Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tầm quan trọng của hình ảnh trong phần mềm gửi mail

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi tuyen1604, 26/10/2018.

  1. tuyen1604

    tuyen1604 Thành viên mới

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    13
    Giới tính:
    Nữ
    Tầm quan trọng của hình ảnh trong phần mềm gửi mail
    Hình ảnh thường bị lãng quên khi thực hiện một chiến dịch tiếp thị email marketing. Phần mềm gửi mail – TOP Email, đã đưa ra một loạt các mẹo để xem xét. Khi tối ưu hóa hình ảnh trong tiếp thị qua email.

    Trong bài này, chúng tôi sẽ tập trung vào tầm quan trọng của hình ảnh. Và chúng tôi, sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện quy trình tối ưu hóa mà không cần sử dụng các công cụ thiết kế đồ họa. Để chiến dịch tiếp thị email marketing của bạn hiệu quả nhất có thể và giúp cải thiện các số liệu chính của bạn.

    Cải thiện và tối ưu hóa hình ảnh trong chiến dịch tiếp thị qua email marketing của chúng tôi. Là điều cần thiết để người nhận có thể xem chính xác ở kích thước và trọng lượng lý tưởng. Để chúng được tải xuống nhanh nhất có thể và tất nhiên để tránh bị phân loại là spam. phần mềm gửi mail

    Hậu quả của việc không tối ưu hóa hình ảnh trong các chiến dịch tiếp thị email.
    Có rất nhiều người không làm điều đó bởi sự thiếu hiểu biết đơn giản. Họ chỉ đơn giản là đính kèm các hình ảnh và thực hiện các chiến dịch. Những người khác do thiếu thời gian. Cuối cùng là không biết cách mở chương trình chỉnh sửa hình ảnh lần lượt để điều chỉnh kích thước và trọng lượng lý tưởng của hình ảnh. Đó là lý do tại sao trong bài viết này. Chúng tôi muốn nhấn mạnh tầm quan trọng của nó và dạy bạn cách tối ưu hóa hình ảnh một cách dễ dàng trong các chiến dịch tiếp thị qua email marketing.

    Một vấn đề không kém phần quan trọng là các bộ lọc thư rác. Thông thường chúng được giới hạn trọng lượng cho email. Nếu bộ lọc thư rác phát hiện rằng trọng lượng của hình ảnh là cao ngất ngưởng. Và không cân xứng có thể xem xét rằng nó không phải là email tối ưu. Và kết thúc bouncing hoặc trực tiếp phân loại nó như là thư rác.

    Các phần mềm gửi mail khác nhau kết hợp các trình chỉnh sửa HTML. Bạn có thể thiết kế theo cách đơn giản. Không cần ý tưởng lập trình và mẫu bản tin có thiết kế hấp dẫn. Cho phép bạn điều chỉnh kích thước của hình ảnh mặc dù điều này không thay đổi trọng lượng của nó.

    Cách tối ưu hóa hình ảnh trong chiến dịch tiếp thị email
    Cách tối ưu hóa hình ảnh để tiếp thị qua email marketing là một nhiệm vụ tương đối đơn giản. Bạn cần quan tâm đến ba khái niệm, kích thước, độ phân giải và trọng lượng rõ ràng:

    Kích thước là không gian hình ảnh chiếm (chiều dài x chiều rộng) và thường được đo bằng pixel hoặc điểm (chiều rộng 650px X chiều cao 200px).

    Độ phân giải được cung cấp bởi số lượng pixel trong một inch của hình ảnh và được đo bằng pixel trên inch (dpi). Với độ phân giải cao hơn pixel mỗi inch và trong email tiếp thị hình ảnh sử dụng hơn 72 dpi dẫn đến to không cần thiết.

    Trọng lượng được đo bằng megabyte hoặc kilobyte và giá trị này luôn phụ thuộc vào kích thước và độ phân giải. Kích thước càng lớn và độ phân giải càng cao thì trọng lượng càng lớn.

    Công cụ để tối ưu hóa hình ảnh cho các chiến dịch tiếp thị email
    Để cải thiện khả năng phân phối trong các chiến dịch tiếp thị qua email marketing. chúng tôi giởi thiệu một số công cụ để tối ưu hóa hình ảnh. Dễ sử dụng và miễn phí để bạn biết cách tối ưu hóa hình ảnh.

    Trình chỉnh sửa hình ảnh GIMP
    Một trong những chương trình chỉnh sửa hình ảnh nguồn mở tốt nhất cho Windows, OS X và Linux. Chấp nhận nhiều định dạng hình ảnh với giao diện tùy biến và nhiều plug-in cho các hiệu ứng. Bạn có thể tải xuống miễn phí từ gimp.org.

    Trình chỉnh sửa vector Inkscape
    Inkscape là một trình soạn thảo đồ họa vector mã nguồn mở dành cho Windows, OS X và Linux. Nếu bạn tạo biểu trưng hoặc các yếu tố có kiểu chữ mà sau này bạn muốn xuất dưới dạng hình ảnh thì đây là chương trình của bạn. Bạn có thể tải xuống miễn phí từ inkscape.org.
    [​IMG]

    Trình chỉnh sửa hình ảnh PIXLR

    PIXLR là một trình chỉnh sửa hình ảnh nguồn mở cho Windows và OS X. Nhưng nếu bạn là một trong những người không thích cài đặt bất cứ thứ gì trên máy tính của bạn. Bạn cũng có thể làm việc với trực tuyến. Bạn có thể tải xuống miễn phí hoặc làm việc với nó từ pixlr.com.

    Trình chỉnh sửa ảnh Photoshop Express Editor
    Nếu bạn hoài niệm về Photoshop và bạn không có khả năng mua nó. Adobe cho bạn mượn công cụ trực tuyến này là đủ để tối ưu hóa hình ảnh. Bạn có thể sử dụng nó trực tuyến và miễn phí tại photoshop.com

    Cách tối ưu hóa hình ảnh từ hệ điều hành
    Ngoài các ứng dụng này, các hệ điều hành Windows và Mac đã được cài đặt bằng các chương trình chỉnh sửa hình ảnh đơn giản. Mặc định có thể giúp chúng tôi quản lý cách tối ưu hóa hình ảnh cho các chiến dịch tiếp thị qua email. Mà không cần cài đặt. Các chương trình này là Paint and Preview nổi tiếng tương ứng.

    Trình chỉnh sửa hình ảnh trong Windows Paint.
    Mặc dù nó là một ứng dụng được nhiều người dùng Windows thu thập. Nhưng nó tuân thủ các quy trình cơ bản để tối ưu hóa hình ảnh. Cho phép bạn xác định kích thước của hình ảnh và xuất nó ở các định dạng và độ phân giải khác nhau. Và được đưa vào tiêu chuẩn trong tất cả các hệ điều hành Windows.

    Trình chỉnh sửa hình ảnh trên Mac, Xem trước.
    Chương trình này để hình dung hình ảnh của Mac. Là một ứng dụng cho phép thực hiện các thao tác đơn giản với các hình ảnh như xoay chúng. Xuất chúng, lưu chúng dưới dạng PDF, v.v … và tất nhiên tối ưu hóa chúng theo trọng lượng. Khi chương trình được mở. Hãy chọn hình ảnh được tối ưu hóa và nhấp vào “Tệp” và “Xuất”. Trong cửa sổ đó, chúng ta có thể chọn định dạng của hình ảnh, thường sẽ là JPEG. và điều chỉnh chất lượng của nó trong khi đồng thời chỉ ra trọng số mà nó sẽ vẫn còn

    Chắc chắn với những lời khuyên thực hiện các nhiệm vụ tối ưu hóa hình ảnh. Do phần mềm gửi mail hàng loạt giởi thiệu. Sẽ khiến cho các chiến dịch tiếp thị email marketing của bạn bây giờ là dễ dàng hơn và đơn giản hơn nhiều.web: phanmemmarketing.vn
    Ms tuyến: 0915 144004
     
Đang tải...