Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tặng 25% cước tiêu dùng khi chuyển mạng giữ số sang MobiFone

Thảo luận trong 'Dịch vụ thẻ cào' bắt đầu bởi kachiusa, 07/12/2018.

  1. kachiusa

    kachiusa Thành viên tích cực

    Bài viết:
    209
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Nhân dịp ra mắt dịch vụ Chuyển mạng giữ số, từ nay đến hết ngày 28/2/2019, MobiFone triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt tặng ngay 25% tổng cước phát sinh dành cho thuê bao trả sau hòa mạng mới, thuê bao chuyển mạng giữ số sang mạng MobiFone, hòa mạng trả sau. Nhằm tri ân tới khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của MobiFone.

    [​IMG]

    Cụ thể, điều kiện của chương trình là khi thuê bao đăng ký thành công một trong các gói cước: MF69, M69, MFC99, M99, MF101, M101, MF179, M179 trong khoảng thời gian trên sẽ được hưởng ưu đãi của chương trình. Số tiền khuyến mại sẽ được cộng vào tài khoản khuyến mại KM3T để gọi và nhắn tin trong nước. Đặc biệt, bạn sẽ được hưởng khuyến mại trong vòng 6 tháng liên tiếp khi đăng ký/gia hạn gói cước trong tháng.

    Ngoài ra, khi chuyển mạng giữ số sang MobiFone, các bạn sẽ còn được hưởng hàng ngàn ưu đãi, chăm sóc, sử dụng nhiều dịch vụ, gói cước, khuyến mãi,.... như hàng chục triệu thuê bao MobiFone khác.

    Là nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam và nhiều năm liên tiếp được vinh danh nhà mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất, MobiFone hi vọng sẽ mang đến những dịch vụ và ưu đãi tốt nhất cho khách hàng.

    Mọi thông tin chi tiết về chương trình xin vui lòng liên hệ 9090.
     
Đang tải...