Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tâm trạng e dè tăng của chi phí thuê văn phòng sẽ không còn

Thảo luận trong 'Thuê văn phòng, phòng họp' bắt đầu bởi ducsmv, 19/02/2015.

  1. ducsmv

    ducsmv Thành viên tích cực

    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Bây giờ, nhiều công ty mới thành lập có xu hướng tìm văn phòng tại những tòa nhà tại chỗ vùng ven như một số văn phòng cho thuê quận bình thạnh nhằm cắt chi phí ngay lúc tình hình khó khăn. Nắm bắt tình trạng ấy, không ít chủ đầu tư đã xây dựng một số tòa nhà văn phòng có chu vi trung bình tại nhiều đoạn đường huyết mạch, mới mở tại ngoại thành. Chẳng hạn trên đoạn đường Phạm Văn Đồng chỉ cỡ vài ki lô mét hướng sang quận Thủ Đức đã có 4-7 tòa nhà văn phòng cấp C được thành lập hoặc cải tạo lại.
    Văn phòng hạng C, theo hướng nói của một vị khách hàng, nhằm chỉ địa bàn mà nhiều công ty nhỏ thuê đỡ trong tình trạng kinh tế khó khăn.

    Cho tới|Vào thời kỳ} cuối quý 4-2014, tổng nguồn cung đối với lĩnh vực văn phòng cho thuê khu vực TPHCM chiếm hơn 1,9 triệu mét vuông sàn. Ước tính giữa quý 2/2015 sẽ đưa lên thêm 140.000 mét vuông sàn văn phòng từ một số dự án bậc A và B trong khu trung tâm thành phố. Vào năm 2016, TPHCM sẽ bổ sung thêm hơn 399.190 m2 sàn văn phòng trong 54 tòa nhà.

    [​IMG]

    Tổng hợp nguồn tin của Công ty Mỹ Hưng đưa ra TPHCM thời điểm này có 100 tòa nhà văn phòng cho thuê quận phú nhuận được triển khai xây dựng. Mặt khác, đầu quý 1 2015 dự đoán chỉ có 1 tòa nhà sẽ đưa vào sử dụng là Vietcombank Tower, mọi dự án khác sẽ hoàn thành trong giai đoạn 2016-2017.

    Nhận định về lĩnh vực văn phòng cho thuê, ông Trần Quang Thái, Trưởng phòng kinh doanh của một dịch vụ địa ốc nói là văn phòng ảo – loại hình phổ biến trong những năm kinh tế bị khủng hoảng, thường là hướng đi của các doanh nghiệp nhỏ. Nhưng, những văn phòng cho thuê quận tân bình có thể xuống giá vì kinh tế đã khôi phục dần dần, mọi công ty có nhu cầu chỉnh chu lại bề ngoài sẽ chọn phương án thuê nhiều văn phòng giá tốt, chiều hướng quan trọng vào thời gian từ năm 2011-2016 là thay đổi tới văn phòng có chi phí thuê hợp lý hơn. Và việc này sẽ không còn rõ nét trong năm 2016 khi kinh phí cho thuê văn phòng ổn định.
     
  2. mat_na_bequeen

    mat_na_bequeen Thành viên mới

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    upppppppppppppppppppppppppppppppppppppppp
     
Đang tải...