Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tại sao nạp tiền mobifone online thất bại mà vẫn bị trừ tiền?

Thảo luận trong 'Dịch vụ thẻ cào' bắt đầu bởi chicobanbethoi, 10/10/2016.

  1. chicobanbethoi

    chicobanbethoi Thành viên mới

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Theo đúng quy trình giao dịch nap tien mobifone online thì sau khi xác nhận giao dịch cần thực hiện và thanh toán thành công tức là bạn đã nạp tiền thành công. Tuy nhiên có những trường hợp tài khoản đã bị trừ tiền nhưng thuê bao lại chưa được nạp tiền. Nếu bạn biết được nguyên nhân tại sao, bạn sẽ biết được cách khắc phục tình trạng này.

    1. Tại sao nạp tiền online thất bại?
    Trước khi có thể nhận mã thẻ tại màn hình, bạn cần tiến hành thanh toán. Nhiều khách hàng vì không nhìn kỹ thông tin yêu cầu trên màn hình nên thay vì nhập thông tin trên thẻ ngân hàng lại nhập thông tin tài khoản ngân hàng. Vì thể giao dịch báo lỗi số thẻ không tồn tại. Nên để nap tien mobifone thành công, bạn cần nhập đúng số thẻ, tên chủ thẻ của thẻ ATM mà bạn muốn thực hiện giao dịch.

    Nếu bạn nhìn nhầm hay nhập sai số thẻ thì cũng không thể tiến hành giao dịch. Bạn cũng cần đăng ký thanh toán trực tuyến cho thẻ ATM thì mới có thể thực hiện giao dịch. Nếu không, giao dịch sẽ gặp lỗi thẻ không hỗ trợ thanh toán. Điều cuối cùng muathe247.net muốn lưu ý với bạn là nên đọc kĩ hướng dẫn của website cung cấp dịch vụ nạp tiền trực tuyến.

    [​IMG]

    Bạn nên kiểm tra kỹ lại thông tin cá nhân trước khi thanh toán để hạn chế lỗi giao dịch

    2. Tại sao nạp tiền online thất bại nhưng vẫn bị trừ tiền?
    Một vài trường hợp gặp lỗi là do website nap tien mobifone không nhận được hồi đáp của ngân hàng nên mặc định là giao dịch chưa thanh toán thành công, thông báo nạp tiền thất bại và không cộng tiền vào tài khoản của thuê bao. Sau khi sao kê giao dịch, nếu bạn không được ngân hàng hoàn tiền thì vẫn có quyền khiếu nại.

    Nếu nhập sai số điện thoại, hoặc vô tình nhập nhầm số điện thoại của người khác, bạn sẽ vẫn bị trừ tiền, không được nạp tiền vào tài khoản mà không được hoàn lại tiền. Nhiều trang web không uy tín cũng không có chính sách hoàn lại chi phí dù giao dịch bị lỗi vì bất cứ nguyên nhân nào.

    [​IMG]

    Nhập sai số điện thoại là lỗi “ngớ ngẩn” nhất dẫn đến tình trạng nạp tiền thất bại nhưng vẫn bị trừ tiền

    3. Phải làm gì khi nạp tiền online thất bại mà vẫn bị trừ tiền?
    Việc đầu tiên cần làm là bạn hãy thông báo ngay cho website cung cấp dịch vụ nap tien mobifone online để được biết lý do và được hướng dẫn giải quyết. Để ngăn chặn tình trạng này ngay từ đầu là bạn cần chọn nhà cung cấp dịch vụ uy tín. Muathe247.net là một trong số những trang web uy tín số 1 hiện nay với tốc độ nhanh, ổn định.

    Bạn chỉ mất 1 – 2 phút để nạp tiền điện thoại mobifone online bất kỳ mệnh giá nào từ 10.000 – 500.000 VNĐ và thanh toán qua bất kỳ ngân hàng nào như: Vietcombank, Sacombank, Hdbank, MB, BIDV… thậm chí là Bảo Kim hoặc Webmoney. Đặc biệt là muathe247.net có bộ phận hỗ trợ khách hàng sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7. Muathe247.net cam kết bạn sẽ được hoàn tiền 100% nếu giao dịch không thành công.

    [​IMG]

    Nạp tiền ở muathe247.net không những anh chóng, an toàn mà còn được chiết khấu cao từ 3 – 3,9%

    Hãy gọi đến số 0981.819.821 hoặc truy cập trang web muathe247.net để biết thêm chi tiết về dịch vụ nạp tiền điện thoại mobifone online bạn nhé!
     
Đang tải...