Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tầm quan trọng của dịch vụ email marketing đối với các doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Dịch vụ truyền thông, truyền hình' bắt đầu bởi otakusama, 09/10/2018.

  1. otakusama

    otakusama Thành viên mới

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Ngày nay, các doanh nghiệp lớn nhỏ hầu hết đều sử dụng dịch vụ email marketing. Càng ngày email marketing càng chiếm lấy một vị trí quan trọng trong các chiến lược marketing của các doanh nghiệp.
    Tìm hiểu thêm về dịch vụ email marketing: http://marketing.aztech.com.vn/dich-vu-email-marketing/
    Dịch vụ Email Marketing có gì hay?

    Không có gì lạ khi mà hiện nay nhiều website đã và đang ứng dụng email marketing. Áp dụng trong công việc kinh doanh. Đây thực sự là mô hình quảng bá và kinh doanh tiên tiến. Chúng chắc chắn đem lại nhiều giá trị và lợi nhuận cao cho doanh nghiệp.

    Xét cho cùng thì email (nếu không bị coi là thư rác) mà các công ty gửi đi thì không tốn nhiều chi phí. Nó đơn giản là việc thiết lập đúng bảng ghi SPF cho mail server. Và sau đó là kết nối server mail đó tới ứng dụng. Và gửi đi – bất kể đó là nền tảng web hay application.

    [​IMG]

    Tất cả chi phí mà bạn chi trả là cho việc bảo trì và duy trì server và cơ sở hạ tầng phục vụ cho việc gửi email với số lượng lớn. Nhà cung cấp dịch vụ Email Marketing hiện nay đa phần là những nhà cung cấp email lớn. Bởi vậy bạn nên dựa vào cơ sở hạ tầng của họ để thực hiện việc gửi email với số lượng lớn. Thay vì bạn tự làm tất cả mọi thứ. Điều đó rất quan trọng vì bạn kiển soát được số email thật sự mà bạn muốn gửi. Và rằng bạn sẽ không lo lãng phí tài nguyên nếu không dùng hết khả năng của hệ thống.

    Dich vụ Email Marketing tốt nhất – Nói không với Spam Mail

    Hình thức spam email đang gây rất nhiều phiền phức cho người dùng. Nhưng khi sử dụng dịch vụ của AZTECH bạn hoàn toàn không lo lắng việc email của bạn rơi vào spam. Một thiết kế Email chuẩn HTML sẽ giúp Email của Doanh nghiệp không bị các server mail nhận đánh giá là Email Spam. Đương nhiên bạn phải tuân thủ một số điều khoản gửi email do AZTech quy định như tỉ lệ email “chết” không được quá cao.

    Để sử dụng dịch vụ Email Marketing tốt nhất. Bạn nên chuẩn bị một danh sách khách hàng của riêng công ty mình. Không nên sử dụng các danh sách email được mua về từ các website, diễn đàn. Để từ đó hạn chế việc email spam, tài khoản bị khóa, và làm giảm uy tín của tên miền. Tránh Email Spam cũng là một bước đi lớn. Giúp các doanh nghiệp đang phát triển chuyên nghiệp, vững chắc hơn trong việc quảng bá hình ảnh đến khách hàng.


    Chương trình khuyến mãi “Tặng miễn phí 5000 Email cho Doanh nghiệp khai thác dịch vụ Email Marketing”

    Tiết kiệm chi phí là vấn đề hết sức quan trọng trong bất kì một chiến dịch email marketing nào mà các doanh nghiệp phải tính đến. Chính vì vậy AZTech tặng miễn phí 5000 email cho doanh nghiệp khái thác dịch vụ Email Marketing tốt nhất. Giúp các doanh nghiệp giảm thiểu tối đa chi phí. Đây thực sự là một ưu đãi hết sức cần thiết.

    Dịch vụ email marketing tốt nhất giá rẻ được cung cấp bởi AZTECH mang lại cho bạn một giải pháp ổn định và tiện dụng. Hỗ trợ cài đặt để gửi và nhận email nhanh chóng. Giao diện của hộp thư webmail cũng được chúng tôi Việt hóa hoàn toàn. Kèm theo một giao diện thân thiện giúp các nhân viên của bạn có được một trải nghiệm tiện dụng nhất. Dung lượng của mỗi hộp thư lớn sẽ khiến cho công việc gửi và nhận tập tin thoải mái hơn.

    Không phải lo nghĩ nhiều đến dung lượng file gửi đi. Chi phí của chúng tôi đưa ra cũng cực kỳ cạnh tranh. Và đi kèm với chất lượng ổn định. Chúng tôi tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt cho công việc kinh doanh của Quý Doanh Nghiệp.
     
Đang tải...