn sáng suốt của bạn, lượt xem facebook luôn luôn là người thật và an toàn tuyệt đối cho video.

    Lợi ích tuyệt vời khi tăng lượt xem video trên Facebook
    • Tạo ấn tượng tốt với đối tác, khách hàng khi video của bạn có hàng triệu lượt xem
    • Video của bạn sẽ thật nổi bật trong số các video khác bởi lượt view khủng.
    • Lượt view cao sẽ khiến mọi người đánh giá cao về video, sản phẩm, dịch vụ trong video của bạn, có thể bạn sẽ có thêm nhiều khách hàng hơn.
    • Lượt view cao sẽ khiến mọi người có thiện cảm với video của bạn, tò mò về lượt view cao chót vót và xem hết video của bạn.
    • View video cao sẽ khiến cho Facebook đánh giá tài khoản facebook, fanpage của bạn cao hơn.
    • Tăng KPI cho chiến dịch marketing của bạn với khách hàng, đối tác...

    Lý do bạn nên sử dụng dịch vụ tăng view video trên Facebook của Kênh Like
    • Uy tín: Đó là yếu tố hàng đầu mà dịch vụ Kênh Like có được và được hàng trăm khách hàng khen ngợi
    • Chất lượng: Dịch vụ Kênh Like luôn cam kết về chất lượng view là người dùng thật, 100% người Việt nam, hoặc có thể là người nước ngoài theo yêu cầu của quý khách
    • Nhanh chóng: Thực hiện ngay các yêu cầu của quý khách khi quý khách đặt hàng
    • An toàn: Lượt view thật và tự nhiên nên an toàn cho trang profile/fanpage, không bị giảm lượt xem video, tụt view
    • Hiệu quả: Tạo được uy tín cho trang profile/fanpage, tăng doanh số bán hàng, tăng fan cho người nổi tiếng
    • Bảo mật: Dịch vụ Kênh Like cam kết không tiết lộ bất kỳ thông tin nào của quý khách
    • Giá rẻ nhất: Dịch vụ Kênh Like trực tiếp nhận và làm cho quý khách nên cắt bỏ được các khâu trung gian

    Xem báo giá: http://fb.kenhlike.com/dich-vu-tang-view-luot-xem-video-tren-facebook.html
    Hotline: 0983 439 103 (Có Zalo)
    Facebook: fb.com/dieukc

    Từ khóa:
    Dịch vụ tăng view video trên Facebook, cach tang view video fb, dich vu tang luot xem video fb, dich vu tang view video facebook, tang luot xem video facebook, tang view video fb, tang lượt xem video tren fanpage, tang view video facebook, dich vu tang luot xem video gia re, cách tăng lượt view video trên facebook, Cách tăng lượt xem video fanpage, Dịch vụ fb giá rẻ, Dịch vụ tăng lượt xem video fanapge, hack tăng lượt xem video trên facebook, Marketing Video facebook, Tăng lượt view fb nhanh, Tăng lượt xem video facebook, Tăng lượt xem video facebook giá rẻ, Tăng lượt xem video facebook nhanh, Tăng lượt xem video facebook uy tín, Tăng lượt xem video fb giá rẻ, Tăng lượt xem video fb nhanh, buff lượt xem video facebook, buff video facebook giá rẻ, Tăng view facebook nhanh , Tăng lượt xem video facebook Hà nội, Tăng lượt xem video facebook hcm, hướng dẫn tăng lượt xem video facebook, hướng dẫn tăng view video facebook, hack lượt xem video trên facebook miễn phí, hack lượt xem video fb, cách tăng view like facebook, cách hack view facebook, auto view video facebook, cách tăng view video facebook
     
    VietNhanSoft thích bài này.
  6. thzfsdhdty

    thzfsdhdty Thành viên tích cực

    Bài viết:
    951
    Đã được thích:
    208
    Giới tính:
    Nam
    Bán website diaocdanang24h.com

    Tuổi đời tên miền diaocdanang24h.com 06-2015 đến nay ( 3 năm )

    Do có tuổi đời khá lâu nên thích hợp cho các bạn làm SEO hoặc phát triển thương hiệu công ty

    Bao gồm: tên miền + website đang hoạt động ổn định + hosting pro 5GB không giới hạn băng thông. Tất cả còn thời hạn 1 năm

    Thanh toán xong sẽ dc chuyển giao admin web trong 5 phút, đổi thông tin chính chủ sở hữu tên miền của bạn, và cung cấp mã key để đổi nhà quản lý tên miền khác ( qua pavietnam, qua matbao ... ) nếu bạn cần

    Giá: 5,900,000 đ ( năm triệu chín trăm ngàn đồng ) ( không trả giá )

    Tài khoản thanh toán: thietkewebchuyen.com/phuong-thuc-thanh-toan.html

    Thông tin thêm liên hệ:
    0934 150 770 Zalo – 0978 106 552 Zalo – hohoanganh20588 @gmail.com –ThietKeWebChuyen.Com
     
    VietNhanSoft thích bài này.
  7. thzfsdhdty

    thzfsdhdty Thành viên tích cực

    Bài viết:
    951
    Đã được thích:
    208
    Giới tính:
    Nam
    Bán website diaocdanang24h.com

    Tuổi đời tên miền diaocdanang24h.com 06-2015 đến nay ( 3 năm )

    Do có tuổi đời khá lâu nên thích hợp cho các bạn làm SEO hoặc phát triển thương hiệu công ty

    Bao gồm: tên miền + website đang hoạt động ổn định + hosting pro 5GB không giới hạn băng thông. Tất cả còn thời hạn 1 năm

    Thanh toán xong sẽ dc chuyển giao admin web trong 5 phút, đổi thông tin chính chủ sở hữu tên miền của bạn, và cung cấp mã key để đổi nhà quản lý tên miền khác ( qua pavietnam, qua matbao ... ) nếu bạn cần

    Giá: 5,900,000 đ ( năm triệu chín trăm ngàn đồng ) ( không trả giá )

    Tài khoản thanh toán: thietkewebchuyen.com/phuong-thuc-thanh-toan.html

    Thông tin thêm liên hệ:
    0934 150 770 Zalo – 0978 106 552 Zalo – hohoanganh20588 @gmail.com –ThietKeWebChuyen.Com
     
    VietNhanSoft thích bài này.
Đang tải...